ทำอย่างไรดีคะหากส่งของแล้ว แต่ยังไม่ถึงมือลูกค้า

เมื่อเราส่งของให้ลูกค้าแล้ว ลูกค้าเลือกแบบลงทะเบียนค่ะ
ส่งเลขพัสดุเรียบร้อย กลับมา3อาทิตย์ ลูกค้าก็ลงระเบิดใส่เราเลย โวยวายค่ะ ว่ายังไม่ได้ของ
พอเอาเลขพัสดุไปเช็ค ก็ปรากฏว่า รับเข้าระบบ แล้วค่ะ (จากไปรษณีย์ต้นทาง)

จากเหตุการ์ณนี้เราควร โอนเงินคืนลูกค้า แล้วค่อยไปทำเรื่องกับไปรษณีย์ใช่มั้ยคะ
หรือมีวิธีอย่างไรบ้างคะ ขอบคุณค่ะ..
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่