เมื่อเราส่งของให้ลูกค้าแล้ว ลูกค้าเลือกแบบลงทะเบียนค่ะ
ส่งเลขพัสดุเรียบร้อย กลับมา3อาทิตย์ ลูกค้าก็ลงระเบิดใส่เราเลย โวยวายค่ะ ว่ายังไม่ได้ของ
พอเอาเลขพัสดุไปเช็ค ก็ปรากฏว่า รับเข้าระบบ แล้วค่ะ (จากไปรษณีย์ต้นทาง)
จากเหตุการ์ณนี้เราควร โอนเงินคืนลูกค้า แล้วค่อยไปทำเรื่องกับไปรษณีย์ใช่มั้ยคะ
หรือมีวิธีอย่างไรบ้างคะ ขอบคุณค่ะ..
ทำอย่างไรดีคะหากส่งของแล้ว แต่ยังไม่ถึงมือลูกค้า
ส่งเลขพัสดุเรียบร้อย กลับมา3อาทิตย์ ลูกค้าก็ลงระเบิดใส่เราเลย โวยวายค่ะ ว่ายังไม่ได้ของ
พอเอาเลขพัสดุไปเช็ค ก็ปรากฏว่า รับเข้าระบบ แล้วค่ะ (จากไปรษณีย์ต้นทาง)
จากเหตุการ์ณนี้เราควร โอนเงินคืนลูกค้า แล้วค่อยไปทำเรื่องกับไปรษณีย์ใช่มั้ยคะ
หรือมีวิธีอย่างไรบ้างคะ ขอบคุณค่ะ..