ซื้อตัวเครื่องมาเมื่อ 31 ธ.ค. 2558 ใช้งานมา 1 ปี 10 เดือน ดูแลรักษาดีมากเพราะติดตามปัญหาของรุ่นนี้มาตลอด สุดท้ายก็หนีไม่พ้น ตอนนี้พบอาการจอเบิร์นเป็นที่เรียบร้อย สีจอเพี้ยนบริเวณขอบจอด้านบน บอกตามตรงเลย เซ็งมากๆครับ เราเลือกซื้อสมาร์ทโฟนแบรนดังเพราะความไว้วางใจแต่กลับได้คุณภาพที่แย่มาก เข้าใจแล้วทำไมมีคนเคยบอกว่า "ไม่เจอกับตัวไม่รู้สึก"
พบปัญหาของ Samsung Galaxy Note5 เคลมได้ไหม