ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้บริการรถไฟฟ้า BTS ทุกวันที่ทำงาน เช้าเย็น แล้วมาโฆษณาเดิมๆ ซ้ำๆ กรอกหูทุกวัน เลยสงสัยว่า การที่ BTS มีการให้เช่าพื้นที่และสื่อสำหรับโฆษณา รายได้ที่ได้เอามารวมอยู่ในต้นทุน เพื่อคุมราคาค่าโดยสารไม่ให้แพงไปกว่านี้รึเปล่าครับ หรือว่าแค่เอารายได้พิเศษขึ้นมาเฉยๆ
ค่าโฆษณาบน รถไฟฟ้า BTS มีส่วนทำให้ค่าโดยสารไม่แพงไปกว่านี้หรือไม่