สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นนักท่องเที่ยวบินมาจากต่างประเทศ มาถึงเมืองไทย แล้วจะบินมาเชียงใหม่ ด้วยสายการบิน .....ยิ้ม จองล่วงหน้าในการเดินทาง 1 เดือน และแล้ววันที่ 1/11/2560 ก็ส่งข้อความแจ้งเตือนมาบอกว่า เราขอยกเลิกเที่ยวบินในเวลาที่ทำการจอง แล้วในบินในช่วงเวลาที่ทางสายการบินกำหนดให้ ซึ่งเรามาในเวลาที่ทางสายการบินกำหนดเวลาใหม่ให้ไม่ได้ แล้วทางสายการบินหาทางแก้ไขให้เรียบร้อย ถึงวันเดินทางเรามารอเพื่อเชคอินกับแจ้งเราว่า ตอนนี้ทางสายการบินบินเที่ยวสุดท้ายเรียบร้อยแล้วค่ะ ให้รอเป็นวันถัดไป แล้วจะแจ้งเวลาเดินทางอีกครั้งให้เรานอนที่ กทม 1 คืน แล้วจะแจ้งการเดินทางใหม่อีกครั้ง ( เราก็แจ้งพนักงานว่า เราทำการจองโรงแรมที่เชียงใหม่เรียบร้อยแล้ว แล้วจะให้ทำอย่างไร พนักงานทางสายการบิน...ยิ้ม กลับพูดว่า จะให้ทำยังไง เที่ยวบินมันหมดแล้ว จะให้นอนที่ กทม ไปก่อนไม่ได้หรอ เราก็ตอบกลับไปว่า แล้วที่เราจองโรงแรมไว้ที่เชียงใหม่จะให้ทำยังไง พนักงานของสายการบิน...ยิ้ม ก็ตะคอกกลับมาว่า อ้าวแล้วจะให้ทำยังไง
ตอนนี้เราตัดสินใจนอนที่ กทม แล้วรอบินในเที่ยวบินเช้า ยินดีที่จะเสียค่าจองโรงแรมที่เชียงใหม่
แต่อยากถามว่า ทางสายการบินจะเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน แจ้งล่วงหน้าในเวลากระชั้นชิดมากทำให้เราเสียโอกาสหลาย ๆ อย่าง
พนักงานทั้งคอลเซนเตอร์ และ พนักงานภาคพื้น พูดกับลูกค้าได้สุภาพมาก
เป็นสายการบินที่ ตั๋วเครื่องบินแพงมาก เราก็ยอมจ่าย สายการบิน ห่วยมาก พนักงานก็พูดได้แย่ ไม่ปลื้ม เสียค่าตั๋วเครื่องบินไปเยอะ เลย
สายการบิน....ยิ้ม บริการยิ่ม ๆ ๆ ครั้งนี้ครั้งเดียวแย่มาก
#สายการบิน...ยิ้ม
แค่อยากขอความคิดเห็นเพื่อน ๆ ว่า....
ตอนนี้เราตัดสินใจนอนที่ กทม แล้วรอบินในเที่ยวบินเช้า ยินดีที่จะเสียค่าจองโรงแรมที่เชียงใหม่
แต่อยากถามว่า ทางสายการบินจะเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน แจ้งล่วงหน้าในเวลากระชั้นชิดมากทำให้เราเสียโอกาสหลาย ๆ อย่าง
พนักงานทั้งคอลเซนเตอร์ และ พนักงานภาคพื้น พูดกับลูกค้าได้สุภาพมาก
เป็นสายการบินที่ ตั๋วเครื่องบินแพงมาก เราก็ยอมจ่าย สายการบิน ห่วยมาก พนักงานก็พูดได้แย่ ไม่ปลื้ม เสียค่าตั๋วเครื่องบินไปเยอะ เลย
สายการบิน....ยิ้ม บริการยิ่ม ๆ ๆ ครั้งนี้ครั้งเดียวแย่มาก
#สายการบิน...ยิ้ม