เรื่องของเรื่อง คือ รถเข็นลูกอะไหล่หาย ไปติดต่อร้าน All4 baby ที่เมกะบางนา ทางร้าน ไม่รู้ไม่เห็นอะไรใดๆ บอกไม่มี โยนเรื่องกลับไปให้บริษัทฯ
วันรุ่งขึ้น โทรไปบริษัท บอกว่าส่ง mail ไปแจ้งเพื่อสอบถามว่ามีอะไรหรือไม่ ทางบริษัทฯ บอกคนดูแลเรื่อง mail ไม่อยู ให้แอดไลน์ เราก้อแอด รอคำตอบ 1 วันผ่านไป
เช้าวันรุ่งขึ้น โทรไปตามถามว่ามีอะไหล่มั้ย? เจ้าหน้าที่บอกจะแจ้งคนดูแลไลน์ให้ตอบกลับ วันนี้ทั้งวัน เงียบ.....
ประมาณ 2 ทุ่มเราส่งไลน์ไปอีกครั้ง ว่า
เรียนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง หากได้รับข้อความแล้ว รบกวนตอบกลับด้วยค่ะว่ามีอะไหล่หรือไม่
หรือสินค้าที่ซื้อมาแล้วพังแล้วพังเลย ไม่สามารถใช้การได้แล้ว ดิฉันจะได้แจ้งให้ผู้บริโภคท่านอื่นทราบทั้งทาง facebook และ pantip ว่าห้ามซื้อรถเข็นเด็กยี่ห้อนี้
ปรากฎว่า พนักงาน ตอบกลับค่ะ คุยด้วยดีๆ และสุภาพ 2 วันไม่ตอบ พอโมโห ทางบริษัทตอบกลับมาว่า
“สวัสดีค่ะ อะไหล่บางอย่างรอการเช็คไม่ไหว
แล้วคอมเพลนแบบนี้ก้อเชิญตามสะดวกค่ะ
เพราะเป็นการที่คิดลบกับเจ้าหน้าที่ที่ยังไม่ได้หาคำตอบให้ แล้วอีกอย่างเราไม่ได้มีลูกค้าแค่คนเดียวค่ะ ถ้ารอตามคิวไม่ได้ก่อต้องขอโทษด้วย และอะไหล่ตรงที่คุณทำหาย ไม่มีคนอื่นทำหาย”
เราขอแจ้งเตือนคนอื่นๆ ที่คิดจะซื้อรถเข็นเด็กนะค่ะ อืมมม ระวังทำอะไหล่หาย แบบที่ไม่มีคนอื่นทำหายนะค่ะ
เพิ่งรู้นะค่ะบริษัทนี้พนักงานสะดวกตอบไลน์ตอน 3 ทุ่ม ลูกค้ารอคำตอบมา 2 วัน อย่างน้อย อ่านแล้ว เห็นไลน์ครั้งแรกควรตอบกลับมั้ยว่า ได้รับแจ้งแล้วจะตอบกลับ หรือจะดำเนินการให้
ทางบริษัทฯ อยากให้ลงแจ้งทุกคน จัดให้ค่ะ
บริษัท All4 baby นะค่ะ ซื้อที่สาขาเมกาบางนา
ยี่ห้อที่ซื้อมาคือ cool kids ค่ะ
(ตอนซื้อมารถเข็นราคา 7,950)
พอเจอปัญหานึกว่าคันละ 750 บาท
แจ้งทุกๆ ท่าน อย่าซื้อสินค้าจากที่นี้ค่ะ
ด้วยความปรารถนาดี
อย่าซื้อ รถเข็นเด็ก ยี่ห้อนี้
วันรุ่งขึ้น โทรไปบริษัท บอกว่าส่ง mail ไปแจ้งเพื่อสอบถามว่ามีอะไรหรือไม่ ทางบริษัทฯ บอกคนดูแลเรื่อง mail ไม่อยู ให้แอดไลน์ เราก้อแอด รอคำตอบ 1 วันผ่านไป
เช้าวันรุ่งขึ้น โทรไปตามถามว่ามีอะไหล่มั้ย? เจ้าหน้าที่บอกจะแจ้งคนดูแลไลน์ให้ตอบกลับ วันนี้ทั้งวัน เงียบ.....
ประมาณ 2 ทุ่มเราส่งไลน์ไปอีกครั้ง ว่า
เรียนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง หากได้รับข้อความแล้ว รบกวนตอบกลับด้วยค่ะว่ามีอะไหล่หรือไม่
หรือสินค้าที่ซื้อมาแล้วพังแล้วพังเลย ไม่สามารถใช้การได้แล้ว ดิฉันจะได้แจ้งให้ผู้บริโภคท่านอื่นทราบทั้งทาง facebook และ pantip ว่าห้ามซื้อรถเข็นเด็กยี่ห้อนี้
ปรากฎว่า พนักงาน ตอบกลับค่ะ คุยด้วยดีๆ และสุภาพ 2 วันไม่ตอบ พอโมโห ทางบริษัทตอบกลับมาว่า
“สวัสดีค่ะ อะไหล่บางอย่างรอการเช็คไม่ไหว
แล้วคอมเพลนแบบนี้ก้อเชิญตามสะดวกค่ะ
เพราะเป็นการที่คิดลบกับเจ้าหน้าที่ที่ยังไม่ได้หาคำตอบให้ แล้วอีกอย่างเราไม่ได้มีลูกค้าแค่คนเดียวค่ะ ถ้ารอตามคิวไม่ได้ก่อต้องขอโทษด้วย และอะไหล่ตรงที่คุณทำหาย ไม่มีคนอื่นทำหาย”
เราขอแจ้งเตือนคนอื่นๆ ที่คิดจะซื้อรถเข็นเด็กนะค่ะ อืมมม ระวังทำอะไหล่หาย แบบที่ไม่มีคนอื่นทำหายนะค่ะ
เพิ่งรู้นะค่ะบริษัทนี้พนักงานสะดวกตอบไลน์ตอน 3 ทุ่ม ลูกค้ารอคำตอบมา 2 วัน อย่างน้อย อ่านแล้ว เห็นไลน์ครั้งแรกควรตอบกลับมั้ยว่า ได้รับแจ้งแล้วจะตอบกลับ หรือจะดำเนินการให้
ทางบริษัทฯ อยากให้ลงแจ้งทุกคน จัดให้ค่ะ
บริษัท All4 baby นะค่ะ ซื้อที่สาขาเมกาบางนา
ยี่ห้อที่ซื้อมาคือ cool kids ค่ะ
(ตอนซื้อมารถเข็นราคา 7,950)
พอเจอปัญหานึกว่าคันละ 750 บาท
แจ้งทุกๆ ท่าน อย่าซื้อสินค้าจากที่นี้ค่ะ
ด้วยความปรารถนาดี