ช่วยดูโค้ด openGL ให้ทีครับว่าผิดตรงไหนพอดีติดอยู่นิดเดียวครับ

กระทู้คำถาม
void
extrudeSolidFromPolygon(GLfloat data[][2], unsigned int dataSize,
  GLdouble thickness, GLuint side, GLuint edge, GLuint whole)
{
  static GLUtriangulatorObj *tobj = NULL;
  GLdouble vertex[3], dx, dy, len;
  int i;
  int count = (int) (dataSize / (2 * sizeof(GLfloat)));

  if (tobj == NULL) {
    tobj = gluNewTess();  /* create and initialize a GLU
                             polygon tesselation object */
    gluTessCallback(tobj, GLU_BEGIN, glBegin);
    gluTessCallback(tobj, GLU_VERTEX, glVertex2fv);  /* semi-tricky */
    gluTessCallback(tobj, GLU_END, glEnd);
  }
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่