เตือนภัยค่าบริการส่วนเกินของ True Internet

กระทู้คำถาม
เมื่อบิล True Online  มีค่าบริการเสริม ที่ผมไม่ได้สมัคร (ตามภาพด้านล่าง)

https://drive.google.com/file/d/0B6k8yBfl_sRXMU93dl9ZZEt2Y0k/view?usp=sharing

คือผมจ่ายค่าบริการค่า Internet ผ่านบัตรเครดิตแต่รอบบิลที่ผ่านมามีค่าบริการเสริม ส่วนเกินมา
เมื่อโทรไปสิบถาม Call Center ก็บอกว่าจะตรวจสอบให้
ผมจึงสอบภามว่า ผมไปสมัครตอนไหน ช่องทางใด เป็นบริการเสิรมปประเภทไหน เนื่อความประมาณนี้

Call Center รหัส พนง.-01036390: บริการโทรหาเบอร์มือถือแบบเหมาจ่าย key โดย Sale ชื่อ คุณมะลิวรรณ ช่องทาง Direct Sale
ผม: ผมไม่เคยสมัครนะครับ แล้วเครื่องโทรศัพท์นี้ ก็ใช้เป็นเครื่องที่ใช้ รับ-ส่ง fax อย่างเดียวครับ
Call Center รหัส พนง-01036390: ค่ะ จะให้ พนง. Sale โทรกลับไปภายในวันพรุ่งนี้นะคะ

หลายวัน วันผ่านไป ผมโทรไป Call Center อีกนรอบ เนื่อความประมาณนี้

พนง:ได้รับเรื่องแล้วค่ะ
ผม: แบบนี้รายการส่วนเกินนี้ ผมจะต้องจ่ายผ่านบัตรเครดิตไปด้วยเหรอครับ
พนง: ใช่ค่ะ แต่รอบบิลถัดไปจะได้รับส่วนลดที่เกินมานี้ค่ะ
ผม:  ทำไมไม่ปรับยอดให้ถูกแล้วส่งมาตัดบัตรผมทีเดียว
....
1. ถ้าเหตุการแบบนี้เกิดขึ้นกับคนที่ไม่ได้ตรวจสอบบิล ที่ไม่ใช่ผมถือว่า เป็นเรื่องที่แย่มากครับ
2. ผมต้องจ่ายค่าบริการที่ผมไม่ได้สมัคร ถ้าไม่มีการทักท้วง ผมอาจจะไม่ได้เงินส่วนนี้คืน
....

ตอนนี้ผมยกเลิกการตัดรายการ True Online ผ่านบัตรเคครดิตแล้ว และคงไปใช้บริการ Internet ของผู้ให้บริการรายอื่นแทนครับ
ผิดหวังมากกับการบริหารจัดการระบบ ของ True ครับเป็นลูกค้ากันมานาน....
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่