ธนาคารเอาเปรียบเราหรือเปล่า

ฝากเงินสดที่ตู้ฝากเงินสดธนาคารทหารไทย สาขาบิ๊กซีหางดง เชียงใหม่ พอกดเลขที่บัญชีเสร็จ ใส่เงินไป ระบบนับเงิน ปรากฏว่าหน้าจอขึ้นว่าให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ และไม่คืนเงิน และ ไม่ให้สลิปด้วย  ผมเลยไปติดต่อเจ้าหน้าที่สาขานั้น ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ให้รอพนักงานมาไขตู้ ประมาณ 3 วัน  เคสแบบนี้ถ้าลูกค้าที่ฝากเงินสด แล้วเกิดเหตุการณ์แบบนี้ แล้วเดื่อดร้อนจริงๆ เช่น ฝากเงินจ่ายค่าหน่วยกิตวันสุดท้ายไม่ทัน แล้วถูกยกเลิกการลงทะเบียน หรือ นำเงินไปจ่ายงวดรถ นำเงินไปโอนไปให้ลูกค่าเดินทาง อาจจะเป็นเงินก้อนสุดท้ายของชีวิตก็ได้ ต้องใช้เงินวันนั้น จิปาถะ ทางธนาคารจะมีการวิธีการเยี่ยวยาและรับผิดชอบต่อผู้เสียหายยังไง อยากให้เป็นเคสศึกษากับหลายๆคนนะครับ หลายๆคนอาจจะเจอเงินค้างในตู้แล้ว รอ 7-10วันไม่เดื่อดร้อนก็ได้ แต่สำหรับคนที่เดื่อดร้อนจริงๆ ก็ต้องยอมขายนั่นนี้เพื่อเหตุการณ์แบบนี้นะครับ  พอค่าบริการบัตรเอทีเอ็ม ค่าโอนเงิน ค่าดอกเบี้ยเงินกู้ เก็บไปลุกค้าก็ยอมจ่าย แต่ผลแห่งการเสียหายแบบนี้ ธนาคารจะมีวิธีการรับผิดชอบยังไง อยากให้พัฒนาระบบให้ดียิ่งขึ้น ถึงฝากตู้ก็มีความเสี่ยงนะครับ ไม่ใช่ ปลอดภัย100% หลายคนมีประสบการณ์แชร์ได้นะคัรบ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ถ้าระบบการให้บริการเป็นแบบนี้ บ่อย ๆ               เห็นผู้ใช้บริการหลายคนร้องเรียน แล้วยังเกิดเหตุการณ์แบบนี้ซ้ำอีก          เราสมควรจะให้ความไว้วางใจอีกไหม ????????
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่