สวัสดีค่ะ คือเรางงกับบริษัทฯนี้มาก บริษัทฯระดับมหาชนแต่ทำไมระบบการทำงานถึงห่วยแตกขนาดนี้
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อเช้าเราพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อทำเรื่องคืนลัง-คืนขวดน้ำอัดลมแบรนด์ EST (ที่บ้านก่อนหน้านี้คุณแม่ขายของชำ แต่ตอนนี้เลิกขายแล้ว) เราพยายามติดต่อเซลหรือเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามว่าจะต้องทำอะไรยังไง เราโทรเข้าสำนักงานใหญ่ (ค้นหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ต)โอเปอร์เรเตอร์อัตโนมัติแจ้งว่าย้ายตึกให้โทรไปเบอร์ 02-xxx-xxxx พอโทรไป จำนวนครั้งที่ 3 ถึงจะมีเจ้าหน้าที่รับแล้วแจ้งว่าต้องติดต่อไปที่สาขา... เบอร์ 02-xxx-xxxx พอโทรไป เจ้าหน้าที่รับแล้วแจ้งว่าต้องโทรไปที่สาขา... เบอร์ 02-xxx-xx60 - 67 (7 คู่สาย) ก็โทรไปตั้งแต่คู่สายแรกไม่มีใครรับสายจนถึงคู่สายที่7 จึงย้อนโทรกลับไปหาคู่สายแรก ก็มีโอเปอร์เตอร์ระบบอัตโนมัติพูด ติดต่อฝ่ายขายกด xxx (4 รอบไม่มีใครรับ) ฝ่ายบัญชีกด xxx (2 รอบไม่มีใครับ) ฝ่ายการเงินกด xxx (ไม่มีใครรับ) ฝ่ายเชคเกอร์กด xxx (ไม่มีใครรับ) ฝ่ายธุรการกด xxx (2 รอบไม่มีใครรับ) ฝ่ายยายนต์กด xxx (ไม่มีใครรับ) ฝ่ายรปภ.กด xxx(รับสายและช่วยโอนสายไปฝ่ายขาย 3 รอบก็ยังไม่มีใครรับ ช่วยโอนไปฝ่ายยานยนต์ 2 รอบก็ไม่มีใครรับ) จนกระทั่งตัดสินใจโทรเข้าฝ่ายเชคเกอร์อีกครั้ง มีเจ้าหน้าที่รับสาย แต่อารมณ์ลมมันคุเต็มที่แล้วเพราะพยามโทรหาเจ้าหน้าที่ที่บริษัทฯ นี้หลายครั้งมากกกกกกกกกกกกกกกกกกตั้งแต่เช้า และตั้งแต่สำนักงานใหญ่ตึกเก่า-สาขาที่มาโซนร้านเรา ก็ใส่อารมณ์ไปเบาๆ 3 ริกเตอร์
เพราะทุกครั้งที่โทรเข้าฝ่ายต่างๆ จะต้องผ่านโอเปอร์เตอร์เสียงอัตโนมัติก่อนทุกครั้งแล้วจึงกดเบอร์ต่อหาฝ่ายฯ คิดดูว่าหมดเงินค่าโทรศัพท์ และเสียไปเวลาไปเท่าไหร่
สุดท้ายเจ้าหน้าที่ฝ่ายเชคเกอร์ให้เบอร์หัวหน้าเขตมา 08x-xxx-xxxx พอโทรฯไป ก็ได้รับข้อมูลว่าเดี๋ยวแจ้งเซลที่ดูแลให้ติดต่อกลับ ก็โอเค รอ รอ รอๆๆๆๆๆๆ ผ่านไป 1 ชั่วโมง เสียงโทรศัพท์เงียบกริบ!!!!!!!
อยากทราบว่าทำไมถึงติดต่อบริษัทฯ ยากจังเลยคะ แค่ด้วยเรื่องจะคืนขวด-คืนลัง ติดต่อตั้งแต่ 08.00 น. จนถึง 09.00 น. โทรฯทั้งหมด 30 สาย ตั้งแต่สำนักงานใหญ่(ตึกเก่า-ตึกใหม่),สาขาชลบุรี,สาขาพระราม 2 (ตั้งแต่พนักงานขาย,บัญชี การเงิน,ธุรการ,เชคเกอร์,ยานยนต์,รปภ. ไม่มีท่านใดรับสายสักคน) ก็ยังไม่ได้เรื่อง ได้ความอะไรเลย หรือ บริษัทฯ ปิดกิจการไปแล้วคะ ช่วยชี้แจงหน่อยค่ะ
ไม่เข้าใจว่าในบิล/ใบเสร็จทำไมถึงไม่ลงเบอร์ติดเซลที่ดูแลเขตไว้ ถ้าไม่ลงไว้ เวลาโทรเข้าสำนักงานหรือสาขา ก็ควรให้มันติดต่อง่ายๆ ช่วยรับสายกันหน่อยเหอะ
ขอบคุณค่ะ
ไม่เข้าใจระบบการทำงานของบริษัทฯดัง ชื่อ"เสริมสุข"
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อเช้าเราพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อทำเรื่องคืนลัง-คืนขวดน้ำอัดลมแบรนด์ EST (ที่บ้านก่อนหน้านี้คุณแม่ขายของชำ แต่ตอนนี้เลิกขายแล้ว) เราพยายามติดต่อเซลหรือเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามว่าจะต้องทำอะไรยังไง เราโทรเข้าสำนักงานใหญ่ (ค้นหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ต)โอเปอร์เรเตอร์อัตโนมัติแจ้งว่าย้ายตึกให้โทรไปเบอร์ 02-xxx-xxxx พอโทรไป จำนวนครั้งที่ 3 ถึงจะมีเจ้าหน้าที่รับแล้วแจ้งว่าต้องติดต่อไปที่สาขา... เบอร์ 02-xxx-xxxx พอโทรไป เจ้าหน้าที่รับแล้วแจ้งว่าต้องโทรไปที่สาขา... เบอร์ 02-xxx-xx60 - 67 (7 คู่สาย) ก็โทรไปตั้งแต่คู่สายแรกไม่มีใครรับสายจนถึงคู่สายที่7 จึงย้อนโทรกลับไปหาคู่สายแรก ก็มีโอเปอร์เตอร์ระบบอัตโนมัติพูด ติดต่อฝ่ายขายกด xxx (4 รอบไม่มีใครรับ) ฝ่ายบัญชีกด xxx (2 รอบไม่มีใครับ) ฝ่ายการเงินกด xxx (ไม่มีใครรับ) ฝ่ายเชคเกอร์กด xxx (ไม่มีใครรับ) ฝ่ายธุรการกด xxx (2 รอบไม่มีใครรับ) ฝ่ายยายนต์กด xxx (ไม่มีใครรับ) ฝ่ายรปภ.กด xxx(รับสายและช่วยโอนสายไปฝ่ายขาย 3 รอบก็ยังไม่มีใครรับ ช่วยโอนไปฝ่ายยานยนต์ 2 รอบก็ไม่มีใครรับ) จนกระทั่งตัดสินใจโทรเข้าฝ่ายเชคเกอร์อีกครั้ง มีเจ้าหน้าที่รับสาย แต่อารมณ์ลมมันคุเต็มที่แล้วเพราะพยามโทรหาเจ้าหน้าที่ที่บริษัทฯ นี้หลายครั้งมากกกกกกกกกกกกกกกกกกตั้งแต่เช้า และตั้งแต่สำนักงานใหญ่ตึกเก่า-สาขาที่มาโซนร้านเรา ก็ใส่อารมณ์ไปเบาๆ 3 ริกเตอร์ เพราะทุกครั้งที่โทรเข้าฝ่ายต่างๆ จะต้องผ่านโอเปอร์เตอร์เสียงอัตโนมัติก่อนทุกครั้งแล้วจึงกดเบอร์ต่อหาฝ่ายฯ คิดดูว่าหมดเงินค่าโทรศัพท์ และเสียไปเวลาไปเท่าไหร่
สุดท้ายเจ้าหน้าที่ฝ่ายเชคเกอร์ให้เบอร์หัวหน้าเขตมา 08x-xxx-xxxx พอโทรฯไป ก็ได้รับข้อมูลว่าเดี๋ยวแจ้งเซลที่ดูแลให้ติดต่อกลับ ก็โอเค รอ รอ รอๆๆๆๆๆๆ ผ่านไป 1 ชั่วโมง เสียงโทรศัพท์เงียบกริบ!!!!!!!
อยากทราบว่าทำไมถึงติดต่อบริษัทฯ ยากจังเลยคะ แค่ด้วยเรื่องจะคืนขวด-คืนลัง ติดต่อตั้งแต่ 08.00 น. จนถึง 09.00 น. โทรฯทั้งหมด 30 สาย ตั้งแต่สำนักงานใหญ่(ตึกเก่า-ตึกใหม่),สาขาชลบุรี,สาขาพระราม 2 (ตั้งแต่พนักงานขาย,บัญชี การเงิน,ธุรการ,เชคเกอร์,ยานยนต์,รปภ. ไม่มีท่านใดรับสายสักคน) ก็ยังไม่ได้เรื่อง ได้ความอะไรเลย หรือ บริษัทฯ ปิดกิจการไปแล้วคะ ช่วยชี้แจงหน่อยค่ะ
ไม่เข้าใจว่าในบิล/ใบเสร็จทำไมถึงไม่ลงเบอร์ติดเซลที่ดูแลเขตไว้ ถ้าไม่ลงไว้ เวลาโทรเข้าสำนักงานหรือสาขา ก็ควรให้มันติดต่อง่ายๆ ช่วยรับสายกันหน่อยเหอะ
ขอบคุณค่ะ