จขกท เดินทางไฟท์ SL 747 สุราษฯ - ดอนเมือง ออกเดินทางเวลา 20.35 - 21.45 น. เรามาถึงสนามบินโดยปกติค่ะ เว็บเช็คอินมาเรียบร้อย
เวลา 19.30 น. ประกาศครั้งที่ 1 แจ้งไฟท์ดีเลย์ จากเวลาออก 20.35 น. เป็น 21.45 น.
( อันนี้ถือว่าปกติ เพราะเจออยู่บ่อยๆ )
เวลา 20.45 น. ประกาศครั้งที่ 2 แจ้งไฟท์ดีเลย์อีกครั้ง จากเวลาออก 21.45 เป็น 22.35 น.
( อันนี้ยังพอทำใจ เพราะก็เคยเจอมาแล้วอีกเหมือนกัน ดีเลย์ 2 ชม.)
เวลา 21.40 น. ประกาศครั้งที่ 3 แจ้งไฟท์ดีเลย์อีกครั้ง จากเวลาออก 22.35 น. เป็น 23.45 น.
( ครั้งนี้เกินทำใจ บอกกงๆ เพราะเหนื่อยและง่วงนอนมาก)
เราก็เลยเดินไปถาม เจ้าหน้าที่สายการบินว่า เวลา 23.45 น. จะได้เดินทางแน่นอนแล้วใช่มั้ยคะ
เจ้าหน้าที่ตอบว่า "ไม่แน่ใจค่ะ" ต้องรอทางดอนเมืองแจ้งมา ........... ผ่างงงงงงงงงงงงง !!!!!!!!!!!
ดังนั้นเราจึงตัดสินใจขอเลื่อนไฟท์กลับ เป็นช่วงเช้าของวันถัดไป ทันทีค่ะ เพราะเราไม่สบายหนักมาก จึงอดทนรอต่อไม่ไหวจริมๆ
โทรให้เพื่อนมารับโดยด่วน
ระหว่างที่ยืนรอตั๋วใบใหม่ เจ้าหน้าที่ประกาศแจ้งให้ ผู้โดยสารมารับน้ำดื่มกับขนมที่ทางสายการบินจัดเตรียมไว้ให้และขออภัยที่สายการบินขัดข้องและล่าช้า
เราก็ได้รับสิ่งนี้มา >>>>>
จขกท อยากมาแชร์ประสบการณ์ไว้เป็นข้อมูลและทางเลือกให้กับเพื่อนๆ ไว้พิจารณาค่ะ
เนื่องจากไปอ่านกระทู้อื่นๆมาแล้ว ก็มีหลายประสบการณ์พอสมควรกับสายการบินนี้ - -"
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้อิ่มเลย พร้อมกับเสียเงินค่าโรงแรมเพิ่มอีก 1 คืน ฮือฮือๆ เสียเวลาเสียเงินเพิ่มโดยที่ไม่ได้ทำใจมาก่อนเลย ฮือฮือๆ
[CR] ไทยไลอ้อนแอร์แจ้งเลื่อนไฟท์ดีเลย์ 3 รอบ และให้สิ่งนี้มา...............
จขกท เดินทางไฟท์ SL 747 สุราษฯ - ดอนเมือง ออกเดินทางเวลา 20.35 - 21.45 น. เรามาถึงสนามบินโดยปกติค่ะ เว็บเช็คอินมาเรียบร้อย
เวลา 19.30 น. ประกาศครั้งที่ 1 แจ้งไฟท์ดีเลย์ จากเวลาออก 20.35 น. เป็น 21.45 น.
( อันนี้ถือว่าปกติ เพราะเจออยู่บ่อยๆ )
เวลา 20.45 น. ประกาศครั้งที่ 2 แจ้งไฟท์ดีเลย์อีกครั้ง จากเวลาออก 21.45 เป็น 22.35 น.
( อันนี้ยังพอทำใจ เพราะก็เคยเจอมาแล้วอีกเหมือนกัน ดีเลย์ 2 ชม.)
เวลา 21.40 น. ประกาศครั้งที่ 3 แจ้งไฟท์ดีเลย์อีกครั้ง จากเวลาออก 22.35 น. เป็น 23.45 น.
( ครั้งนี้เกินทำใจ บอกกงๆ เพราะเหนื่อยและง่วงนอนมาก)
เราก็เลยเดินไปถาม เจ้าหน้าที่สายการบินว่า เวลา 23.45 น. จะได้เดินทางแน่นอนแล้วใช่มั้ยคะ
เจ้าหน้าที่ตอบว่า "ไม่แน่ใจค่ะ" ต้องรอทางดอนเมืองแจ้งมา ........... ผ่างงงงงงงงงงงงง !!!!!!!!!!!
ดังนั้นเราจึงตัดสินใจขอเลื่อนไฟท์กลับ เป็นช่วงเช้าของวันถัดไป ทันทีค่ะ เพราะเราไม่สบายหนักมาก จึงอดทนรอต่อไม่ไหวจริมๆ
โทรให้เพื่อนมารับโดยด่วน
ระหว่างที่ยืนรอตั๋วใบใหม่ เจ้าหน้าที่ประกาศแจ้งให้ ผู้โดยสารมารับน้ำดื่มกับขนมที่ทางสายการบินจัดเตรียมไว้ให้และขออภัยที่สายการบินขัดข้องและล่าช้า
เราก็ได้รับสิ่งนี้มา >>>>>
จขกท อยากมาแชร์ประสบการณ์ไว้เป็นข้อมูลและทางเลือกให้กับเพื่อนๆ ไว้พิจารณาค่ะ
เนื่องจากไปอ่านกระทู้อื่นๆมาแล้ว ก็มีหลายประสบการณ์พอสมควรกับสายการบินนี้ - -"
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้