เสียความรู้สึกกับพิซซ่า ฮัทมาก เราไปขอคุณทานฟรีหรอค่ะ? เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยกัน 2 ครั้ง
เหตุการณ์ครั้งที่ 1 เราโทรไปสั่งของ “ชุดเติมเต็ม” ในเซตมี สปาเก็ตตี้ ปลาโดนัท การ์ลิคไบท์ เราถามว่า การ์ลิคไบท์ เปลี่ยนเป็น ขนมปังกระเทียมได้มั้ย เพราะว่าเราไม่ทานการ์ลิคไบท์ พนงบอกเปลี่ยนได้ เราก็เปลี่ยน ทีนี้พนง ย้อนถามเรา “การ์ลิคไบท์ก้คือขนมปังกระเทียม “ เราก้บอกว่าไม่เหมือนค่ะ เถียงเราอีก
เหตุการณ์การที่ 2 สดๆร้อนๆ เราจะใช้ กิ๊ฟวอยเช่อ เราอยู่เซ็นทรัลลาดพร้าว เราก็โทรหา pizza hut ถามว่ามีสาขาในเซ็นทรัลลาดมั้ย พนง. ตอบ “เดี๋ยวดูให้นะค่ะ” สักพักหันมาตอบเรา “ก็มีที่เซ็นอะ” เราถาม” อะไรนะค่ะ “ พนง. ตอบ “เซ็นอะ” เราถาม “เซ็นไหนอะค่ะ” ก็ที่เซ็นอะ เซ็นอะค่ะ “ เราตอบไป “เซ็นไหนอะค่ะจะรู้มั้ย “ เราเลยบอก”แค่นี้นะค่ะ”
คำถามเรา
1.เหตุการณ์ที่2 ที่พนง.พูดกับเรามันสมควรมั้ย? มันใช่หรอ เราถามเราเป็นลูกค้า มันควรพูดหรอ
พอแล้วกับpizza hut
แย่มากกับ pizza hut
เหตุการณ์ครั้งที่ 1 เราโทรไปสั่งของ “ชุดเติมเต็ม” ในเซตมี สปาเก็ตตี้ ปลาโดนัท การ์ลิคไบท์ เราถามว่า การ์ลิคไบท์ เปลี่ยนเป็น ขนมปังกระเทียมได้มั้ย เพราะว่าเราไม่ทานการ์ลิคไบท์ พนงบอกเปลี่ยนได้ เราก็เปลี่ยน ทีนี้พนง ย้อนถามเรา “การ์ลิคไบท์ก้คือขนมปังกระเทียม “ เราก้บอกว่าไม่เหมือนค่ะ เถียงเราอีก
เหตุการณ์การที่ 2 สดๆร้อนๆ เราจะใช้ กิ๊ฟวอยเช่อ เราอยู่เซ็นทรัลลาดพร้าว เราก็โทรหา pizza hut ถามว่ามีสาขาในเซ็นทรัลลาดมั้ย พนง. ตอบ “เดี๋ยวดูให้นะค่ะ” สักพักหันมาตอบเรา “ก็มีที่เซ็นอะ” เราถาม” อะไรนะค่ะ “ พนง. ตอบ “เซ็นอะ” เราถาม “เซ็นไหนอะค่ะ” ก็ที่เซ็นอะ เซ็นอะค่ะ “ เราตอบไป “เซ็นไหนอะค่ะจะรู้มั้ย “ เราเลยบอก”แค่นี้นะค่ะ”
คำถามเรา
1.เหตุการณ์ที่2 ที่พนง.พูดกับเรามันสมควรมั้ย? มันใช่หรอ เราถามเราเป็นลูกค้า มันควรพูดหรอ
พอแล้วกับpizza hut