เห็นโฆษณามาหลายวันแล้ว เลยอยากลอง
หน้าตาจากหน้าเว็บ พร้อมความคาดหวัง
งั้นสั่ง Family Hut Combo set แล้วกัน กินกันสามคน
ในเซ็ตนี้มี พิซซ่าขนาดกลาง 2 ถาด + ไก่ 4 ชิ้น + สปาเก็ตตี้ 1 จาน + ขนมปังกระเทียม (เปลี่ยนได้)
ผมสั่ง Pizza เป็น Black Bacon Sour Cream กับ Sausage Lover
หน้าตาจากหน้าเว็บ พร้อมความคาดหวัง
เซ็ตนี้ ราคา 459 บาท (เฉพาะสั่งออนไลน์เท่านั้น) + ค่าส่ง 50 บาท = 509 บาท
กดสั่งเสร็จ 18:13 น. มีสายเข้ามา 18:33 น. นึกว่าได้แล้ว
แต่เหมือนจะโทร.มาคอนเฟิร์มออเดอร์
พิซซ่ามาถึงตอน 19:03 น. รวมเวลา 50 นาที (เซ็งนิดนึง)
เปิดกล่องมา ผิดหวังมาก แป้งหนา หน้าน้อย กินไปบ่นไป เซ็งกันเลย
สามคน กินไม่หมด รสชาติเฉยๆมาก แป้งไม่ได้อร่อยขนาดนั้น (ผมเป็นพวกลิ้นหยาบนะครับ)
พอได้หน้าน้อยอีก ยิ่งเซ็งเข้าไปอีก ได้น้อยทั้งสองหน้า แต่คาดหวังกับ black pizza มากกว่า
ก็เลยให้ 1 ดาว ครับ มาช้า + ได้น้อย (ไม่เหมือนในรูป)
============== ต่อไปเป็นส่วน feedback นะครับ ==============
วันนี้ช่วงสายๆ เลยไปเม้นท์ในเพจ pizza hut สองที่ แต่โดนลบไปอันนึง
ไล่ๆอ่านดู คนอื่นก็เจอแบบเดียวกันเพียบเลย คือ แป้งเยอะ หน้าน้อย ไม่ประทับใจ
อีกเม้นท์ที่ยังอยู่ ผมก็ให้ข้อมูลออเดอร์ไปพร้อมรูปไปทางหลังไมค์ สักพัก มีเจ้าหน้าที่โทร.กลับมา
แจ้งว่า ได้รับเรื่องแล้ว ดูจากรูปแล้ว ถือเป็น pizza ที่ไม่ได้มาตรฐาน น่าจะเกิดจากพนักงานไม่ใช้อุปกรณ์ตวงวัตถุดิบ
ผมก็เลยถามว่า แสดงว่าปกติ พิซซ่าจะไม่ได้น้อยขนาดนี้เหรอครับ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าใช่
เนื่องจากช่วงนี้ที่ร้านมีปัญหาด้านการบริหารงาน ต้องขออภัยทางลูกค้าด้วย
จะรับผิดชอบโดยการทำให้ใหม่ จะให้ไปส่งได้กี่โมง
แต่ผมไม่ได้อยู่แถวนั้นครับ วันนั้นไปหาเพื่อน ก็เลยอยากกินพิซซ่ากัน
อีกอย่างคือ คงเข็ดอีกนานเลยครับ กับ brand นี้
จากเหตุการณ์นี้ ผมเลยคิดเอาเองว่า
1. พิซซ่าที่ไม่ได้มาตรฐานแบบที่ผมได้รับ มีออกมาเรื่อยๆแน่นอน (จากคอมเม้นท์ในเพจ มีมาเรื่อยๆ) ไม่รู้ทาง pizza hut จะหาวิธีควบคุมคุณภาพยังไง
2. ถ้าเราได้รับสินค้า เน้นถ่ายรูปไว้ แจ้ง feedback ไปที่หน้าเพจได้เลย สะดวก รวดเร็ว เค้าจะติดต่อกลับมาเอง ยิ่งเรานิ่งเฉย เค้าก็ไม่ต้องปรับปรุง เพราะไม่มี feedback
3. ผมไม่แน่ใจว่า ที่ร้านทำ pizza ออกมาไม่ได้มาตรฐาน เป็นเรื่องปกติที่ร้านตั้งใจลดปริมาณวัตถุดิบอยู่แล้วรึเปล่า ไม่รู้ว่าเป็นนโยบายแค่ระดับคนในร้านทำกันเอง หรือเป็นนโยบายทางอ้อมในระดับองค์กร ที่ต้องทำยอดให้ได้มากๆ จากปริมาณวัตถุดิบที่มีจำกัด ทำให้ได้ผลลัพธ์ออกมาแบบนี้
4. ใครยังอยากลองก็เชิญตามสบายนะครับ
เท่าที่สังเกตดู เดี๋ยวนี้ไม่มีคำว่า "อาหารในภาพถูกตกแต่งเพื่อใช้ในการโฆษณาเท่านั้น"
[CR] รีวิว The Black จาก Pizza Hut (ใครเคยลองบ้าง มาแชร์รูปกันครับ)
หน้าตาจากหน้าเว็บ พร้อมความคาดหวัง
งั้นสั่ง Family Hut Combo set แล้วกัน กินกันสามคน
ในเซ็ตนี้มี พิซซ่าขนาดกลาง 2 ถาด + ไก่ 4 ชิ้น + สปาเก็ตตี้ 1 จาน + ขนมปังกระเทียม (เปลี่ยนได้)
ผมสั่ง Pizza เป็น Black Bacon Sour Cream กับ Sausage Lover
หน้าตาจากหน้าเว็บ พร้อมความคาดหวัง
เซ็ตนี้ ราคา 459 บาท (เฉพาะสั่งออนไลน์เท่านั้น) + ค่าส่ง 50 บาท = 509 บาท
กดสั่งเสร็จ 18:13 น. มีสายเข้ามา 18:33 น. นึกว่าได้แล้ว
แต่เหมือนจะโทร.มาคอนเฟิร์มออเดอร์
พิซซ่ามาถึงตอน 19:03 น. รวมเวลา 50 นาที (เซ็งนิดนึง)
เปิดกล่องมา ผิดหวังมาก แป้งหนา หน้าน้อย กินไปบ่นไป เซ็งกันเลย
สามคน กินไม่หมด รสชาติเฉยๆมาก แป้งไม่ได้อร่อยขนาดนั้น (ผมเป็นพวกลิ้นหยาบนะครับ)
พอได้หน้าน้อยอีก ยิ่งเซ็งเข้าไปอีก ได้น้อยทั้งสองหน้า แต่คาดหวังกับ black pizza มากกว่า
ก็เลยให้ 1 ดาว ครับ มาช้า + ได้น้อย (ไม่เหมือนในรูป)
============== ต่อไปเป็นส่วน feedback นะครับ ==============
วันนี้ช่วงสายๆ เลยไปเม้นท์ในเพจ pizza hut สองที่ แต่โดนลบไปอันนึง
ไล่ๆอ่านดู คนอื่นก็เจอแบบเดียวกันเพียบเลย คือ แป้งเยอะ หน้าน้อย ไม่ประทับใจ
อีกเม้นท์ที่ยังอยู่ ผมก็ให้ข้อมูลออเดอร์ไปพร้อมรูปไปทางหลังไมค์ สักพัก มีเจ้าหน้าที่โทร.กลับมา
แจ้งว่า ได้รับเรื่องแล้ว ดูจากรูปแล้ว ถือเป็น pizza ที่ไม่ได้มาตรฐาน น่าจะเกิดจากพนักงานไม่ใช้อุปกรณ์ตวงวัตถุดิบ
ผมก็เลยถามว่า แสดงว่าปกติ พิซซ่าจะไม่ได้น้อยขนาดนี้เหรอครับ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าใช่
เนื่องจากช่วงนี้ที่ร้านมีปัญหาด้านการบริหารงาน ต้องขออภัยทางลูกค้าด้วย
จะรับผิดชอบโดยการทำให้ใหม่ จะให้ไปส่งได้กี่โมง
แต่ผมไม่ได้อยู่แถวนั้นครับ วันนั้นไปหาเพื่อน ก็เลยอยากกินพิซซ่ากัน
อีกอย่างคือ คงเข็ดอีกนานเลยครับ กับ brand นี้
จากเหตุการณ์นี้ ผมเลยคิดเอาเองว่า
1. พิซซ่าที่ไม่ได้มาตรฐานแบบที่ผมได้รับ มีออกมาเรื่อยๆแน่นอน (จากคอมเม้นท์ในเพจ มีมาเรื่อยๆ) ไม่รู้ทาง pizza hut จะหาวิธีควบคุมคุณภาพยังไง
2. ถ้าเราได้รับสินค้า เน้นถ่ายรูปไว้ แจ้ง feedback ไปที่หน้าเพจได้เลย สะดวก รวดเร็ว เค้าจะติดต่อกลับมาเอง ยิ่งเรานิ่งเฉย เค้าก็ไม่ต้องปรับปรุง เพราะไม่มี feedback
3. ผมไม่แน่ใจว่า ที่ร้านทำ pizza ออกมาไม่ได้มาตรฐาน เป็นเรื่องปกติที่ร้านตั้งใจลดปริมาณวัตถุดิบอยู่แล้วรึเปล่า ไม่รู้ว่าเป็นนโยบายแค่ระดับคนในร้านทำกันเอง หรือเป็นนโยบายทางอ้อมในระดับองค์กร ที่ต้องทำยอดให้ได้มากๆ จากปริมาณวัตถุดิบที่มีจำกัด ทำให้ได้ผลลัพธ์ออกมาแบบนี้
4. ใครยังอยากลองก็เชิญตามสบายนะครับ
เท่าที่สังเกตดู เดี๋ยวนี้ไม่มีคำว่า "อาหารในภาพถูกตกแต่งเพื่อใช้ในการโฆษณาเท่านั้น"
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้