ส่งกระเป๋าผ่านไปรษณีย์ไทย EMS ลูกค้าได้รับของสภาพนี้

เมื่อวันที่ 24/10/60 ได้ส่งของให้ลูกค้าผ่านไปรษณีย์ไทย ระบบ EMS ผ่านไปรษณีย์ไทยเอกชลที่ตั้งอยู่ที่ประตูน้ำจังหวัดขอนแก่น
ส่งเวลาเที่ยงกว่าๆ แต่ในบิลขึ้นว่าส่งของนอกเวลาทำการ ไม่รู้เกิดจากอะไร แต่ประเด็นนี้เราตัดไป มาดูประเด็นจากลูกค้าดีกว่า

      วันที่ 27/10/60 ลูกค้าปลายทาง อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ส่งรูปมาให้ทาง Line เกี่ยวกับสภาพของกล่องสินค้า และสภาพสินค้าภายใน
รูปกล่องสินค้า มีสภาพยับ และเชือกขาด

ลูกค้าเซนรับสินค้าเพราะคิดว่าสินค้าภายในคงไม่เป็นอะไร แต่ปรากฎว่า..................................

   สภาพสินค้าเกินกว่าที่จะรับไหว สำหรับคนที่ไม่ได้รักกระเป๋าอาจจะมองว่าแค่นี้ก็น่าจะพอใช่ได้ แต่ในฐานะคนขายของ ขายกระเป๋า ขายเครื่องสำอาง ขายอะไรก็ตาม สินค้ามีสภาพไม่สมบูรณ์จากเดิม มันเกินกว่าจะทำใจ เพราะความรุ้สึกคือเราซื้อสินค้าราคาเต็มด้วยสภาพดี 100% แต่สินค้าที่ได้แบบนี้เราเป็นลูกค้าเราก็รับไม่ได้ เราในฐานะผู้ค้าก็รู้สึกไม่ดีที่ลูกค้าได้รับสินค้าที่สภาพไม่สมบูรณ์ แปลกที่สินค้าจาก USA มีสภาพสมบูรณ์ สินค้าที่ส่งมามีมากกว่านี้ แต่ดันมาตกม้าตายกับการขนส่งในประเทศ ส่งข้ามซีกโลกสินค้าไม่เสียหายส่งในประเทศสินค้ามีปัญหาทุกรอบ ไม่รู้เกิดจาก พนักงานรับสินค้าต้นทางหรือพนักงานกระจายสินค้า หรือพนักงานจัดส่งสินค้า
    และที่อยากทราบมากจนถึงมากที่สุดคือ.....เราสามารถเอาเรื่องอะไรกับไปรษณีย์ได้บ้าง เพราะเคยมีสินค้าเสียหายก่อนหน้านี้เราไม่ได้ใส่ใจก็รับเคลมจากลูกค้าแล้วขายขาดทุนสำหรับคนที่รับได้ แต่ครั้งนี้มันเกินไป มันเกินรับไหวจริงๆ เราจะยังสามารถไว้ใจการขนส่งใดในประเทศไทยได้อีกหรือ.......
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่