คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิก ผมยินดีตรวจสอบให้นะครับ ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ด้วยนะครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้-เบอร์ที่ใช้งาน / รุ่นเครื่องที่ใช้งาน
-พบปัญหาการใช้งานพื้นที่เดียวหรือว่าหลายพื้นที่
-ลองทำการสลับเครื่อง สลับซิมใช้งาน ว่ามีอาการเดียวกันหรือไม่
-โทรเข้าไม่ได้ ระบบมีการเตือนอะไรหรือไม่
-ขอทราบพื้นที่การใช้งาน โดยเข้าไปที่เว็ป www.where-am-i.net แล้วทางเราขอทราบเป็นเลข My Coordinatesที่แจ้งด้วยครับ เช่น 13.7xxxx 100.5xxxx ครับ และบ้านเลขที่พร้อมที่อยู่ในการใช้งาน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้-เบอร์ที่ใช้งาน / รุ่นเครื่องที่ใช้งาน
-พบปัญหาการใช้งานพื้นที่เดียวหรือว่าหลายพื้นที่
-ลองทำการสลับเครื่อง สลับซิมใช้งาน ว่ามีอาการเดียวกันหรือไม่
-โทรเข้าไม่ได้ ระบบมีการเตือนอะไรหรือไม่
-ขอทราบพื้นที่การใช้งาน โดยเข้าไปที่เว็ป www.where-am-i.net แล้วทางเราขอทราบเป็นเลข My Coordinatesที่แจ้งด้วยครับ เช่น 13.7xxxx 100.5xxxx ครับ และบ้านเลขที่พร้อมที่อยู่ในการใช้งาน
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
truemove H
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
4G
truemove ทำไมเบอร์เรา คนโทรเข้าแล้วไม่สามารถติดต่อได้ตลอดเลย แต่โทรออกได้
- กด ##002# โทรออก เพื่อยกเลิกระบบ call forword
- กด #35*0000# แล้วกดโทรออก เพื่อยกเลิกการระงับการโทรเข้า
เป็นแบบเติมเงิน