วันที่ 15/09/2560 ผมได้ซื้อของที่โลตัส สาขาบางแค และได้ใบเสร็จแบบสุ่มได้คะแนนฟรี 2500 คะแนน
และทางแคชเชียร์ จึงบอกให้ผมเซ็นหลังใบเสร็จแล้วบอกจะให้พนักงานลงคะแนนส่วนนี้ให้
และมีอีกส่วนหนึ่งของใบเสร็จซึ่งผมได้เก็บไว้อยู่ด้วย
พอมาตรวจคะแนนผ่านแอพโลตัสก็ไม่ปรากฏคะแนนแต่อย่างใด จึงโทรไปถาม callcenter
เขาแนะนำให้นำใบเสร็จมาลงคะแนนเอง การฝากลงเขาไม่แน่ใจว่าลงวันไหน แต่ไม่น่าเกิน 2 สัปดาห์
พอภายหลังมาตรวจอีกก็ไม่พบ จึงโทรไปถาม callcenter อีกครั้ง
ก็แนะนำให้ไปที่ โลตัส บางแค ถามกับเจ้าหน้าที่ เพราะยังไม่มีคะแนนเข้ามาในระบบ
ซึ่งผมจะลองไปดู แต่คาดว่าคงไม่ได้คะแนน
ถ้าได้ก็ถือว่าเสียเวลากับเรื่องไม่มีความรับผิดชอบของแคชเชียร์ และพนักงาน
รวมถึงตัวผมเองด้วยที่ประมาทที่ไปเชื่อแคชเชียร์ โดยไม่ถามกับฝ่ายประชาสัมพันธ์ก่อน
จึงขอให้ผู้อ่านถ้าได้รับโปรโมชั่นอะไรก็ตามของทางโลตัส หรือห้างใดๆ
ให้ไปถามฝ่ายประชาสัมพันธ์ หรือ callcenter ดูก่อน
เพราะจะไม่ต้องเสียเวลามาตามเรื่องไม่เป็นเรื่องอย่างนี้ครับ
โปรโมชั่น 2500 คะแนน แบบสุ่มใบเสร็จ ทางพนักงานโลตัสบางแค ไม่ยอมลงคะแนนให้ จึงอยากเตือนไว้ครับ
และทางแคชเชียร์ จึงบอกให้ผมเซ็นหลังใบเสร็จแล้วบอกจะให้พนักงานลงคะแนนส่วนนี้ให้
และมีอีกส่วนหนึ่งของใบเสร็จซึ่งผมได้เก็บไว้อยู่ด้วย
พอมาตรวจคะแนนผ่านแอพโลตัสก็ไม่ปรากฏคะแนนแต่อย่างใด จึงโทรไปถาม callcenter
เขาแนะนำให้นำใบเสร็จมาลงคะแนนเอง การฝากลงเขาไม่แน่ใจว่าลงวันไหน แต่ไม่น่าเกิน 2 สัปดาห์
พอภายหลังมาตรวจอีกก็ไม่พบ จึงโทรไปถาม callcenter อีกครั้ง
ก็แนะนำให้ไปที่ โลตัส บางแค ถามกับเจ้าหน้าที่ เพราะยังไม่มีคะแนนเข้ามาในระบบ
ซึ่งผมจะลองไปดู แต่คาดว่าคงไม่ได้คะแนน
ถ้าได้ก็ถือว่าเสียเวลากับเรื่องไม่มีความรับผิดชอบของแคชเชียร์ และพนักงาน
รวมถึงตัวผมเองด้วยที่ประมาทที่ไปเชื่อแคชเชียร์ โดยไม่ถามกับฝ่ายประชาสัมพันธ์ก่อน
จึงขอให้ผู้อ่านถ้าได้รับโปรโมชั่นอะไรก็ตามของทางโลตัส หรือห้างใดๆ
ให้ไปถามฝ่ายประชาสัมพันธ์ หรือ callcenter ดูก่อน
เพราะจะไม่ต้องเสียเวลามาตามเรื่องไม่เป็นเรื่องอย่างนี้ครับ