ฝากถึง Truemove หน่อยค่ะ

กระทู้คำถาม
คือดิฉันได้มีโอกาสไปยกเลิกรายเดือนกับทางศูนย์ Truemoveมาเมื่อเดือนที่เเล้วค่ะเพราะว่ารู้สึกจ่ายไปเยอะมากเเต่พอเน็ตความเร็วที่ให้นั้นกลับช้าลงมากๆๆๆๆๆเเละใช้มานานเเต่รู้สึกไม่ค่อยได้ผลประโยชน์อะไรคุ้มเท่ากับที่จ่ายไปทีนี้ดิฉันเลยไปทำการยกเลิก ซึ่งกว่าจะยกเลิกได้ต้องมีการใช้ให้ครบเดือนเท่านู่นนี่นั่นเพราะไม่สามารถตัดยอดเท่ากับที่ใช้จริงได้ ซึ่งการเดินทางก็ยากลำบาก ดิฉันรู้สึกถึงข้อเสียอีกอย่างด้วยว่าเวลายกเลิกทำไมถึงยากจังคะต้องไปศูนย์ใหญ่นู่นนี่นั่นเเต่เวลาจะให้สมัครเเค่บูธเล็ฏๆก็สมัครได้อย่างรวดเร็ว เเต่เอาเถอะเมื่อถึงวันที่ตกลงกับทางศูนย์ทรูว่าจะมายกเลิกนั้น ก่อนยกเลิกได้มีการชำระยอดครบทุกอย่างเรียบร้อยเเล้วถึงยกเลิกได้
เเต่เมื่อวานนี้มีทรูมูฟโทรมาเเล้วเเจ้งยอดค่าบริการทั้งสิ้น400กว่าบาททั้งที่ไม่ได้ใช้อะไรเลยเเค่เติมเงินไว้เผื่อโทรเฉยๆเลยตอบกลับไปว่า

เจ้าหน้าที่ :  เเจ้งยอดค่าบริการทั้งสิ้น 4xx บาทค่ะ
เรา          : ดิฉันได้ทำการยกเลิกบริการรายเดือนไปตั้งเเต่เดือนที่เเล้วนะคะ
เจ้าหน้าที่  : อ๋อ พอดีนี่เป็นยอดของเดือนสุดท้ายค่ะ(ด้วยน้ำเสียงเรียบเฉยประหนึ่งเสียงเเม่นาคตอนเรียกพี่มากขาาาา - - )  ดิฉันงงๆเลยตอบกลับไปว่าโอเคค่ะ เเล้วจากนั้นพนักงานก็พูดว่า " ขอบคุณค่ะ " เเล้ววางสายไปเลยไม่มีโอกาสให้ได้ถามใดใดทั้งสิ้น วันนี้นึกขึ้นได้เลยเเปลกใจเลยลองโหลดเเอพ True Iservice มาปรากฎว่าก็ไม่มียอดที่ต้องชำระใดๆทั้งสิ้น ดิฉันจึงอยากมาตั้งกระทู้ฝากถึงทางทรูมูฟด้วยนะคะถ้าเป็นเเบบนี้คนที่เขาไม่รู้เรื่องอะไรหรือไม่มีเวลาพอที่จะมานั่งคิดนั่งตรวจสอบมันอาจจะทำให้คนอื่นเสียเวลาเดินทางหรือเสียเงินไปโดยปล่าวประโยชน์ เเล้วสรุปยอด 400กว่าบาทนี่ดิฉันต้องทำอย่างไรคะยังไงฝากทางเจ้าหน้าที่ช่วยดูเเละตรวจสอบด้วยนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่