จาก link
https://money.kapook.com/view78098.html
เจ้าของบัตรเครดิตควรทำหนังสือบอกเลิกสัญญาการใช้บริการบัตรเครดิต ด้วยการส่งไปรษณีย์ลงทะเบียนตอบรับอย่างเป็นทางการไปถึงคู่สัญญา และหากผู้ให้บริการซึ่งเป็นผู้ประกอบธุรกิจยังเรียกเก็บค่าธรรมเนียมโดยมิชอบอีก ผู้ใช้บริการที่ได้รับความเดือดร้อนหรือเสียหาย อันเนื่องมาจากการกระทำของผู้ประกอบธุรกิจดังกล่าว มีสิทธิที่จะยื่นเรื่องราวร้องทุกข์ต่อสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ตามความมาตรา 20 (1) แห่ง พ.ร.บ.คุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ. 2522 ได้ทันที
หนังสือนี้หน้าตาเป็นอย่างไรครับ ท่านใดพอมีตัวอย่างไหมครับ
และเมื่อส่งเอกสารไปต้องเก็บอะไรไว้เป็นหลักฐานไหมครับ เผื่อต้องใช้ต่อในทางศาล
เห็นในกระทู้อื่นๆ บางท่านไปที่สาขาแล้วสามารถขอยกเลิกโดยขอเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษรได้
แต่บางท่านไปแล้วก็โดนให้โทรยกเลิกอยู่ดี
สรุปแบบไหนดีกว่ากันครับ หรือว่าไปสาขาแล้วยืนยันขอทำเรื่องเป็นเอกสาร (ตามกฏหมายมันควรจะได้รึเปล่า)
กรณีโทนไปยกเลิกบัตรเครดิต UOB แล้วไม่ยอมยกเลิกให้
เจ้าของบัตรเครดิตควรทำหนังสือบอกเลิกสัญญาการใช้บริการบัตรเครดิต ด้วยการส่งไปรษณีย์ลงทะเบียนตอบรับอย่างเป็นทางการไปถึงคู่สัญญา และหากผู้ให้บริการซึ่งเป็นผู้ประกอบธุรกิจยังเรียกเก็บค่าธรรมเนียมโดยมิชอบอีก ผู้ใช้บริการที่ได้รับความเดือดร้อนหรือเสียหาย อันเนื่องมาจากการกระทำของผู้ประกอบธุรกิจดังกล่าว มีสิทธิที่จะยื่นเรื่องราวร้องทุกข์ต่อสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ตามความมาตรา 20 (1) แห่ง พ.ร.บ.คุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ. 2522 ได้ทันที
หนังสือนี้หน้าตาเป็นอย่างไรครับ ท่านใดพอมีตัวอย่างไหมครับ
และเมื่อส่งเอกสารไปต้องเก็บอะไรไว้เป็นหลักฐานไหมครับ เผื่อต้องใช้ต่อในทางศาล
เห็นในกระทู้อื่นๆ บางท่านไปที่สาขาแล้วสามารถขอยกเลิกโดยขอเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษรได้
แต่บางท่านไปแล้วก็โดนให้โทรยกเลิกอยู่ดี
สรุปแบบไหนดีกว่ากันครับ หรือว่าไปสาขาแล้วยืนยันขอทำเรื่องเป็นเอกสาร (ตามกฏหมายมันควรจะได้รึเปล่า)