Central Online Shopping ทำเรื่องคืนเงินเข้าบัตรเครดิตช้ามากๆๆๆๆๆๆๆ

ปกติจะซื้อกับเวบนี้บ่อย ล่าสุด 3 คำสั่งซื้อ ได้ลองเลือกทำการจ่ายเงินต่างรูปแบบกันคือ

1.จ่ายผ่านบัตรเครดิต
2.จ่ายผ่าน internet banking
3.จ่ายแบบเก็บเงินปลายทาง

ซึ่งบังเอิญที่จะต้องทำเรื่องคืนเงินทั้ง 3 คำสั่งซื้อ

จะบอกว่า ถ้าเลือกได้ให้จ่ายแบบเก็บเงินปลายทางเป็นอันดับแรกค่ะ

เพราะเงินคืนเข้าบัญชีเร็วกว่าทุกรูปแบบ

อันดับต่อมาคือ จ่ายแบบ internet banking เงินจะเข้าบัญชีหลังทำเรื่องคืนสินค้าไม่เกิน 7 วัน

แต่ถ้าคุณเลือกจ่ายแบบผ่านบัตรเครดิต คือกว่าเงินจะคืนเข้าบัตร นานมากๆๆๆๆๆๆๆๆ

จขกท.จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่ 6 กย.

ส่งสินค้าคืนเข้าคลังวันที่ 20 กย.

ฝ่ายบัญชีแจ้งทำเรื่องวันที่ 25 กย.

รอบบิลบัตรเครดิตทุกวันที่ 10

วันที่ 11 ตค.เงินก็ยังไม่เข้าบัตร

สอบถามไปทั้ง 2 ฝ่าย คือ central และธนาคาร แจ้งแต่คำว่า รอบบิลถัดไป

คือต้องรอวันที่ 11 พย.!!!!!!!!

สรุป...กว่าเงินจะคืนเข้าบัตรนับจากวันที่ซื้อสินค้า 6 กย.-11 พย. คือ 2 เดือนค่ะ เพี้ยนไฟลุก เพี้ยนไฟลุก เพี้ยนไฟลุก

ปกติ 7-15 วันนะคะ หลัง central ปรับปรุงทำไมปรับปรุงแล้วแย่กว่าเดิม เข็ดค่ะ จะไม่ซื้อของกับ Central อีกแล้วค่ะ

มาตั้งกระทู้เตือนคนที่กำลังตัดสินใจและหาข้อมูลไว้ให้เป็นเครื่องเตือนใจค่ะ ว่า อย่าเด็ดขาด โดยเฉพาะการจ่ายผ่านบัตรเครดิต


พาพันเศร้า พาพันเศร้า พาพันเศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่