เคยสั่งของจากเพจ It's skin ทางไลน์กันไหมคะแล้วโอเคไหมพึงพอใจหรือเปล่า

สวัสดีค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ พอดีเมื่อวันอังคารที่3ได้ทักไลน์ทางIt's skinไป เพื่อสั่งผลิตภัณฑ์ตัวนึง
เป็นสกินแคร์ทักไลน์ไปตอน 13:53 น.  ทางแบรนด์ตอบตอน 14:46 น.ยังพอสบายใจอยู่55555เรา
จึงสั่งสินค้าไป จากนั้นทางแบรนด์ก็หายไม่ได้ตอบ มาตอบอีกทีวันพฤหัส เราแบบงงเลยคุยกันข้ามวันข้ามคืน555
และเค้าก็ส่งเลขบัญชีมาให้เราโอนเงิน ก็โอนเรียบร้อย แจ้งชื่อที่อยู่ไปเรียบร้อยในวันนั้น และเขา
ก็หายไปอีก... มาส่งสติ๊กเกอร์ให้อีกทีวันเสาร์ที่7ว่าโอเค หลายวันผ่านไปยังไม่ได้เลขแทร็กจึงทัก
ไปถามวันจันทร์ที่9 ว่าส่งของหรือยัง ส่งแล้วขอเลขแทร็กด้วยตอนบ่าย3 ทางแบรนด์ตอบ6โมงเย็น
ว่ารอแปปนะคะและหายไปนาน พอ3ทุ่มกว่าเราจึงทักไปถามว่าสรุปส่งของยังเอ่ย เขามาตอบเรา
อีกทีวันอังคารที่10 ว่าของพึ่งเข้า... จ้าาาา ตอนนั้นใจแบบ...เห้อ โคตรท้อ อยากขอเงินคืน ของไม่มี
หรือของพึ่งเข้าอะไรต่างๆนานาก็ไม่บอก แต่แบบ เอาหน่อยอีกไม่นานหรอก และทางแบรนด์ก็บอก
ว่าจะส่งของพรุ่งนี้ ก็แบบโอเค รอ! วันพุธเราก็ต้องทักไปถามตอน4โมงว่าส่งของหรือยัง เค้าก็ให้
เลขแทร็กมา ก็โอเคสบายใจขึ้นหน่อย กว่าจะมาถึงเลขแทร็กได้ผ่านไปอาทิตย์นึง พอวันนี้ศุกร์ที่13
อยู่ๆคิดจะเช็ดพัสดุขึ้นมาเลยก็อปเลขที่เขาส่งให้ไปกรอกในเว็ป แต่! เว็ปบอก 'กรุณาป้อนเลขให้
ครบ13หลัก' คือ ทางเพจพิมพ์ส่งมาให้แค่12หลักจ้า เรานับก็ได้12ตัว เหนื่อยใจจริงๆ เลยทักไปถาม
เรื่องเลขตอน 23:33 น. ทางแบรนด์จะมาตอบวันไหนก็ให้กำลังใจกันด้วยเด้อ55555555 ตอนนี้เสีย
ความรู้สึกไปแล้ว แต่ทนหน่อยของยังไม่ได้ สู้เว่ย!
(ปล.นานๆทีจะตั้งกระทู้ ผิดพลาดประการใดขออภัยเป็นอย่างสูงนะคะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่