เราเป็นผู้เคยใช้บริการบัตรอิออนและชำระเงินจนครบพร้อมทั้งปิดยอดครบถ้วนตามที่ทางเจ้าหน้าที่ทวงถามหนี้ได้แจ้งไว้ จนบัดนี้ทางเราได้ปิดยอดบัตรเครดิตและขอยกเลิกการใช้งานบัตรเสร็จสิ้นแล้วเมื่อวันที่ 13 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา ยอดที่เราจ่ายทั้งหมดเพื่อปิดยอดบัญชีและขอยกเลิกเป็นเงิน 27,460 บาทถ้วน พร้อมกันนี้ได้ประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ติดต่อเร่งรัดหนี้สิน คุณพีระพัทธ์ 056-200-198 ทราบว่าน่าจะเป็นบริษัทฯเอกชนภายใต้การดูแลของอิออน แต่เจ้าหน้าที่คนนี้ได้แจ้งยอดหนี้ค้างชำระทั้งหมดให้เราทราบ รวมทั้งบอกวิธีการนำเงินไปชำระ โดยการบอกให้เราไปจ่ายเงินที่เซเว่น โดยให้พนักงานแคชเชียร์เซเว่น คีย์ข้อมูลด้วยเลขบัตรประชาชน พร้อมทั้งให้เราจัดส่งเอกสารบัตรประชาชนและเขียนข้อความระบุ ว่าขอปิดยอด ด้วยการขอลดต้น ลดดอก เพื่อเคลียร์ยอดทั้งหมด ณ ปัจจุบัน เราได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ว่ายังมีหนี้ค้างชำระเงินต้นอีกเป็นจำนวนเงิน 2,000 กว่าบาท ซึ่งเราได้แจ้งเจ้าหน้าที่แล้วว่าเราปิดยอดทั้งหมดไปแล้ว ทำไมจึงมีหนี้ค้างชำระอยู่อีก ในเมื่อเราขอยกเลิกและไม่ได้ใช้บัตรอิออนแล้ว ปัจจุบันก็ยังไม่ได้รับหนังสือรับรองแจ้งยืนยันการปิดยอดบัญชีและการยกเลิกบัตรแต่อย่างใดเลย (จะทำธุรกรรมอย่างอื่นก็กลัวจะกระทบกับ BL)
เราได้โทรไปหาเจ้าหน้าที่คนนี้เป็นครั้งที่ 3 เพื่อขอคุยเคลียร์เรื่องค่าใช้จ่ายทั้งหมด แรกๆติดต่อไปได้คุยดี พูดดี บอกว่าส่งเรื่องให้ส่วนกลางไปแล้ว รอการติดต่อกลับเจ้าหน้าที่ รอจนแล้วจนเล่าก็ไม่มีใครติดต่อมา จนต้องติดต่อไปเอง หลายครงั้งมาก พอมาพักหลังให้คนอื่นรับสายบอกไม่ว่าง แม่ป่วย เหตุผลต่างๆนาๆ สารพัดที่จะยกมา จนไม่สามารถติดต่อคนๆนี้ได้อีก และทราบในภายหลังว่าคนนี้ได้ลาออกไปแล้ว คนที่รับสายก็เป็นเจ้าหน้าที่คนอื่นรับแทน บอกอีกว่าจะติดต่อมาหาเรา จนทุกวันนี้ยังเคลียร์ไม่ได้ จะต้องให้เราเอาทนายไปฟ้องร้องรึไม่ เรื่องแค่นี้ทำไมเคลียร์กันไม่จบไม่สิ้น เราต้องทำยังไงบ้างขอผู้รู้หน่อย พอมีแนวทางรึไม่
จ่ายอิออนจนหมดแต่กลับบอกว่ามีหนี้ค้าง
เราได้โทรไปหาเจ้าหน้าที่คนนี้เป็นครั้งที่ 3 เพื่อขอคุยเคลียร์เรื่องค่าใช้จ่ายทั้งหมด แรกๆติดต่อไปได้คุยดี พูดดี บอกว่าส่งเรื่องให้ส่วนกลางไปแล้ว รอการติดต่อกลับเจ้าหน้าที่ รอจนแล้วจนเล่าก็ไม่มีใครติดต่อมา จนต้องติดต่อไปเอง หลายครงั้งมาก พอมาพักหลังให้คนอื่นรับสายบอกไม่ว่าง แม่ป่วย เหตุผลต่างๆนาๆ สารพัดที่จะยกมา จนไม่สามารถติดต่อคนๆนี้ได้อีก และทราบในภายหลังว่าคนนี้ได้ลาออกไปแล้ว คนที่รับสายก็เป็นเจ้าหน้าที่คนอื่นรับแทน บอกอีกว่าจะติดต่อมาหาเรา จนทุกวันนี้ยังเคลียร์ไม่ได้ จะต้องให้เราเอาทนายไปฟ้องร้องรึไม่ เรื่องแค่นี้ทำไมเคลียร์กันไม่จบไม่สิ้น เราต้องทำยังไงบ้างขอผู้รู้หน่อย พอมีแนวทางรึไม่