[CR] ศูนย์บริการ Huawei สาขา MBK

พอดีผมซื้อ huawei p10 มาเมื่อประมาณกลางเดือน เมษายน
ก็ใช้งานปกติจนมาช่วงราวๆต้นเดือนกันยายน กล้องหลังมีอาการผิดปกติ คือมีจุดฝ้าติดอยู่ในภาพถ่ายทุกภาพ (เวรกำใช้ไปแค่5เดือน ของพังแล้ว)

จนเมื่อกลางเดือนพอมีเวลาเลยไปเข้าศูนย์ที่ MBKช่างแจ้งว่ากล้องเสียต้องเปลี่ยน แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีอะไหล่ในสต็อกเลย (ศูนย์บริการใหญ่ที่เป็นหน้าเป็นตาไม่มีอะไหล่สต็อก) จะใช้เวลารอประมาณ 2สัปดาห์ ซึ่งผมว่าก็เป็นเวลาที่ค่อนข้างนาน แต่เข้าใจเพราะต้องสั่งของมาใหม่ แต่ตอนนี้รอมาราวๆ3สัปดาห์และใกล้ๆจะ1เดือนแล้ว ยังไม่มีคำตอบจากHuawei เลยว่าอะไหล่จะเข้ามาวันไหน หรือเมื่อล่าช้ากว่ากำหนดก็ไม่มีการแจ้งมา

ผมซื้อมือถือมาใช้งานเรื่องกล้อง แต่กล้องผมถ่ายภาพแล้วมีตำหนิทุกภาพมา3สัปดาห์แล้ว คิดดูสิครับ การบริการหลังการขายรวดเร็วขนาดไหน (แล้วผมจะซื้อมาทำสากกะเบืออะไรเนี่ย)

จริงๆก็เสียความรู้สึกตั้งแต่ตอนยัดไส้แล้ว แต่ซื้อไปแล้วก็ไม่รู้ทำไง ตอนนี้ต้องมาอารมเสียเรื่องศูน์บริการอีก สุดยอดไปเลยครับ

ฝากเพื่อนๆไปพิจารณานะครับ จะซื้อมือถือสักเครื่องอย่าดูแค่การตลาดกับการโปรโมท แต่ให้ดูความจริงใจในการแก้ปัญหาด้วย

อีกอย่าง ของซื้อมาแล้วพัง ใครอยากใช้รุ่นต่อไปอีกครับ และถึงพัง ถ้าแก้ปัญหาได้ไว ผมว่ามันก็ชดเชยกันได้ นี่โชคยังดีที่มือถือใช้งานด้านอื่นๆได้ ถ้าไม่ได้สงสัยซื้อมาทับกระดาษจนตกรุ่นเล่นๆ

... ประกันยืดเป็นสองปี แต่เสียครั้งนึงรออะไหล่เป็นเดือน หรืออาจจะนานกว่านั้น ประกันก็ไม่ช่วยอะไรเลย เข็ดแล้วครับกับ Huawei
ชื่อสินค้า:   Huawei P10
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่