[CR] รีวิว ซื้อของทาง zaraonline ไม่ได้เงินคืน

ใครคิดซื้อออนไลน์บนเว็บนี้ระวังจะเสียเวลาเหมือนเรานะคะ ปกติชอบเสื้อผ้าของซาร่า พอได้ยินว่ามีออนไลน์ จึงลองเข้าไปซื้อเพราะบางครั้งช็อปที่เชียงใหม่ไม่มีไซค์เล็ก คือปกติเราเป็นคนซื้อของออนไลน์เป็นประจำ และมีเว็ปขายของเอง จึงรู้ระบบว่าเป็นยังไง พอเข้าไปที่เว็บนี้เห็นมีวิธีการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและชำระผ่าน app ของธนาคารโดยตรง และวันนั้นขี้เกียจหาบัตรเครดิตและยอดสองพันกว่าบาทไม่มากจึงเลือกชำระด้วย app ธนาคาร (ปกติจะใช้บัตรเพราะสะสมแต้ม) พอกดเลือกชำระเงินเรียบร้อย มีการหักเงินแต่ไม่มีการส่งกลับมาที่เว็บที่ซาร่า พอไปหาอีเมล์ยืนยันคำสั่งซื้อก็ไม่มี เราก็รู้ว่าเว็ปมีปัญหาการเชื่อมต่อระหว่างการชำระเงิน จึงได้ติดต่อไปที่เว็บของซาร่า เพราะปกติถ้าเป็นลักษณะแบบนี้ทางร้านค้าออนไลน์ที่มีปัญหาเข้าจะให้ลูกค้าเลือกระหว่าง รับเงินคืนหรือรับสินค้า แต่เมื่อติดต่อกับซ่ากับเป็นเรื่องราวนาน มหากาพย์เสียเวลาหนักมาก ดังข้างล่าง
ดิฉันได้ทำการสั่งซื้อสินค้าบนเว็บ เมื่อวันที่ 12/04/60 ชำระเงินผ่าน app กสิกร โดยทำรายการสำเร็จ แต่ไม่ได้รับหมายเลขคำสั่งซื้อหรืออีเมล์ยืนยันคำสั่งซื้อ จึงได้ติดต่อไปที่ ซาร่า ตั้งแต่วันที่ 02/05/60 เป็นฉบับแรก และได้รับอีเมล์ตอบกลับจากซาร่า วันที่ 22/5/60 มีข้อความดังนี้

ขอบคุณที่ติดต่อเราและให้ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น
ทางเราเรียนขอแจ้งการคืนเงิน หมายเลขการสั่งซื้อ 337970742
เนื่องจากทางธนาคารเรียนแจ้งทางลูกค้าดำเนินการติดตามการคืนเงินกับทางธนาคารโดยตรง ซึ่งทางเราแนะนำให้ทางคุณลูกค้าติดต่อทางธนาคารเพื่อดำเนินการเนื่องจากทางเราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงขั้นตอนการดำเนินการของทางธนาคารได้ อย่างไรแล้ว รบกวนคุณลูกค้าติดต่อทางธนาคารเพื่อดำเนินการและทางเราขอแนะนำการชำระเงินผ่านช่องทางอื่นสำหรับการสั่งซื้อครั้งต่อไป หรือคุณลูกค้าสามารถตรวจสอบยอดเงินคืนผ่านแอพลิเคชั่นและผ่านเว็ปไซต์ของทางธนาคารโดยตรง (ถ้าระบบช่องทางนี้มีปัญหาทำไมไม่เอาออกค่ะ  ทำให้คนคลิกเข้าไปเสียเวลาทำไม คนซื้อจะรู้ไหมว่าช่องทางนี้จะมีปัญหาแบบนี้)
และเมื่อได้รับการตอบกลับแบบนี้ ดิฉันจึงได้ติดต่อไปที่ธนาคาร แต่ทางธาคารได้แจ้งว่าเป็นการชำระเงินสมบูรณ์ให้กับ 123 service เมื่อได้ติดต่อไปที่ 123 service ได้รับแจ้งกลับมาว่า เป็นรายการสำเร็จโดยเงินไปอยู่ที่ซาร่าแล้ว หากเป็นการยกเลิกรายการจากทางร้านค้าโดยตรงและ ทางร้านค้าจะเป็นผู้ดำเนินการคืนเงินให้ตามที่เค้าแจ้งไว้นะค่ะ
ทางเราจะไม่ข้อมูลในส่วนนี้เนื่องจากเราเป็นเพียงช่องทางการชำระเงิน
เมื่อได้รับแจ้งมาจึงกลับไปติดต่อที่ ซาร่าอีกรอบ  เมื่อติดต่อไปที่ซาร่า แจ้งกลับมาตามข้อความด้านล่าง
" ขอบคุณที่ติดต่อเราและให้ความสนใจในสินค้าของเรา
จากที่ทางเราตรวจสอบจากระบบพบว่าการสั่งซื้อหมายเลข 337970742 ได้ถูกยกเลิกเนื่องจากปัญหาเกี่ยวกับระบบ
ทางเราต้องขออภัยในความสะดวกและขอเรียนแจ้งระยะเวลาในการคืนเงินสู่บัญชีบัตรที่ใช้ในการสั่งซื้อคือ 10-14 วันทำการ
ทั้งนี้ ทางเราได้ดำเนินการคืนเงินจากระบบเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อไปจะเป็นหน้าที่ของทางธนาคารในการคืนเงิน
อย่างไรแล้ว ลูกค้าสามารถติดตามสถานะการคืนจากธนาคารโดยอ้างอิงหมายเลข 116023463 และ 22333650952
และดิฉันจึงได้โทรไปที่ธนคาร โดยธนาคารแจ้งว่ารายการดังกล่าวต้องไปที่สาขาดำเนินการด้วยตัวเอง  เมื่อไปที่ธนคารติดต่อ เจ้าหน้าที่ก็งง ดิฉันจึงเอาอีเมล์ให้ธนคารดูพร้อมหลักฐานการโอนเงิน และส่งอีเมล์ให้ธนคารเพื่อเป็นหลักฐาน และรอประมาณอาทิตย์กว่ายังไม่มีการโอนเงินเข้า จึงโทรไปถามธนาคารและธนคารโทรมาแจ้งว่าไม่มีการทำราายการตามหมายเลขอ้างอิงดังกล่าว พอส่งอีเมล์กลับไปที่ซาร่า วันต่อมามีเจ้าหน้าที่โทรมา เบอร์ขึ้นเป็นเบอร์ที่มาเลเซีย และถามอยู่นั้นว่าได้ตอบกลับอีเมล์ที่ใส่รายละเอียดไหม คืออีเมล์ที่ได้รับ ดิฉันตอบกลับทุกครั้ง และมีหลักฐานทุกอย่างทั้งบันทึกเสียงการสนทนาที่ได้คุยกัน นี้ตามเรื่องมายังกะไปขอเงินฟรี ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้า เป็นความผิดพลาดของระบบของทางซาร่า ที่กลับให้ลูกค้าเสียเวลาติดตาม ทวงหนี้เอง ทั้งต้องเสียเวลาเดินทางไปธนาคาร การซื้อของออนไลน์กับร้านค้าอื่นๆ ไม่เคยมีปัญหามากขนาดนี้ นี้ตามเรื่องยาก วุ่นวาย ไม่รู้จะได้เงินคืนรึป่าวเนี่ย เสียความรู้สึก เสียเวลามาก  ตามเรื่องคืนเงินเนิ่นานเหลือเกิน ไม่เอาอีกแล้วแบรนด์นี้

ปัจจุบันวันที 10/10/60
จะเป็นปีแล้ว ยังไม่ได้เงินคืน
ชื่อสินค้า:   zaraonline
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่