โลตัสเอาเปรียบลูกค้า ค่าจอดรถแพง

กระทู้คำถาม
ขอส่งเรื่องร้องเรียนถึงผู้บริหารโลตัส เรื่องเก็บเงินค่าจอดรถ

เมื่อวันที่ 8/10/2017 ดิฉันได้พาหลานสาวซึ่งกำลังตั้งครรภ์ ไปเลือกซื้อสินค้าที่โลตัสรามอินทรา
1. เพื่อซื้อของสำหรับเด็กอ่อน ซึ่งใช้เวลาในการเลือกนาน ค่าใช้จ่ายที่จ่ายไป 3,000 กว่าบาท

2. พวกดิชั้นโดนชักชวนจากเจ้าหน้าที่สินเชื่อของโลตัส ชักจูงให้ทำบัตรเครดิตและประกันจากโลตัสเอง ซึ่งนางใช้เวลาชักชวนนาน จนพวกดิชั้นทำทั้งบัตรเครดิตและซื้อประกันที่เรียกเก็บค่าใช้จ่ายจากบัตร

3. เดินนานก็รู้สึกหิวเลยนั่งกินไก่ KFC

จากนั้นเอาใบเสร็จไปขอสแตมป์บัตร ที่คิดว่าเหมือนห้างอื่นๆ ที่จอดฟรี 3 ชม. หากเกินต้องประทับตราโดยลูกค้าต้องมียอดซื้อ 500 บาทขึ้นไป แต่พนักงานบิกเกิน 3 ชม. ต้องจ่ายเงิน ชม.ละ 50 บาท
โอ้วววว แม่เจ้า เกินมาเท่าไหร่แล้วเนี่ย พวกดิชั้นรีบซอยเท้า เข็นของไปที่รถ ออกมาจากลานจอดรถทันที่ พอยื่บัตรพนักงานบอกค่าจอด 100 เกินมา 1 ชั่วโมง 16 นาที ไอหย่ายิ้มสุดยอด ลูกค้าเข้ามาซื้อของ กินอาหาร ต้องจ่ายค่าจอดรถอีก ใคนอยากจะเข้าไปใช้บริการจากคุณ อย่าลืมว่าห้างทั้งหลายมีการแข่งขันสูง

สัญญากับตัวเองว่าจะเลิกใช้บริการที่โลตัสทุกสาขา จะยกเลิกบัตรเครดิตและประกันที่โลตัสเป็นโบรคเกอร์ จะบอกญาติพี่น้อง, เพื่อนและคนรู้จัก ให้ไปใช้บริการที่ห้างอื่น

เราเป็นผู้บริโภคเราเลือกได้ถ้าท่านเอาเปรียบเรามากไป
ลาที ลาขาด โลตัส บ้ายยยยย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่