คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 4140214 ในส่วนนี้เรียนแนะนำคุณสมาชิกตรวจสอบยอดหนี้ของ Apple ID กับทาง iTune ก่อน ประวัติการซื้อ ใน iTunes Store (https://support.apple.com/th-th/HT204088) ถ้าตรวจสอบแล้วมียอดหนี้ค้าง ให้เติมเงินไม่น้อยกว่ายอดค้าง แล้วทำการผูกบัตรใหม่ ระบบจะวิ่งไปตัดเงินเพื่อเคลียร์หนี้ แต่ถ้าไม่มีให้รอสักระยะแล้วทำรายการใหม่ครับ
กรณีตรวจสอบแล้ว ไม่มียอดค้างและยังไม่สามารถใช้บริการได้ รบกวนแจ้งข้อมูลมาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมดังนี้ครับ
- หมายเลขบัตรประชาชน และ E-Mail ที่ลงทะเบียน (ต้องตอบให้ถูกต้อง)
- จำนวนเงินคงเหลือในบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุดครับ
กรณีตรวจสอบแล้ว ไม่มียอดค้างและยังไม่สามารถใช้บริการได้ รบกวนแจ้งข้อมูลมาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมดังนี้ครับ
- หมายเลขบัตรประชาชน และ E-Mail ที่ลงทะเบียน (ต้องตอบให้ถูกต้อง)
- จำนวนเงินคงเหลือในบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุดครับ
แสดงความคิดเห็น
ใช้ wallet true ซื้อเกม steam ไม่ได้
ต้องแก้ยังไงครับ ผมมีเงินอยู่ในบัญชี 564 บาทใช้ไม่ได้เลยย T_T