เริ่มจากการ สั่งสินค้าวันที่ 28/Sep/2017 ที่ผ่าน ผมเข้าเช็ค สถานะเรื่อยๆ ทุกวัน จนถึงวันนี้ 04/Oct/2017
สถานะของผม ขึ้นว่า จัดส่งเรียบร้อยแล้ว แต่ ผมไม่ได้รับสินค้า ผมเลยงงว่า จัดส่งเรียบร้อยแล้ว ได้ยังไง ในเมื่อผมยังไม่ได้รับสินค้า
http://image.free.in.th/v/2013/it/171004083530.png
หลังจาก ขึ้นสถานะนี้มา ผมอยู่ไม่นิ่งแล้วครับ โทรไปหา 11street พนักงาน รับเรื่องไว้ บอกเดียวติดต่อกลับ ตอนนี้ผ่านไป 3 ชม แล้วครับ
11street ทำงานนานขนาดนี้เลยหรอครับ แค่โทรไปถาม aCommerce
http://image.free.in.th/v/2013/is/171004083825.jpg
ที่งงคือ ผมดูใน Tracking ของเว็บ aCommerce ขึ้นว่า "Sorry, we cannot seem to find some of your tracking/order number(s): A4NI8000862892"
https://tracking.acommerce.asia/11street?id=A4NI8000862892
มีใครเคยสั่งของจาก 11street โดยขนส่งผ่าน aCommerce by 11Street Pick up หรือเปล่าครับ
สถานะของผม ขึ้นว่า จัดส่งเรียบร้อยแล้ว แต่ ผมไม่ได้รับสินค้า ผมเลยงงว่า จัดส่งเรียบร้อยแล้ว ได้ยังไง ในเมื่อผมยังไม่ได้รับสินค้า
http://image.free.in.th/v/2013/it/171004083530.png
หลังจาก ขึ้นสถานะนี้มา ผมอยู่ไม่นิ่งแล้วครับ โทรไปหา 11street พนักงาน รับเรื่องไว้ บอกเดียวติดต่อกลับ ตอนนี้ผ่านไป 3 ชม แล้วครับ
11street ทำงานนานขนาดนี้เลยหรอครับ แค่โทรไปถาม aCommerce
http://image.free.in.th/v/2013/is/171004083825.jpg
ที่งงคือ ผมดูใน Tracking ของเว็บ aCommerce ขึ้นว่า "Sorry, we cannot seem to find some of your tracking/order number(s): A4NI8000862892"
https://tracking.acommerce.asia/11street?id=A4NI8000862892