[CR] True Money Wallet ไม่ใช้ก็จะดีมาก

กระทู้รีวิว
จขกท. ใช้เครื่อข่ายของ True ค่ะ เลยโหลดแอพฯ True Money Wallet มาใช้ โดยการโอนเงินจากธนาคาร เข้าไปที่True Money Wallet
เพื่อใช้จ่ายค่าบิลต่างๆ ก็ใช้สะดวกดี เราไม่ต้องเสียเวลาไปจ่ายที่เคาเตอร์ และก็ไม่เสียค่าธรรมเนียมด้วย
เดือนนี้ก็ว่าจะจ่ายบิลผ่านแอพฯ  ก็เลยโอนเงินจาก KTB netbank เข้า True Money Wallet จำนวน 3,xxx บาท
โอนเสร็จ  เข้าแอพฯ True เพื่อเช็คยอดเงิน ตกใจ!!! เงินไม่เข้าจ้า เข้าเช็ค ที่ KTB netbank เงินก็หักออกจากบัญชีนะ
แล้วก็มีแจ้งมาที่ E-mail ด้วยว่าทำรายการสำเร็จ  แต่ทำไมในแอพ True เงินมันไม่เข้า ก็รอ รอ จนถึงอีกวัน เงินก็ยังไม่เข้า
ตัดสินใจโทรเข้า Call Center 1240 True Money รอสายนานมาก 5 นาทีก็แล้ว ไม่มีการรับสาย โทรประมาณ 4-5 ครั้ง ครั้งละ 5 นาที ที่รอสาย

เริ่มหงุดหงิด ทำไมให้รอสายนานขนาดนี้ ของ True นี่นะ ไม่ว่าจะโทร 1242 หรือ 1240 ก็จะรอสายนานมาก
รอไม่ไหว เลยโทรเข้าเช็คที่ KTB เจ้าหน้าที่ ก็บอกว่า "ทางธนาคาร ทำรายการสำเร็จแล้ว ให้ทางลูกค้าโทรสอบถาม True Money ได้เลย"
ก็โทรเข้า True Money อีกรอบ รอสาย 5 นาที เจ้าหน้าที่รับ ก็แจ้งเรื่อง เจ้าหน้าที่ ก็บอก "ให้ส่งหลักฐาน ไปให้ดูก่อน"  เราก็ถามว่าต้องใช้เวลานานกี่วันถึงจะได้เงินคืน เจ้าหน้าที่บอก "2-3 วัน แต่ถ้ามีหลักฐาน อาจจะเร็วกว่านั้น"  เราก็ส่งหลักฐานไป
แล้วก็โทรไปแจ้งอีกรอบ เจ้าหน้าที่ก็บอก "ได้ส่งเรื่องไปให้หน่วยงานที่รับผิดชอบแล้ว อาจจะต้องใช้เวลาประมาณ 3 วัน เพราะต้องเช็คกับทางธนาคาร
ก่อนว่ามันผิดพลาดตรงไหน"  คือแบบว่าหลักฐานก็ชัดเจนอยู่แล้ว ยังจะต้องให้รออีก 3 วันเลยหรอ รอให้รับสายก็นาน เงินเรา โอนเข้าไป ยังจะต้องให้เรารออีก เจอแบบนี้แล้ว ยกเลิกไม่ใช้แล้ว  TRUE
ชื่อสินค้า:   True Money Wallet
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่