สวัสดีครับ วันนี้มาซะดึกเลย 55555 คือว่าเมื่อวานนี้ สดมากเลย ผมไปลองของใหม่มา ซึ่งนั่นก็คือ...
Boeing 787-9 Dreamliner HS-TWA คุณพัฒนานิคม ลำใหม่ป้ายเเดงของการบินไทยเรานี่เอง
ตามธรรมเนียมของTGครับ หลังจากที่เครื่องรุ่นใหม่มาถึง ก็จะทำการบินDomesticก่อน (ยกเว้นนังปลาวาฬอ้วนA380ไว้typeนึงนะครับ 55555) B789นี่ก็เช่นกันครับ โดยมีตารางบินDomestic ในวันที่23-30กันยายนที่ผ่านมา หยุดบิน2วันคือ26ก.ย. เพื่อทำพิธีเจิม เเละวันที่29ก.ย. ทำไมไม่รู้ 555 ในไฟลท์ TG102/103/110/111/221 เเละ 222 ครับ หลังจากนั้นช่วงเดือนตุลาคม จะบินไปสิงคโปร์ในไฟลท์TG403/404/409/410
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้เเต่ของวันนี้เเละพรุ่งนี้(1-2ตุลาคม) ล่าสุดที่ดูก็เทไปเเล้วนะครับ เเล้วไม่บินมาCNX HKTด้วย ก็ต้องรอดูต่อไปว่าป้าม่วงจะเอายังไงกันเเน่ หลังจากนั้นจะมีบินออคเเลนด์ จำช่วงไม่ได้เเล้ว ตั้งเเต่1ธันวาคม (ตอนนั้นจะมาครบเเล้ว2ลำ มี HS-TWB คุณพรหมบุรี มาJoinอีก1ลำ) ก็จะมีเส้นทางเพิ่มอีก เท่าที่จำได้มีไทเป เปิดไฟลท์ใหม่เลยครับ คือTG632/633 ออกจากสุวรรณภูมิตอนเช้า 8โมงกว่าๆ ไม่เช้าเวอร์เเบบTG634 ทำให้ไม่ต้องตื่นเช้ามาก เเละออกจากไทเปบ่ายๆ เป็นตัวเลือกสำหรับคนที่ไม่อยากออกเช้าเวอร์(TG637)เเละดึกเวอร์..ความจริงก็ไม่เวอร์เท่าไหร่ 55555 (TG635)
กว่าจะมีวันนี้เนี่ยก็ค่อนข้างใจเต้นตุ๊มๆต่อมๆนะฮะ ถ้าหลายๆคนติดตาม เริ่มจากวันเเรก..นางบินออกมาจากโรงงานปุ๊บ จู่ๆมีปัญหา วกกลับไปลงที่โบอิ้งซะงั้น โชคดีที่กลับไปนอนโรงงานเพิ่มอีกเเค่คืนเดียว หลังจากนั้นยังไม่จบครับ..กำหนดการบินปฐมฤกษ์ของเครื่องเนี่ย เป็นไฟลท์TG102 วันที่23กันยายนที่ผ่านมา เเต่ด้วยปัญหาอะไรบางอย่าง(อีกเเล้ว) ซึ่งอันนี้ผมไม่รู้เเล้วนะครับ เครื่องไปบินไม่ได้ เเต่โชคดีที่ปัญหานั้นเเก้ทันบินไฟลท์TG110ในบ่ายวันนั้นพอดี ทำให้TG110กลายเป็นปฐมฤกษ์ไป เเละTG102ก็โดนเทไป (เเบบงงๆกันทั้ง2ฝ่าย) เเล้ว ก็ถึงคิวของผมครับ ซึ่งผมจองไว้เป็นไฟลท์ TG102 ของวันที่30กันยายน วันสุดท้ายที่B789จะบินภายในประเทศ(TG102/103/110/111/221/222)
เอาล่ะ หลังจากอารัมภบทมาจนหลายๆคนเริ่มหาหมอนกันเเล้ว
อย่าเพิ่งหลับบบบ!! ตื่นๆๆๆ!! ก็มาดูรีวิวกันเลยครับ
เริ่มจากของเเถมก่อนเลยละกัน ปกติเเถมตอนท้าย วันนี้เอาไปก่อนเลย 5555 เเถมintroสั้นๆ เป็น Thai Smile Flight WE049 KKC-BKK ครับ ผมกลับมานอนที่บ้าน1คืน ก่อนจะเริ่มทริป
Boarding Passครับ ที่นั่ง 34K
ของว่างเป็นเเซนด์วิชไก่ชีส
ขุมพลังIAEกับท้องฟ้ายามเย็น ไฟลท์นี้ผมเจอ HS-TXC คุณหนองบัวลำภูครับ เเล้วลำนี้ก็มารับผม ตอนขากลับในไฟลท์WE036ด้วย
จบของเเถมครับ 55555 ทีนี้มาของจริงกันบ้าง วันเดินทางผมใช้บริการ Limousine ของ Thailand Luxury Car Service นะครับ เป็นโปรโมชั่นร่วมกับเพจติดโปร รถ Alphard Hybrid จาก 3500บาท เหลือ 1000บาท คุ้มมากครับ บนเพดานมี Mood Lightด้วย 55555 กดเปลี่ยนสีได้ตามอารมณ์คนนั่งเลย
มาถึงที่ประตู1ครับ
วันนี้ผมบินในชั้น Royal Silk Class ไหนๆลองเเล้ว ขอเเบบพีคๆเลยละกัน เพราะเเอบไปดูมา Economyลำนี้ เหมือนบนB787-8 ที่มีอยู่เเล้วไม่มีผิด
บรรยากาศ Royal Silk Lounge เช้าวันเสาร์ เเน่นม๊ากกกกกก ผมเข้าไปนั่งเเค่15นาทีออกเลย
Garden Zone ครับ คนน้อยเเต่กว่าจะเดินไปตักเเล้วกลับมานั่ง หิวอีกรอบพอดี 55555 เหมาะกับนั่งชิลๆรอเครื่องออกมากกว่า
Boarding Pass
ขึ้นเครื่องที่ Gate A5 ครับ
Boeing 787-9 Dreamliner HS-TWA คุณพัฒนานิคม มาจอดรออยู่เเล้วครับ
หน้าตรง
Royal Silk Class เหมือนเดิมครับ บอร์ดเป็นกลุ่มเเรก เลี้ยวซ้ายโลดดดด เเต่รุ่นนี้ ตั้งเเต่ตัว788เเล้ว จะเทียบงวงเเค่1Lประตูเดียว เพราะฉะนั้น ป้ายนี้ก็ไร้ความหมาย
มุมบังคับ จะเห็นเลยว่าตัวยาวขึ้น
มีWifiด้วยครับ ส่วนค่าบริการก็....อืมมมม...เนอะ บนB787-8ยังไม่มีนะครับ เเต่กำลังจะเอาไปติด ปัจจุบันมีเเค่บน B787-9 A330-300 (TBA-TBG) A350-900XWB เเละ A380-800 ครับ
CabinของRoyal Silk Class จะเป็นที่นั่งเเบบใหม่ครับ เป็นเเบบ Reverse Herringbone เเบบเดียวกับบน 77WของBR หรือCXหลายๆลำ จัดเเบบ 1-2-1 ดังนั้น ทุกที่นั่งจะติดทางเดิน (All Aisle Access) ถ้าเป็นตรงกลางจะเป็นคู่เเบบในภาพนี้ อาจจะไม่เหมาะกับคู่รักเท่าไหร่ เพราะไม่มีHoneymoon Seatเเล้ว
ที่นั่งของผมครับ 12K
ฝั่งติดหน้าต่างจะเป็นที่นั่งเดี่ยวครับ
ตัวที่นั่งครับ
บรรยากาศในCabin
เเผงควบคุมข้างที่นั่งครับ มันดีงามพระรามเเปดมากๆ เพราะอุปกรณ์ทุกอย่างจะอยู่ที่เดียวกันทั้งหมด ไม่ต้องก้มๆเงยๆอีกต่อไป 5555
ไฟอ่านหนังสือครับ
ปุ่มควบคุมที่นั่ง ที่ตัดระบบนวดทิ้งไปเเล้ว
รีโมทคุมPTVครับ เป็นTouch Screen นอกจากนี้ก็มีUSBครับ เเต่วันนั้นที่นั่งผมใช้ไม่ได้ คือมันdetectนะว่าเสียบ เเต่มันดึงข้อมูลจากFlashdriveไม่ได้
ปลั๊กไฟครับ อย่างเดียวที่ต้องก้มนิดหน่อย
มันก็จะเอียงๆหน่อย เเล้วPTVก็จะพับอยู่ ข้อเสียก็คือเวลาTaxi Takeoff Landing ก็จะดูไม่ได้ ความจริงได้เเหละ เเต่ต้องทำคอเอียงๆ ผมลองมาละ 55555
พอกางออกมาก็จะเป็นเเบบนี้
ชามะขาม..หรือมะนาวหว่า ลืมละ เหมือนเดิมครับ พวกรกๆข้างหลังก็ทำเป็นไม่เห็นเด้อ
ขุมพลังครับ RR Trent 1000
เเผงข้างบน มีเเค่นี้เเหละครับ ดีละ minimalดี
ข้างๆก็มีให้เล่นอีก2อย่าง
ข้างในก่อนละกัน เป็นช่องเก็บของครับ เเต่ผมว่านะ โอกาสลืมสูงมาก 5555
ด้านนอกเป็นที่วางเเขนครับ
ป้ายเตือนทั้งหลาย นู่นนี่นั่น
ระหว่างรอEconomyขึ้นจนครบ ก็เอาบรรยากาศเพิ่มไปอีก
Safety Cardครับ B787-9 จริงเเท้เเน่นอน
รีโมทPTV ไฟลท์นี้ผมเปิดAirshowค้างไว้ยาวๆ
Pushbackละครับ ข้างๆเป็นน้องยิ้มที่คุ้นเคย HS-TXT คุณขอนเเก่น
Safety Videoเเบบใหม่
TG Boyband เท่ห์ไปอีก 5555
ไฟลท์สั้นๆก็ทำอะไรไม่ได้เยอะหรอก ฟังเพลงละกัน IFEรุ่นนี้เป็นPanasonic eX3นะครับ ใหม่ล่าสุด เเบบเดียวกับบน B787-8 กับ A350-900XWB ซึ่งลื่นกว่ารุ่นก่อนๆ
หน้าต่างก็ เป็นเอกลักษณ์ของ787ทั่วไปเเหละครับ ไร้ม่าน เปลี่ยนสีได้ กรองเเสงเอา
ขุมพลังระหว่างบิน... อย่างอเเงนะลูกกกก เพิ่งรับมาใหม่ๆเนี่ย
อันนี้dimจน(เกือบ)สุด ผมลองdimจนสุดเเล้ว มันมืดเเบบเเทบจะมองไม่เห็นข้างนอกเลยเเหละ เเต่ผมว่าระดับนี้ก็พอเเล้ว
ที่นั่งรุ่นนี้ นอนได้180องศาเลยนะครับ ไม่ต้องกลัวไหล
อาหารมาเเล้วววว วันนี้เป็นออมเล็ตครับ กับครัวซองค์+ปาท่องโก๋ เออดี!มาคู่เลย เมื่อก่อนต้องลุ้นว่าจะมีอะไรมา 55555
ของหวานเป็นวุ้นผลไม้ครับ ใส่เเก้วมาอย่างสวย
ยังไม่ทันจัดการถาดข้างบนนั่นหมด สิ่งนี้ก็ปรากฎครับ หมดเวลาสนุกเเล้วสิ...ครัวซองค์ยังคาปากอยู่เลย เหอๆๆ
ปุ่มปรับเเสงครับ ข้อดีของมันอีกอย่างคือ..ลดงานของFAไปอีก1อย่าง ไม่ต้องคอยเดินบอกให้เปิดม่าน กดปุ่มเดียว สว่างยกลำ
สว่างเเล้วครับ ตื่นๆๆ เตรียมLanding
เลี้ยวเข้ามาจอดข้างๆ B737-800 Hainan Airline 5 Stars Skytrax 55555 ใครเคยบินเเล้วมาเเชร์กันหน่อยครับว่า5ดาวจริงไหม
บ๊ายบายคุณพัฒนานิคม หวังว่าจะได้เจอกันอีก
หน้าตรง พร้อมมีHainanเป็นBackground
ขอจบด้วยรูปนี้ครับ เป็นขนมจากชั้นEconomy ที่น้องชายบอกว่าไม่อร่อย เลยหิ้วลงมาให้ผมจัดการเเทน เสร็จโจร!
ผมสรุปเลยละกัน 10000ตัวจะเต็มละ คือมันดีมากครับ ทั้งบรรยากาศเเละที่นั่ง เจอกันรีวิวหน้า สวัสดีครับ
[CR] Ep.6 ไปลองของใหม่กันเถอะ TG102 BKK-CNX By Boeing 787-9 Dreamliner
Boeing 787-9 Dreamliner HS-TWA คุณพัฒนานิคม ลำใหม่ป้ายเเดงของการบินไทยเรานี่เอง
ตามธรรมเนียมของTGครับ หลังจากที่เครื่องรุ่นใหม่มาถึง ก็จะทำการบินDomesticก่อน (ยกเว้นนังปลาวาฬอ้วนA380ไว้typeนึงนะครับ 55555) B789นี่ก็เช่นกันครับ โดยมีตารางบินDomestic ในวันที่23-30กันยายนที่ผ่านมา หยุดบิน2วันคือ26ก.ย. เพื่อทำพิธีเจิม เเละวันที่29ก.ย. ทำไมไม่รู้ 555 ในไฟลท์ TG102/103/110/111/221 เเละ 222 ครับ หลังจากนั้นช่วงเดือนตุลาคม จะบินไปสิงคโปร์ในไฟลท์TG403/404/409/410
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ หลังจากนั้นจะมีบินออคเเลนด์ จำช่วงไม่ได้เเล้ว ตั้งเเต่1ธันวาคม (ตอนนั้นจะมาครบเเล้ว2ลำ มี HS-TWB คุณพรหมบุรี มาJoinอีก1ลำ) ก็จะมีเส้นทางเพิ่มอีก เท่าที่จำได้มีไทเป เปิดไฟลท์ใหม่เลยครับ คือTG632/633 ออกจากสุวรรณภูมิตอนเช้า 8โมงกว่าๆ ไม่เช้าเวอร์เเบบTG634 ทำให้ไม่ต้องตื่นเช้ามาก เเละออกจากไทเปบ่ายๆ เป็นตัวเลือกสำหรับคนที่ไม่อยากออกเช้าเวอร์(TG637)เเละดึกเวอร์..ความจริงก็ไม่เวอร์เท่าไหร่ 55555 (TG635)
กว่าจะมีวันนี้เนี่ยก็ค่อนข้างใจเต้นตุ๊มๆต่อมๆนะฮะ ถ้าหลายๆคนติดตาม เริ่มจากวันเเรก..นางบินออกมาจากโรงงานปุ๊บ จู่ๆมีปัญหา วกกลับไปลงที่โบอิ้งซะงั้น โชคดีที่กลับไปนอนโรงงานเพิ่มอีกเเค่คืนเดียว หลังจากนั้นยังไม่จบครับ..กำหนดการบินปฐมฤกษ์ของเครื่องเนี่ย เป็นไฟลท์TG102 วันที่23กันยายนที่ผ่านมา เเต่ด้วยปัญหาอะไรบางอย่าง(อีกเเล้ว) ซึ่งอันนี้ผมไม่รู้เเล้วนะครับ เครื่องไปบินไม่ได้ เเต่โชคดีที่ปัญหานั้นเเก้ทันบินไฟลท์TG110ในบ่ายวันนั้นพอดี ทำให้TG110กลายเป็นปฐมฤกษ์ไป เเละTG102ก็โดนเทไป (เเบบงงๆกันทั้ง2ฝ่าย) เเล้ว ก็ถึงคิวของผมครับ ซึ่งผมจองไว้เป็นไฟลท์ TG102 ของวันที่30กันยายน วันสุดท้ายที่B789จะบินภายในประเทศ(TG102/103/110/111/221/222)
เอาล่ะ หลังจากอารัมภบทมาจนหลายๆคนเริ่มหาหมอนกันเเล้ว อย่าเพิ่งหลับบบบ!! ตื่นๆๆๆ!! ก็มาดูรีวิวกันเลยครับ
เริ่มจากของเเถมก่อนเลยละกัน ปกติเเถมตอนท้าย วันนี้เอาไปก่อนเลย 5555 เเถมintroสั้นๆ เป็น Thai Smile Flight WE049 KKC-BKK ครับ ผมกลับมานอนที่บ้าน1คืน ก่อนจะเริ่มทริป
Boarding Passครับ ที่นั่ง 34K
ของว่างเป็นเเซนด์วิชไก่ชีส
ขุมพลังIAEกับท้องฟ้ายามเย็น ไฟลท์นี้ผมเจอ HS-TXC คุณหนองบัวลำภูครับ เเล้วลำนี้ก็มารับผม ตอนขากลับในไฟลท์WE036ด้วย
จบของเเถมครับ 55555 ทีนี้มาของจริงกันบ้าง วันเดินทางผมใช้บริการ Limousine ของ Thailand Luxury Car Service นะครับ เป็นโปรโมชั่นร่วมกับเพจติดโปร รถ Alphard Hybrid จาก 3500บาท เหลือ 1000บาท คุ้มมากครับ บนเพดานมี Mood Lightด้วย 55555 กดเปลี่ยนสีได้ตามอารมณ์คนนั่งเลย
มาถึงที่ประตู1ครับ
วันนี้ผมบินในชั้น Royal Silk Class ไหนๆลองเเล้ว ขอเเบบพีคๆเลยละกัน เพราะเเอบไปดูมา Economyลำนี้ เหมือนบนB787-8 ที่มีอยู่เเล้วไม่มีผิด
บรรยากาศ Royal Silk Lounge เช้าวันเสาร์ เเน่นม๊ากกกกกก ผมเข้าไปนั่งเเค่15นาทีออกเลย
Garden Zone ครับ คนน้อยเเต่กว่าจะเดินไปตักเเล้วกลับมานั่ง หิวอีกรอบพอดี 55555 เหมาะกับนั่งชิลๆรอเครื่องออกมากกว่า
Boarding Pass
ขึ้นเครื่องที่ Gate A5 ครับ
Boeing 787-9 Dreamliner HS-TWA คุณพัฒนานิคม มาจอดรออยู่เเล้วครับ
หน้าตรง
Royal Silk Class เหมือนเดิมครับ บอร์ดเป็นกลุ่มเเรก เลี้ยวซ้ายโลดดดด เเต่รุ่นนี้ ตั้งเเต่ตัว788เเล้ว จะเทียบงวงเเค่1Lประตูเดียว เพราะฉะนั้น ป้ายนี้ก็ไร้ความหมาย
มุมบังคับ จะเห็นเลยว่าตัวยาวขึ้น
มีWifiด้วยครับ ส่วนค่าบริการก็....อืมมมม...เนอะ บนB787-8ยังไม่มีนะครับ เเต่กำลังจะเอาไปติด ปัจจุบันมีเเค่บน B787-9 A330-300 (TBA-TBG) A350-900XWB เเละ A380-800 ครับ
CabinของRoyal Silk Class จะเป็นที่นั่งเเบบใหม่ครับ เป็นเเบบ Reverse Herringbone เเบบเดียวกับบน 77WของBR หรือCXหลายๆลำ จัดเเบบ 1-2-1 ดังนั้น ทุกที่นั่งจะติดทางเดิน (All Aisle Access) ถ้าเป็นตรงกลางจะเป็นคู่เเบบในภาพนี้ อาจจะไม่เหมาะกับคู่รักเท่าไหร่ เพราะไม่มีHoneymoon Seatเเล้ว
ที่นั่งของผมครับ 12K
ฝั่งติดหน้าต่างจะเป็นที่นั่งเดี่ยวครับ
ตัวที่นั่งครับ
บรรยากาศในCabin
เเผงควบคุมข้างที่นั่งครับ มันดีงามพระรามเเปดมากๆ เพราะอุปกรณ์ทุกอย่างจะอยู่ที่เดียวกันทั้งหมด ไม่ต้องก้มๆเงยๆอีกต่อไป 5555
ไฟอ่านหนังสือครับ
ปุ่มควบคุมที่นั่ง ที่ตัดระบบนวดทิ้งไปเเล้ว
รีโมทคุมPTVครับ เป็นTouch Screen นอกจากนี้ก็มีUSBครับ เเต่วันนั้นที่นั่งผมใช้ไม่ได้ คือมันdetectนะว่าเสียบ เเต่มันดึงข้อมูลจากFlashdriveไม่ได้
ปลั๊กไฟครับ อย่างเดียวที่ต้องก้มนิดหน่อย
มันก็จะเอียงๆหน่อย เเล้วPTVก็จะพับอยู่ ข้อเสียก็คือเวลาTaxi Takeoff Landing ก็จะดูไม่ได้ ความจริงได้เเหละ เเต่ต้องทำคอเอียงๆ ผมลองมาละ 55555
พอกางออกมาก็จะเป็นเเบบนี้
ชามะขาม..หรือมะนาวหว่า ลืมละ เหมือนเดิมครับ พวกรกๆข้างหลังก็ทำเป็นไม่เห็นเด้อ
ขุมพลังครับ RR Trent 1000
เเผงข้างบน มีเเค่นี้เเหละครับ ดีละ minimalดี
ข้างๆก็มีให้เล่นอีก2อย่าง
ข้างในก่อนละกัน เป็นช่องเก็บของครับ เเต่ผมว่านะ โอกาสลืมสูงมาก 5555
ด้านนอกเป็นที่วางเเขนครับ
ป้ายเตือนทั้งหลาย นู่นนี่นั่น
ระหว่างรอEconomyขึ้นจนครบ ก็เอาบรรยากาศเพิ่มไปอีก
Safety Cardครับ B787-9 จริงเเท้เเน่นอน
รีโมทPTV ไฟลท์นี้ผมเปิดAirshowค้างไว้ยาวๆ
Pushbackละครับ ข้างๆเป็นน้องยิ้มที่คุ้นเคย HS-TXT คุณขอนเเก่น
Safety Videoเเบบใหม่
TG Boyband เท่ห์ไปอีก 5555
ไฟลท์สั้นๆก็ทำอะไรไม่ได้เยอะหรอก ฟังเพลงละกัน IFEรุ่นนี้เป็นPanasonic eX3นะครับ ใหม่ล่าสุด เเบบเดียวกับบน B787-8 กับ A350-900XWB ซึ่งลื่นกว่ารุ่นก่อนๆ
หน้าต่างก็ เป็นเอกลักษณ์ของ787ทั่วไปเเหละครับ ไร้ม่าน เปลี่ยนสีได้ กรองเเสงเอา
ขุมพลังระหว่างบิน... อย่างอเเงนะลูกกกก เพิ่งรับมาใหม่ๆเนี่ย
อันนี้dimจน(เกือบ)สุด ผมลองdimจนสุดเเล้ว มันมืดเเบบเเทบจะมองไม่เห็นข้างนอกเลยเเหละ เเต่ผมว่าระดับนี้ก็พอเเล้ว
ที่นั่งรุ่นนี้ นอนได้180องศาเลยนะครับ ไม่ต้องกลัวไหล
อาหารมาเเล้วววว วันนี้เป็นออมเล็ตครับ กับครัวซองค์+ปาท่องโก๋ เออดี!มาคู่เลย เมื่อก่อนต้องลุ้นว่าจะมีอะไรมา 55555
ของหวานเป็นวุ้นผลไม้ครับ ใส่เเก้วมาอย่างสวย
ยังไม่ทันจัดการถาดข้างบนนั่นหมด สิ่งนี้ก็ปรากฎครับ หมดเวลาสนุกเเล้วสิ...ครัวซองค์ยังคาปากอยู่เลย เหอๆๆ
ปุ่มปรับเเสงครับ ข้อดีของมันอีกอย่างคือ..ลดงานของFAไปอีก1อย่าง ไม่ต้องคอยเดินบอกให้เปิดม่าน กดปุ่มเดียว สว่างยกลำ
สว่างเเล้วครับ ตื่นๆๆ เตรียมLanding
เลี้ยวเข้ามาจอดข้างๆ B737-800 Hainan Airline 5 Stars Skytrax 55555 ใครเคยบินเเล้วมาเเชร์กันหน่อยครับว่า5ดาวจริงไหม
บ๊ายบายคุณพัฒนานิคม หวังว่าจะได้เจอกันอีก
หน้าตรง พร้อมมีHainanเป็นBackground
ขอจบด้วยรูปนี้ครับ เป็นขนมจากชั้นEconomy ที่น้องชายบอกว่าไม่อร่อย เลยหิ้วลงมาให้ผมจัดการเเทน เสร็จโจร!
ผมสรุปเลยละกัน 10000ตัวจะเต็มละ คือมันดีมากครับ ทั้งบรรยากาศเเละที่นั่ง เจอกันรีวิวหน้า สวัสดีครับ