เรื่องของเรื่อง คือว่า วันนี้เผอิญไปใช้ ATM แล้วพบว่าคนที่ใช้ก่อนหน้านี้(ตอนที่ไม่ใช้งาน ไม่มีคนอยู่แถวนั้นแล้วนะครับ) เค้าลืมรับบัตรคืน
ก็กะว่า อยากให้เค้ามารับบัตรกับเรา จะได้ไม่ต้องไปทำบัตรใหม่(การทำบัตรใหม่ สำหรับผมยุ่งยากพอตัวเลย)
ก็เลยโทรหาธนาคารเจ้าของบัตร นั่นก็คือธนาคารกรุงเทพนี่ล่ะครับ บอกว่ากับเจ้าหน้าที่ว่า เก็บบัตรได้นะ ช่วยติดต่อกับเจ้าของบัตรได้รึเปล่าครับ จะได้ให้เค้ามารับบัตรไป
แต่เจ้าหน้าที่บอกว่า จะขอ อายัดบัตรนะ ผมก็สงสัยเลยถามว่าอายัด ที่คือ อายัดถาวรเลยใช่มั้ย เจ้าหน้าที่ก็ตอบว่าใช่ เลยถามต่อไม่มีแบบอายัดชั่วคราวเลยเหรอครับ แล้วหลังเจ้าของมารับแล้ว ค่อยปลดอายัด เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่มี
ก็หาทางเลือกอื่นอีก งั้นโทรหาเจ้าของมารับเลยได้มั้ย เค้าก็บอกว่าทำได้นะ แต่เค้าจะไม่รับผิดชอบ หากเงินในบัญชีได้มีการสูญหายไป ขณะที่เราถือไว้อยู่(งานเข้าเลยสิครับ) สุดท้ายก็เลย อายัดให้เจ้าของบัตรนั้นแทน
เลยอยากรู้ว่า ทำไมธนาคารกรุงเทพ ถึงไม่มี รูปแบบการอายัดบัตรแบบชั่วคราว เหมือนธนาคารเจ้าอื่นครับ(ไปถามเพื่อนๆ มาบอกว่า ธนาคารอื่นๆมี)
ขอบคุณครับ
ทำไม ธนาคารกรุงเทพ ถึงไม่มี การอายัดแบบชั่วคราว สำหรับบัตร ATM ครับ
ก็กะว่า อยากให้เค้ามารับบัตรกับเรา จะได้ไม่ต้องไปทำบัตรใหม่(การทำบัตรใหม่ สำหรับผมยุ่งยากพอตัวเลย)
ก็เลยโทรหาธนาคารเจ้าของบัตร นั่นก็คือธนาคารกรุงเทพนี่ล่ะครับ บอกว่ากับเจ้าหน้าที่ว่า เก็บบัตรได้นะ ช่วยติดต่อกับเจ้าของบัตรได้รึเปล่าครับ จะได้ให้เค้ามารับบัตรไป
แต่เจ้าหน้าที่บอกว่า จะขอ อายัดบัตรนะ ผมก็สงสัยเลยถามว่าอายัด ที่คือ อายัดถาวรเลยใช่มั้ย เจ้าหน้าที่ก็ตอบว่าใช่ เลยถามต่อไม่มีแบบอายัดชั่วคราวเลยเหรอครับ แล้วหลังเจ้าของมารับแล้ว ค่อยปลดอายัด เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่มี
ก็หาทางเลือกอื่นอีก งั้นโทรหาเจ้าของมารับเลยได้มั้ย เค้าก็บอกว่าทำได้นะ แต่เค้าจะไม่รับผิดชอบ หากเงินในบัญชีได้มีการสูญหายไป ขณะที่เราถือไว้อยู่(งานเข้าเลยสิครับ) สุดท้ายก็เลย อายัดให้เจ้าของบัตรนั้นแทน
เลยอยากรู้ว่า ทำไมธนาคารกรุงเทพ ถึงไม่มี รูปแบบการอายัดบัตรแบบชั่วคราว เหมือนธนาคารเจ้าอื่นครับ(ไปถามเพื่อนๆ มาบอกว่า ธนาคารอื่นๆมี)
ขอบคุณครับ