คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ได้ครับ
ถ้า Activate ไม่ผ่าน โทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ Microsoft ได้เลยนะครับ
เค้าจะเชคข้อมูลเบื้องต้นนิดหน่อย
ถ้าข้อมูลถูกต้องแน่นอนก็จะช่วยจัดการให้เลยครับ
บริการดีครับ ผมเปลี่ยนมาแล้วทั้ง HDD แล้วก็ SSD เลยครับ
ถ้า Activate ไม่ผ่าน โทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ Microsoft ได้เลยนะครับ
เค้าจะเชคข้อมูลเบื้องต้นนิดหน่อย
ถ้าข้อมูลถูกต้องแน่นอนก็จะช่วยจัดการให้เลยครับ
บริการดีครับ ผมเปลี่ยนมาแล้วทั้ง HDD แล้วก็ SSD เลยครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ผมใช้ Window 10 แบบ OME ผมทำฮาร์ดดิสเสีย เลยใช้ฮาร์ดดิส ตัว ใหม่ ผมจะใช้วินโดส์ ตัวเดิมได้ไหมครับ