DOHOME ช่วยปรับปรุงระบบสั่งซื้อออนไลน์หน่อยเถอะ ถ้าเป็นแบบนี้ไม่น่าสั่งเลย

ปกติซื้อของออนไลน์ประจำจาก lazada  ของเล็กหลักร้อยถึงเกือบพัน ระบบ แจ้งเตือนดี ได้รับของไม่มีปัญหา ไม่เคยเช็คพัสดุเพราะมันระบบมันเตือนตลอด        วันก่อนอยากได้ เก้าอี้พักผ่อนมีที่วางเท้า ดูLAZADA แพงว่าที่ตั้งใจ เลยไปดูตามเวปของแต่งบ้านหลายๆแบรนด์ เจอมาเจอ DOHOME เจอตัวถูกใจกดสั่งไป     ทำรายการเรียบร้อย แต่กว่าจะผ่านหน้าระบุที่อยู่กรอกหลายรอบมากๆๆ      ทำรายการเสร็จ จ่ายเงินผ่านบัตร มีเลข OTP ยืนยัน กดสั่ง   ออกเมนูเสร็จสิ้นการสั่งสินค้า   หลังจากเงียบบบบ................... ซึ่งผิดปกติเวปไหนๆเวลดลูกค้าสั่งของปุ๊บ เมล์เด้งเตือนปั๊บ งงไป1 ดอก นี่ตกลงซื้อได้ไม่ได้ไม่แจ้ง
          วันถัดไปยังเงียบไม่มีพนง.โทรมาถาม โทรแจ้งรายการใดๆทั้งสิ้น ลองส่งข้อความในเฟส ครึ่งวันได้เลขสั่งซื้อมา เอาไปเช็ค tracking ในเวป กรอกเลขสั่งซื้อ กับอีเมล์  ปรากฎว่า........กดลิ้งไม่ไปค้างตรงหน้าต่าง แล้วมีอักษรสีแดงขึ้นบอกว่า ***อีเมล์คุณมีการเกี่ยวข้องกับการสั่งซื้อ***  (จะขึ้นเพื่อ.............ก็ใช้อีเมล์ตัวเองมันจะไม่เกี่ยวได้ไงฟ่ะ) สุดท้ายเช็คอะไรไม่ได้สักอย่าง
  
           ได้โปรดปรับปรุงเวปก่อนเถอะครับ bug มากๆ ระบบง่อยๆชอบกล ระบบคนก็ไม่ได้เรื่อง จบครับห้างนี้พอกันที
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่