ใช้ AIS Fibre มาปีกว่าๆแล้ว ยอดก็จ่ายตลอด บางครั้ง ก็จ่าย 2 เดือน รวบยอดเลย ปกติ ยอดที่ต้องจ่ายทุกเดือนเราจะให้ตัดบัตรเครดิต อัตโนมัติ แต่ยอด AIS Fibre ตอนเราใช้ใหม่ๆ ตัดบัตรยังไม่ได้ แต่ก็จ่ายตลอด ไม่เคยคิดจะค้าง อย่างมาก 2 เดือน วันนี้ ได้รับโทรศัพท์ พนักงาน ผู้ชาย มาทวงค่า อินเตอร์เนต บอกว่า เกินกำหนด มา 9 วัน แล้ว จะมาชำระเมื่อไร ผมก็ตอบไปว่า ภายในวัน สองวัน พนักงานบอกว่า ให้เวลาถึงวันเสาร์นี้ น้ำเสียงก็ไม่ค่อยจะเป็นมิตรสักเท่าไร ทำยังก่ะติดหนึ้เยอะแยะ แค่ 7 8 ร้อยเอง เสียความรู้สึกมาก ค่ายอื่นก็ใช้ ไม่เห็นต้องโทรมาทวงแบบนี้เลย
AIS Fibre จ่ายช้าแค่ เดือนเดียว เหอะ