คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Up Data 06/12/2019 12.25 น.
สมาร์ท-บรเมศดูแลข้อมูลที่หลังไมค์ เรียบร้อยแล้วนะครับ
++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 4845653
วันนี้สมาร์ท-สุรฉัตรมาดูแลข้อมูลนะครับ ต้องขอขอบคุณนะครับที่ให้ความไว้วางใจใช้งาน AIS Fibre และในส่วนของค่าบริการนั้นไม่ต้องเป็นกังวลใจเลยครับ เพียงแจ้งหมายเลข AIS Fiber ที่ขึ้นต้นด้วย 88 และหมายเลขติดต่อกลับเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อทำการตรวจสอบได้เลย เจ้าหน้าที่พร้อมดูแลตลอด 24 ชั่วโมงครับ
สมาร์ท-บรเมศดูแลข้อมูลที่หลังไมค์ เรียบร้อยแล้วนะครับ
++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 4845653
วันนี้สมาร์ท-สุรฉัตรมาดูแลข้อมูลนะครับ ต้องขอขอบคุณนะครับที่ให้ความไว้วางใจใช้งาน AIS Fibre และในส่วนของค่าบริการนั้นไม่ต้องเป็นกังวลใจเลยครับ เพียงแจ้งหมายเลข AIS Fiber ที่ขึ้นต้นด้วย 88 และหมายเลขติดต่อกลับเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อทำการตรวจสอบได้เลย เจ้าหน้าที่พร้อมดูแลตลอด 24 ชั่วโมงครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Ais Fibre โดนระงับเนื่องจากค้างชำระค่าบริการ 2เดือนแต่จ่ายไปแล้ว1เดือนสามารถขอเปิดสัญญาณได้หรือป่าว?