ตามหัวข้อเลยนะครับ คือสั่งรองเท้าจากเว็บนี้ไปพอกดสั่งออเดอร์แล้วต้องกรอกบัตรแต่เราใช้เป็นบัตรเดบิตแทนบัตรเครดิต เว็บได้คอนเฟิร์มออเดอร์มาทางเมลล์แต่ราคาที่เว็บตัดไปไม่ใช่ราคาที่รวมค่าจัดส่ง ทางร้านค้าจึงเมลล์มาแจ้งว่าให้เปลี่ยนบัตรหรือเพิ่มวงเงินเพื่อตัดค่าสิ่งของ+ค่าส่งเพิ่ม ตอนแรกไม่เข้าใจแต่ได้นำอีเมลล์มาให้คนที่เก่งภาษาแปลก็เลยเข้าใจว่าวงเงินหรือบัตรไม่พอให้ตัด พอได้เพิ่มวงเงินในบัตรเดิมแล้วจึงส่งอีเมลล์ให้ทางร้านทราบว่ามีเงินพอจำนวนแล้ว ให้ทางร้านลองตัดดูใหม่
ซึ่งพอตัดผ่านร้านก็ได้อีเมลล์มาแจ้งว่าได้รับยอด พร้อมแจ้งเลข EMS ในวันถัดไป เลยได้ถามถึงยอดแรกที่เสียไปของรอบแรก ทางร้านได้แจ้งว่ายกเลิกการสั่งซื้อของครั้งแรกไปแล้ว ให้ลองติดต่อกับธนาคารที่ถือบัตรอยู่ เลยอยากทราบว่าคนที่เคยใช้เว็บนี้ซื้อของเป็นเหมือนกันมั้ยครับ แล้วต้องแจ้งเรื่องกับธนาคารยังไง ใช้เวลานานมั้ยถึงจะได้เงินยอดแรกคืนมา
ปล.ตอนนี้ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว โทรไปสอบถามกับธนาคาร ธนาคารแจ้งว่าให้ส่งอีเมลล์ที่คุยกับร้านทั้งหมดไป แล้วธนาคารจะทำการคุยกับทางร้านหรือเว็บให้แทน
สั่งของกับเว็บ https://global.rakuten.com/en/ แล้วโดนตัดบัตร 2 รอบแต่เป็นบัตรเดบิต จะได้เงินคืนมั้ย
ซึ่งพอตัดผ่านร้านก็ได้อีเมลล์มาแจ้งว่าได้รับยอด พร้อมแจ้งเลข EMS ในวันถัดไป เลยได้ถามถึงยอดแรกที่เสียไปของรอบแรก ทางร้านได้แจ้งว่ายกเลิกการสั่งซื้อของครั้งแรกไปแล้ว ให้ลองติดต่อกับธนาคารที่ถือบัตรอยู่ เลยอยากทราบว่าคนที่เคยใช้เว็บนี้ซื้อของเป็นเหมือนกันมั้ยครับ แล้วต้องแจ้งเรื่องกับธนาคารยังไง ใช้เวลานานมั้ยถึงจะได้เงินยอดแรกคืนมา
ปล.ตอนนี้ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว โทรไปสอบถามกับธนาคาร ธนาคารแจ้งว่าให้ส่งอีเมลล์ที่คุยกับร้านทั้งหมดไป แล้วธนาคารจะทำการคุยกับทางร้านหรือเว็บให้แทน