AirAsiaGo ใช้บัตรเดบิตแล้วขัดข้อง แต่บัตรถูกตัดเงินไปแล้ว

เมื่อตะกี้เรากดจองตั๋ว+โรงแรมที่โตเกียวผ่านAirAsiaGoค่ะ
พอถึงขั้นตอนจ่ายเงิน ด้วยความที่รู้มาว่าใช้บัตรเดบิตได้ เราเลยกรอกข้อมูลบัตรเดบิตของเราเองลงไปเป็นธนาคารกสิกรค่ะ
แต่พอกดยืนยันแล้ว หน้าเว็บขึ้นมาว่า ขออภัย ประสบปัญหาในการดำเนินหารผ่านบัตร ให้เปลี่ยนบัตร ประมาณนี้ค่ะ


เป็นแบบนี้

แต่เราก็เอะใจ เข้าไปเช็คในบัญชี ปรากฎว่าบัตรเราโดนตัดเงินออกไปแล้วจริงๆด้วย -*-
แต่ไม่ได้ตัดไปทั้งหมดนะคะ ยอดเต็มมัน 23000กว่าบาท แต่เราโดนตัดไปประมาณ8900บาทค่ะ
จะโทรไปที่สายการบินก็ปรากฎว่าปิดทำการแล้ว เราเลยโทรไปที่กสิกรค่ะ
ทางกสิกรบอกว่า รายการทำเรียบร้อยแล้ว(เรียบร้อยอะไรอ่ะ ยังขึ้นข้อความขออภัยคาจอเราอยู่เลยยย) ให้เราโทรไปคุยกับสายการบินเองค่ะ แล้วถึงค่อยไปแจ้งธนาคารให้ระงับการตัดเงิน คืนเงิน อะไรซักอย่างตรงนี้เราไม่ค่อยเข้าใจแล้วค่ะ ,__________, รู้แต่ว่าใช้เวลาประมาณ50วันทำการ -*- ฟังละเครียดเลย

เลยอยากรู้ว่ามีใครเคยเจอปัญหานี้มั้ยอ่ะคะ แล้วเราควรทำยังไงต่อไป
เพราะเงินที่ตัดไปก็ไม่ใช่น้อยๆด้วย จะจองตั๋วไปใหม่ก่อนก็ไม่ได้เพราะตังไม่พอ กังวลอีกว่าจะได้เงินคืนมั้ย ตอนนี้เครียดมากค่ะ เศร้า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่