หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True hotsport bic c นครปฐม สัญญาณอ่อน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True WiFi
มีปัญหามา 2เดือนแล้วครับ สัญญาณเดิมจากแรงเหลือแทบจับไม่ได้แล้ว สอบถามเจ้าหน้าที่ช๊อป บอกว่าเสียแถมใช้งานยังจำกัดยูสเซอร์ แจ้งจากคอลเซ็นเตอร์ก็ยังไม่มีการแก้ไขให้มาปกติ ห้างอื่นใช้ปกติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ถูกระงับสัญญาณ
เบอร์ถูกระงับสัญญาณ ค้างค่าบริการ3ยอด3800 พอจะเช็ค จ่ายตัดยอด มันไม่ขึ้นค่าบริการแล้วค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ แบบนี้เบอร์จะถูกยกเลิกมั้ยคะ แล้วจ่ายยอดสามารถเปิดใช้ใหม่ได้มั้ยคะ เพราะเป็นเบ
สมาชิกหมายเลข 8540331
เบอร์ทรูโดนระงับสัญญาณ
เบอร์ทรูโดนระงับสัญญาณ บอกให้เติมเงินเพื่อเปิดสัญญาณก็เติมไปแล้วแต่ไม่รู้ต้องเติมเท่าไหร่ถึงจะเปิดสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 8576453
e sim true ไม่ขึ้นสัญญาณ
e sim ไม่มีสัญญาณ รีเซ็ตเครือข่ายแล้ว รีเซ็ตโทรศัพท์แล้ว ก็ยังไม่มีสัญญาณ ควรทำอย่างไรครับ (ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ)
สมาชิกหมายเลข 8575575
ขอเปิดใช้สัญญาณชั่วคราวของ True ติดต่อเบอร์อะไรคับ
พอดีไม่ได้จ่ายรายเดือนประมาณ2เดือนพอจะติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์ก็รอนานกว่าที่ไปศูนย์อีกถ้ามีเวลาคงไม่ติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์เพื่อให้มันเร็วขึ้นไปจ่ายแล้ว555 แล้วแบบนี้เราต้องติดต่อเบอร์อะไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 4528161
จ่ายเน็ตทรูไปแล้ว สัญญาณไม่เปิดให้สักที
วันนี้มี smsเข้าว่าใช้วงเงินเกินไปจ่ายเรียบร้อยแต่ก็ยังใช้ไม่ได้พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้ หงุดหงิดมาก เจ้าหน้าที่ผ่านเข้ามาเห็นเช็คให้ด้วยค่ะ ต้องใช้เรียน!!! 0971027427
สมาชิกหมายเลข 5555729
โดนระงับสัญญาณ วายฟายทรู
ได้ชำระไปแล้ว ต้องรอนานแค่ไหนคะ คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 6719947
ขอยกเลิกเน็ตรายเดือน แต่ติดรอบบิลวันที่ 15 ต้องทำอย่างไรคะ
สวัสดีค่ะ พอดีมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเกี่ยวกับแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตที่ใช้อยู่ (แบบรายเดือน) เลยตอบรับไป🥲 และตอนนี้ต้องการยกเลิกบริการค่ะ แต่เห็นว่ารอบบิลจะตัดวันที่ 15 นี้ เลยอยากทราบว่า ถ้าต้องการยกเลิกให้
สมาชิกหมายเลข 8576369
ดีแทคอินเตอร์เน็ตแย่มาก
เราใช้เน็ตดีแทค ไม่จำกัด 30 mbps แต่เน็ตใช้งานได้จริงๆคือช้ามาก เคยแจ้งปัญหากับคอลเซ็นเตอร์ก็ให้ปิด เปิดเครื่องใหม่ สัญญาณไม่คงที่พอใช้ไปจริงๆแล้ว เน็ตช้ากว่าเดิม คือค่าเน็ตก็แพงอยู่อ่ะ แต
สมาชิกหมายเลข 6993127
สัญญาณ True อ่อนมาก
สัญญาณของ True อ่อนมาก ไหนตอนซื้อแพ็กเกจบอกใช้เสาร่วมกับ Dtac ได้ อยู่ใกล้เสาไหนจับเสานั่น มีเป็นบางครั้งที่เปิดปิดโหมดเครื่องบินเสร็จสัญญาณมือถือมาเต็ม ไม่ 5G ก็ 4G+ ลองใช้แอพเทส ขึ้นผู้บริการ TrueMo
สมาชิกหมายเลข 8374906
เน็ตทรูเล่นไม่ได้จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็เจอแต่AI
พอดีอยากเปลี่ยนเน็ตให้ถูกลงหรือแพงขึ้นนิดหน่อยแต่พอเข้าไปดูก็แนะนำแต่ตัว1000+หรือต้องย้ายค่ายครับ
สมาชิกหมายเลข 8543174
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True hotsport bic c นครปฐม สัญญาณอ่อน