สอบถามความรับผิดชอบศูนย์ซัมซุงครับ

เนื่องจากก่อนหน้านี้ ผมได้ซื้อเครื่องซัมซุง S8+ มาใช้  ล่าสุดเมื่อสองวันก่อน ฝนตกหนักระหว่างเดินทางกลับบ้าน ทำให้เปียกฝนทั้งตัว พอถึงบ้านมือถือขึ้นหน้าจอว่ามีน้ำเข้าที่พอร์ตUSB เลยทำการปิดเครื่องทิ้งไว้ 1 คืน ตอนเช้าลองเปิดพบว่าเครื่องรวนใช้งานไม่ได้ เลยนำไปเคลมที่ศูนย์บริการเดอะมอล์บางกะปิ แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าน้ำเข้าเครื่อง!!!!! เจ้าหน้าที่รับเครื่องไปตรวจสอบสัก 10 นาที เดินออกมาแจ้งว่าต้องอบเครื่องไล่ความชื้น ระหว่างนั้นผมสอบถามว่าทำไมโฆษณาว่ากันน้ำ แต่กลับมีน้ำเข้าเครื่องได้ ทั้งๆที่แค่เปียกฝนจากในกระเป๋ากางเกง เจ้าหน้าที่ไม่ตอบอะไร หลังอบสักพัก เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าเครื่องมีอาการงอ น่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้น้ำเข้าเครื่อง สุดท้ายเนื่องจากเครื่องยังใช้งานไม่ถึง 6 เดือน มีประกันเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ เลยทำเรื่องเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้รอ 7 วัน ผ่านไป 1 วัน วันนี้เจ้าหน้าที่ศูนย์โทรมาใหม่ บอกเครื่องเคลมไม่ได้ ต้องเสียค่า ซ่อม 17,xxx  บาท ผมควรจะทำไงดีครับ ทั้งๆที่ซื้อมาใช้ไม่ถึง 4 เดือน โฆษณาว่าทนแรงบีบ กันน้ำได้ แต่นี้ใช้งานปกติ ใส่กระเป๋ากางเกง + ใส่เคสกันกระแทก กลับมาแจ้งว่าเครื่องงอ ทั้งๆที่ตอนรับเครื่องไปช่างตรวจสอบแล้วว่าน้ำเข้าต้องอบ 10 นาที แต่ไม่แจ้งว่าเครื่องงอ พออบเสร็จมาบอกเครื่องงอมา สุดท้ายเคลมไม่ได้ แถมค่าซ่อม 17,xxxx

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่