True online ชำระค่าบริการผ่านบัตรเดบิต โดนตัดเงินจากทางธนาคารเรียบร้อยแต่ทางทรูบอกว่ายังค้างค่าบริการอยู่

ชำระค่าบริการของ True online ผ่านหน้าเว็บ True I service โดยตัดเงินผ่านบัตรเดบิตและชำระเงินค่าบริการทั้งหมดไป 3 รายการ เป็นเงินทั้งหมด 3,815.15 บาท  โดยทางธนาคารก็หักเงินออกจากบัตรเดบิตทันทีแต่ทางทรูบอกว่ายังค้างค่าบริการอยู่ มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้มั้งคะ?

ชำระค่าบริการไปเมื่อวันที่ 14 ก.ย ทางดิฉันได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูและส่งเอกสารการจ่ายเงินไปให้ดูและทางเจ้าหน้าที่บอกว่าไม่ได้มีการชำระเงินยอดดังกล่าว ดิฉันเลยแจ้งเขาไปว่าเงินออกจากทางธนาคารไปเรียบร้อยและให้ทางเขาตรวจสอบดู

ระหว่างนี้ดิฉันเลยติดต่อทางธนาคารอีกทีเพื่อให้เขาตรวจสอบดูว่ายอดเงินค้างอยู่ที่ไหนหรือเปล่า
และเมื่อวานดิฉันเช็คดูในระบบของ True I service อีกทีก็มีการเคลียร์ยอดเงินค่าบริการไป 2 รายการ แต่ยังค้างค่าบริการ  อีก 1 รายการคือทรูวิชั่น 1,960.11 บาท ทั้งที่ดิฉันชำระยอดเงินทั้งหมดรวมกันทีเดียวแต่ยอดเงินเคลียร์ไปแค่ 2 รายการ

วันนี้เลยติดต่อทรูวิชั่นอีกทีบอกว่าจ่ายค่าบริการไปเรียบร้อยหมดแล้วแต่ทางทรูบอกว่ายังค้างค่าบริการอยู่

คิดว่าจ่ายค่าบริการผ่านทางนี้รวดเร็วดีแต่ที่ไหนได้เสียเวลามากกว่าไปจ่ายที่ 7-11 อีก ไหนต้องมาตามว่ายอดเงินเคลียร์ในระบบหรือยัง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่