มีคนจงใจแกล้งสั่งของจาก lazada ให้มาส่งแบบเก็บเงินปลายทาง

เพื่อนผมถูกคนแกล้ง โดยมีคนๆ หนึ่งสมัครอีเมล์ขึ้นมาเพื่อการนี้เฉพาะ และสั่งของจาก Lazada  ให้มาส่งโดยเก็บเงินปลายทาง

ยอดแรก  7000
ยอดรอบสอง  2000

แต่เพื่อนผมได้ปฏิเสธการจ่ายไปทั้งหมด  เพราะไม่ได้สั่งสินค้าใดๆ  ไป

ในกรณีเช่นนี้สามารถตรวจเช็คไอพีจากอีเมล์ได้หรือไม่ครับ  ผมคิดว่าถ้ามีอีเมล์ส่งเข้ามาในระบบ  ไอทีของ Lazada  น่าจะเช็คพิกัดได้
แต่พนักงานจากระบบแจ้งว่า ไม่สามารถเช็คได้   แล้วถ้าเกิดเหตุการณ์กลั่นแกล้งแบบนี้บ่อยๆ  Lazada  จะแก้ปัญหาอย่างไรครับ
และผลกระทบที่เกิดจากเหตุการณ์นี้คนที่เสียหายที่สุดคงเป็น  คนที่ฝากสินค้าไว้กับ Lazada  เอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่