เนื่องจากเมื่อวันพฤหัสที่ 14 กันยายน เวลา 09.40 เราได้ใช้บัตร ATM K-Max ลายพิเศษที่ต้องจ่ายเงินเพิ่มกดเงินที่ตู้ กสิกรไทยภานในสถานี BTS เพลินจิต แล้วเครื่องมีปัญหาค้างไม่จ่ายเงินออกจากตู้ เราจึงโทรหา Call Center ตามเบอร์ที่ขึ้นหน้าจอ และแจ้งไม่อายัติบัตร เพราะเราอยากได้บัตรคืน
เจ้าหน้าที่รับทราบ และประสานแจ้งปิดระบบเครื่องและแจ้งว่าจะติดต่อกลับ หลังจากนั้นเราถ่ายคลิปไว้จนหน้าจอดับ และขึ้นใช้งานไม่ได้ ซึ่งเก็บทั้งวิดีโอและภาพถ่ายไว้เป็นหลักฐาน
เวลา 15.15 มีเบอร์จาก Call center กสิกรไทย โทรมาแจ้งว่า ธนาคารจะให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายกันภัยมาเปิดตู้ในวันที่ 15 กันยายน เวลา 11.00 น.และให้เราไปรับบัตรที่ธนาคารกสิกรไทยสาขาเซ็นทรัลชิดลม ภายหลังเวลา 15.00 น.
เนื่องจากวันดังกล่าวเราติดประชุม ไม่สะดวก จึงได้ไปติดต่อที่สาขาเซ้นทรัลชิดลม เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ก.ย. เวลาประมาณ 16.00 น.
พนักงานที่สาขาได้รับอีเมลล์แจ้งเรื่องมห้เรารับบัตร ATM คืนได้วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2560 หลัง 15.00 น.
แต่ไม่มีการนำบัตรมาส่งมอบให้สาขา
พนักงานจึงประสานคอลเซ็นเตอร์ให้ทางโทรศัพท์ของธนาคาร แต่เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ แจ้งข้อมูลทางโทรศัพท์ว่า หากพบบัตร และหาว่าเราลืมบัตรทั้งๆที่เราไม่ได้ลืม และแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ไปเปิดตู้แล้วไม่เจอบัตรของเรา
เราเริ่มโวยวายเนื่องจากข้อมูลไม่ตรงกับที่เราเกิดขึ้นจริง และมีการนัดเราไปรับบัตรจริง จนหัวหน้าของคอลเซ้นเตอร์ต้องโทรมาและแจ้งว่าจะประสานเช็คกับเจ้าหน้าที่กันภัยที่ไปเปิดตู้และจะแจ้งข้อมูลกลับเราภายใน 18.00 ของวันที่ 16 กันยายน
เวลา 18.00 หัวหน้าคอลเซ็นเตอร์โทรมาแจ้งว่ายังไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลจากเจ้าหน้าที่กันภัยได้และจะติดต่อกลับภายในวันจันทร์ ที่ 18 ก่อนเที่ยง
วันจันทร์ที่ 18 ไม่มีโทรศัพท์หาเรา จน 16.00 เราโทรเข้า call center จึงได้รับแจ้งว่าไม่เจอบัตรเรากำลังประสานให้มีการดูกล้องวงจรปิดจากตัวตู้
วันนี้มีโทรศัพท์มาแจ้งว่ายังไม่สามารถดูตู้ได้
อยากปรึกษาดังนี้
1.บัตรเราที่โดนเครื่องดูดไป ไม่ได้เกิดจากความบกพร่อง หรือประมาทของเรา เมื่อเกิดปัญหาเราแจ้งเรื่องมีการปิดระบบตู้ และอยู่ในความดูแลของธนาคาร
เพื่อนๆที่รู้กฎหมายเราจะทำอย่างไรกับประเด็นนี้ได้
2.สถานที่เกิดเหตุเป็นภายในสถานี BTS เพลินจิตน่าจะมีกล้องวงจรปิด และข้างๆก็มีตู้ ATM ของธนาคารอื่นๆอยู่เราจะแจ้งความเพื่อตรวจสอบว่าใครเอาบัตรเราไปได้ไหม เจ้าหน้าที่มาเปิดตู้ตามที่แจ้งไหม ดำเนินคดีอะไรได้บ้าง เราไม่ได้ผิด ไม่อยากยอมเพื่อแค่ให้มันผ่านพ้นไป
อาจจะดูเป็นเรื่องไร้สาระ แต่บัตรลายนี้เราชอบมากและอยากเก็บไว้ เพื่อนๆอย่าดราม่านะ ขนาด Book bank ของบัตรใบนี้เรายังไม่อัพเดทเพราะไม่อยากเปลี่ยนเล่ม มันเป็นความชอบส่วนตัวจริงๆ
อันนี้กระทู้ที่แล้ว
https://ppantip.com/topic/36871744
ขอประจานความห่วยของธนาคารกสิกรไทย
เจ้าหน้าที่รับทราบ และประสานแจ้งปิดระบบเครื่องและแจ้งว่าจะติดต่อกลับ หลังจากนั้นเราถ่ายคลิปไว้จนหน้าจอดับ และขึ้นใช้งานไม่ได้ ซึ่งเก็บทั้งวิดีโอและภาพถ่ายไว้เป็นหลักฐาน
เวลา 15.15 มีเบอร์จาก Call center กสิกรไทย โทรมาแจ้งว่า ธนาคารจะให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายกันภัยมาเปิดตู้ในวันที่ 15 กันยายน เวลา 11.00 น.และให้เราไปรับบัตรที่ธนาคารกสิกรไทยสาขาเซ็นทรัลชิดลม ภายหลังเวลา 15.00 น.
เนื่องจากวันดังกล่าวเราติดประชุม ไม่สะดวก จึงได้ไปติดต่อที่สาขาเซ้นทรัลชิดลม เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ก.ย. เวลาประมาณ 16.00 น.
พนักงานที่สาขาได้รับอีเมลล์แจ้งเรื่องมห้เรารับบัตร ATM คืนได้วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2560 หลัง 15.00 น.แต่ไม่มีการนำบัตรมาส่งมอบให้สาขา
พนักงานจึงประสานคอลเซ็นเตอร์ให้ทางโทรศัพท์ของธนาคาร แต่เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ แจ้งข้อมูลทางโทรศัพท์ว่า หากพบบัตร และหาว่าเราลืมบัตรทั้งๆที่เราไม่ได้ลืม และแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ไปเปิดตู้แล้วไม่เจอบัตรของเรา
เราเริ่มโวยวายเนื่องจากข้อมูลไม่ตรงกับที่เราเกิดขึ้นจริง และมีการนัดเราไปรับบัตรจริง จนหัวหน้าของคอลเซ้นเตอร์ต้องโทรมาและแจ้งว่าจะประสานเช็คกับเจ้าหน้าที่กันภัยที่ไปเปิดตู้และจะแจ้งข้อมูลกลับเราภายใน 18.00 ของวันที่ 16 กันยายน
เวลา 18.00 หัวหน้าคอลเซ็นเตอร์โทรมาแจ้งว่ายังไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลจากเจ้าหน้าที่กันภัยได้และจะติดต่อกลับภายในวันจันทร์ ที่ 18 ก่อนเที่ยง
วันจันทร์ที่ 18 ไม่มีโทรศัพท์หาเรา จน 16.00 เราโทรเข้า call center จึงได้รับแจ้งว่าไม่เจอบัตรเรากำลังประสานให้มีการดูกล้องวงจรปิดจากตัวตู้
วันนี้มีโทรศัพท์มาแจ้งว่ายังไม่สามารถดูตู้ได้
อยากปรึกษาดังนี้
1.บัตรเราที่โดนเครื่องดูดไป ไม่ได้เกิดจากความบกพร่อง หรือประมาทของเรา เมื่อเกิดปัญหาเราแจ้งเรื่องมีการปิดระบบตู้ และอยู่ในความดูแลของธนาคาร
เพื่อนๆที่รู้กฎหมายเราจะทำอย่างไรกับประเด็นนี้ได้
2.สถานที่เกิดเหตุเป็นภายในสถานี BTS เพลินจิตน่าจะมีกล้องวงจรปิด และข้างๆก็มีตู้ ATM ของธนาคารอื่นๆอยู่เราจะแจ้งความเพื่อตรวจสอบว่าใครเอาบัตรเราไปได้ไหม เจ้าหน้าที่มาเปิดตู้ตามที่แจ้งไหม ดำเนินคดีอะไรได้บ้าง เราไม่ได้ผิด ไม่อยากยอมเพื่อแค่ให้มันผ่านพ้นไป
อาจจะดูเป็นเรื่องไร้สาระ แต่บัตรลายนี้เราชอบมากและอยากเก็บไว้ เพื่อนๆอย่าดราม่านะ ขนาด Book bank ของบัตรใบนี้เรายังไม่อัพเดทเพราะไม่อยากเปลี่ยนเล่ม มันเป็นความชอบส่วนตัวจริงๆ
อันนี้กระทู้ที่แล้ว
https://ppantip.com/topic/36871744