ผมเป็นลูกค้าที่น่ารักคนนึงด้วยความสัดจริงไม่เคยเบียวนัดชำระใดๆทิ้งสิ้น ค่าธรรมเนียมรายปีไม่เคยขอทำเรื่องเวบค่าชำระเพราะคิดว่าให้แก่พนักงานที่คอยให้บริการ จนกระทั่งมีการเปลี่ยนบัตรจาก บัตรโกร์ดการ์ดไปเป็นเดอะวันเรดซ์โดยไม่มีการถามความสมัครใจใดๆทิ้งสิ้นถือเป็นการระเมินสิทธิ์ของผม ผมสามารถฟ้องคุณได้นะครับเพราะผมไม่ได้ยินยอม
เรื่องที่สอง ผมใช้จ่ายผ่านบัตรในวันที่1ก.ย แล้วบัตรตัดยอดให้ผมชำระในวันที่22ก.ยนี้ผมถามว่ามันคืออะไรครับ ผมต้องจ่ายเงินจริงๆใช่ไหมนี้ยังไม่ครบเดือนเลยครับ ตามCommon sense คนทั่วไปบัตรคิดค่าบริการรายเดือนไม่ใช้เหรอครับเท่าที่ผมจำไม่ผิด ไม่ใช้ค่าบริการราย22วัน ผมคิดถูกต้องไม่ครับ หรือผมต้องถามหรือขอเหตุผลครับธนาคารแห่งประเทศไทยดีครับบัตรเครดิตเซนทรัลการ์ดที่น่ารักของผม
ขอความกรุณาช่วยไขข้อข้องใจผมด้วยครับขอเป็นผู้มีอำนาจในการตัดสินใจในเรื่องนี้ด้วยครับ
จากลูกค้าผู้จงรักภักดีคนหนึ่ง
ถึงบัตรเครดิตเซ็นทรัลการ์ดอันเป็นที่รัก
เรื่องที่สอง ผมใช้จ่ายผ่านบัตรในวันที่1ก.ย แล้วบัตรตัดยอดให้ผมชำระในวันที่22ก.ยนี้ผมถามว่ามันคืออะไรครับ ผมต้องจ่ายเงินจริงๆใช่ไหมนี้ยังไม่ครบเดือนเลยครับ ตามCommon sense คนทั่วไปบัตรคิดค่าบริการรายเดือนไม่ใช้เหรอครับเท่าที่ผมจำไม่ผิด ไม่ใช้ค่าบริการราย22วัน ผมคิดถูกต้องไม่ครับ หรือผมต้องถามหรือขอเหตุผลครับธนาคารแห่งประเทศไทยดีครับบัตรเครดิตเซนทรัลการ์ดที่น่ารักของผม
ขอความกรุณาช่วยไขข้อข้องใจผมด้วยครับขอเป็นผู้มีอำนาจในการตัดสินใจในเรื่องนี้ด้วยครับ
จากลูกค้าผู้จงรักภักดีคนหนึ่ง