ไปรษณีย์ "อ่อนนุช" ที่คนด่า"เยอะ" แต่ไปรษณีย์ไทย ไม่สนใจทำอะไรหรือปรับปรุง

สวัสดีค่ะ วันนี้อยากจะมาเเชร์เรื่องที่คนหลายๆคนโดนกัน และ ไปรษณีย์ไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง  จงใจเมินที่จะแก้ไข

เราอยู่ในพื้นที่ๆไปรฯ เขตอ่อนนุชดูแลคะ หลายๆท่านที่อยู่แถวนี้อาจจะทราบดีเรื่องการทำงานของไปรฯเขตนี้ที่ สุดจะด้อนแคร์ ของผู้จ่ายค่า EMS เลย

เริ่มจากจุดที่ 1 เลยค่ะ

เบอร์ติดต่อ ของไปรฯ อ่อนนุช "02 321 8300" เบอร์ที่ หลายๆท่านคิดแบบเราเลยว่า จงใจยกหูออกเพื่อไม่ต้องรับสาย เพราะโทรไปไม่เคยติด หรือถ้าติดก็ปล่อยให้รอสายจนสายโดนตัด แบบนี้จะมีไว้ทำไมค่ะ ????

จุดที่ 2

ขอยกเรื่องจากกระทู้นี้ https://ppantip.com/topic/33647740 ให้ได้อ่านกัน EMS 4 วันได้รับของ หรือส่ง EMS ออกไป 3 วันสถานะไม่ขยับ

จุดที่ 3

การขึ้นสถานะอื่นๆในที่ๆมีคนรับตลอดเวลา เช่นตามคอนโด หรือ บ้านที่มีคนอยู่ตลอดเวลา (เราก็เป็น 1 ในผู้ที่อยู่คอนโด และตอนนี้โดนสถานะอื่นๆทั้งๆที่ของควรถึงแล้ว)
หลายๆเคสแจงชัดเจนเลยว่ามีคนอยู่บ้านตลอดเวลา 24 ชม. แต่ไปรฯ เลือกที่จะมาเงียบๆและทิ้งใบให้ไปรับเองไว้ ซึ่งโทรไปก็ไม่ได้

จุดที่ 4

การบริการที่มีคนด่าเยอะมากแต่ ไม่สนใจ
ขอวางลิ้งค์รีวิว ในเฟสบุคให้อ่านกัน https://m.facebook.com/page/reviews.php?id=150446235024624&hc_location=ufi
OMG 1 ดาวยาวเหยียดนึกว่าดาวหางจะชนโลก

ขอทิ้งคำถามที่อาจจะไม่ได้คำตอบจากไปรฯไทย เพราะ ทางไปรฯไทย ยังไงทางไปรฯไทยก็คงคิดว่า คนใช้จนติดตลาดกลายเป็นสิ่งสำคัญ ไม่จำเป็นต้องปรับปรุง ว่า

เมื่อไหร่ค่ะ ? ที่จะเลิกเมิน คำร้องเรียนของประชาชน ???
คุณรู้หรือไม่ว่าการส่งไปรฯไทย ค่าส่งไม่ได้ถูกเลย แต่การบริการนั้นแย่กว่าร้านขายของชำซื้อน้ำ 10 บาทซ่ะอีก
การที่พูดว่าจะติดต่อกลับเวลาโทรไปคอลเซนเตอร์ของคุณมัน หลอกลวงมากจน หลายๆท่านถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากใช้บริการคุณแล้ว
เมื่อไหร่ที่พนักงานของคุณจะเลิก self centre แล้วหันมาฟัง ประชาชนที่จ่ายเงินใช้บริการของคุณ ????

สุดท้ายขอทิ้งอะไรที่ดูแล้วจะขำแต่ว่าเราว่าโคตรชุ่ยเลย ให้ดูกันคะ

CR. กระทู้ที่ลิ้งด้านบนนะคะ เอามาจากคอมเม้น


ฝนตกหนัก........ รับเองเซ็นเองเลยค่าาาาาาาาาท่านบุรุษไปรฯ การกระทำแบบนี้ ถ้าของหายไปรฯไทยรับผิดชอบยังไงค่ะ ?????
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่