สวัสดีค่ะ วันนี้อยากจะมาเเชร์เรื่องที่คนหลายๆคนโดนกัน และ ไปรษณีย์ไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จงใจเมินที่จะแก้ไข
เราอยู่ในพื้นที่ๆไปรฯ เขตอ่อนนุชดูแลคะ หลายๆท่านที่อยู่แถวนี้อาจจะทราบดีเรื่องการทำงานของไปรฯเขตนี้ที่ สุดจะด้อนแคร์ ของผู้จ่ายค่า EMS เลย
เริ่มจากจุดที่ 1 เลยค่ะ
เบอร์ติดต่อ ของไปรฯ อ่อนนุช "02 321 8300" เบอร์ที่ หลายๆท่านคิดแบบเราเลยว่า จงใจยกหูออกเพื่อไม่ต้องรับสาย เพราะโทรไปไม่เคยติด หรือถ้าติดก็ปล่อยให้รอสายจนสายโดนตัด แบบนี้จะมีไว้ทำไมค่ะ ????
จุดที่ 2
ขอยกเรื่องจากกระทู้นี้
https://ppantip.com/topic/33647740 ให้ได้อ่านกัน EMS 4 วันได้รับของ หรือส่ง EMS ออกไป 3 วันสถานะไม่ขยับ
จุดที่ 3
การขึ้นสถานะอื่นๆในที่ๆมีคนรับตลอดเวลา เช่นตามคอนโด หรือ บ้านที่มีคนอยู่ตลอดเวลา (เราก็เป็น 1 ในผู้ที่อยู่คอนโด และตอนนี้โดนสถานะอื่นๆทั้งๆที่ของควรถึงแล้ว)
หลายๆเคสแจงชัดเจนเลยว่ามีคนอยู่บ้านตลอดเวลา 24 ชม. แต่ไปรฯ เลือกที่จะมาเงียบๆและทิ้งใบให้ไปรับเองไว้ ซึ่งโทรไปก็ไม่ได้
จุดที่ 4
การบริการที่มีคนด่าเยอะมากแต่ ไม่สนใจ
ขอวางลิ้งค์รีวิว ในเฟสบุคให้อ่านกัน
https://m.facebook.com/page/reviews.php?id=150446235024624&hc_location=ufi
OMG 1 ดาวยาวเหยียดนึกว่าดาวหางจะชนโลก
ขอทิ้งคำถามที่อาจจะไม่ได้คำตอบจากไปรฯไทย เพราะ ทางไปรฯไทย ยังไงทางไปรฯไทยก็คงคิดว่า คนใช้จนติดตลาดกลายเป็นสิ่งสำคัญ ไม่จำเป็นต้องปรับปรุง ว่า
เมื่อไหร่ค่ะ ? ที่จะเลิกเมิน คำร้องเรียนของประชาชน ???
คุณรู้หรือไม่ว่าการส่งไปรฯไทย ค่าส่งไม่ได้ถูกเลย แต่การบริการนั้นแย่กว่าร้านขายของชำซื้อน้ำ 10 บาทซ่ะอีก
การที่พูดว่าจะติดต่อกลับเวลาโทรไปคอลเซนเตอร์ของคุณมัน หลอกลวงมากจน หลายๆท่านถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากใช้บริการคุณแล้ว
เมื่อไหร่ที่พนักงานของคุณจะเลิก self centre แล้วหันมาฟัง ประชาชนที่จ่ายเงินใช้บริการของคุณ ????
สุดท้ายขอทิ้งอะไรที่ดูแล้วจะขำแต่ว่าเราว่าโคตรชุ่ยเลย ให้ดูกันคะ
CR. กระทู้ที่ลิ้งด้านบนนะคะ เอามาจากคอมเม้น
ฝนตกหนัก........ รับเองเซ็นเองเลยค่าาาาาาาาาท่านบุรุษไปรฯ การกระทำแบบนี้ ถ้าของหายไปรฯไทยรับผิดชอบยังไงค่ะ ?????
ไปรษณีย์ "อ่อนนุช" ที่คนด่า"เยอะ" แต่ไปรษณีย์ไทย ไม่สนใจทำอะไรหรือปรับปรุง
เราอยู่ในพื้นที่ๆไปรฯ เขตอ่อนนุชดูแลคะ หลายๆท่านที่อยู่แถวนี้อาจจะทราบดีเรื่องการทำงานของไปรฯเขตนี้ที่ สุดจะด้อนแคร์ ของผู้จ่ายค่า EMS เลย
เริ่มจากจุดที่ 1 เลยค่ะ
เบอร์ติดต่อ ของไปรฯ อ่อนนุช "02 321 8300" เบอร์ที่ หลายๆท่านคิดแบบเราเลยว่า จงใจยกหูออกเพื่อไม่ต้องรับสาย เพราะโทรไปไม่เคยติด หรือถ้าติดก็ปล่อยให้รอสายจนสายโดนตัด แบบนี้จะมีไว้ทำไมค่ะ ????
จุดที่ 2
ขอยกเรื่องจากกระทู้นี้ https://ppantip.com/topic/33647740 ให้ได้อ่านกัน EMS 4 วันได้รับของ หรือส่ง EMS ออกไป 3 วันสถานะไม่ขยับ
จุดที่ 3
การขึ้นสถานะอื่นๆในที่ๆมีคนรับตลอดเวลา เช่นตามคอนโด หรือ บ้านที่มีคนอยู่ตลอดเวลา (เราก็เป็น 1 ในผู้ที่อยู่คอนโด และตอนนี้โดนสถานะอื่นๆทั้งๆที่ของควรถึงแล้ว)
หลายๆเคสแจงชัดเจนเลยว่ามีคนอยู่บ้านตลอดเวลา 24 ชม. แต่ไปรฯ เลือกที่จะมาเงียบๆและทิ้งใบให้ไปรับเองไว้ ซึ่งโทรไปก็ไม่ได้
จุดที่ 4
การบริการที่มีคนด่าเยอะมากแต่ ไม่สนใจ
ขอวางลิ้งค์รีวิว ในเฟสบุคให้อ่านกัน https://m.facebook.com/page/reviews.php?id=150446235024624&hc_location=ufi
OMG 1 ดาวยาวเหยียดนึกว่าดาวหางจะชนโลก
ขอทิ้งคำถามที่อาจจะไม่ได้คำตอบจากไปรฯไทย เพราะ ทางไปรฯไทย ยังไงทางไปรฯไทยก็คงคิดว่า คนใช้จนติดตลาดกลายเป็นสิ่งสำคัญ ไม่จำเป็นต้องปรับปรุง ว่า
เมื่อไหร่ค่ะ ? ที่จะเลิกเมิน คำร้องเรียนของประชาชน ???
คุณรู้หรือไม่ว่าการส่งไปรฯไทย ค่าส่งไม่ได้ถูกเลย แต่การบริการนั้นแย่กว่าร้านขายของชำซื้อน้ำ 10 บาทซ่ะอีก
การที่พูดว่าจะติดต่อกลับเวลาโทรไปคอลเซนเตอร์ของคุณมัน หลอกลวงมากจน หลายๆท่านถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากใช้บริการคุณแล้ว
เมื่อไหร่ที่พนักงานของคุณจะเลิก self centre แล้วหันมาฟัง ประชาชนที่จ่ายเงินใช้บริการของคุณ ????
สุดท้ายขอทิ้งอะไรที่ดูแล้วจะขำแต่ว่าเราว่าโคตรชุ่ยเลย ให้ดูกันคะ
CR. กระทู้ที่ลิ้งด้านบนนะคะ เอามาจากคอมเม้น
ฝนตกหนัก........ รับเองเซ็นเองเลยค่าาาาาาาาาท่านบุรุษไปรฯ การกระทำแบบนี้ ถ้าของหายไปรฯไทยรับผิดชอบยังไงค่ะ ?????