น้องซื้อ Samsung Galaxy J7 Pro แล้วเครื่องมีปัญหา

ผมให้เงินน้องไปซื้อ Samsung Galaxy J7 Pro มาเมื่อวานนี้ตอนบ่ายๆ น้องผมไม่ได้ตรวจสอบสภาพเครื่องหรือปัญหาต่างๆก่อนออกจากร้านเพราะคิดว่าเป็นเครื่องใหม่ ไม่น่ามีปัญหาอะไร พอน้องกลับมาถึงบ้านผมจึงแกะซีนออกเพื่อจะติดฟิล์มหน้าจอ และ เพื่อตรวจสอบสภาพตัวเครื่องต่างๆ ปรากฏว่าเจอปัญหา2จุดคือ 1.ตัวเครื่องมีรอยบุบ1รอย ซึ่งน้องผมยืนยันว่าซื้อมายังไม่ได้แกะจากกล่องเลย(ผมเป็นคนแกะซีนและติดฟิล์มเอง) 2.ไฟ LED ตรงกล้องหลัง เบี้ยว ส่งร้านที่ซื้อก็ไม่รับบอกว่าน้องผมทำตก เลยไปส่งศูนย์ที่ Central พระราม2ก็ตอบมาเหมือนกัน

รอยตก


ไฟ LED เบี้ยว

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่