เรียนเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าMG
ผมโมโหมากกับศูนย์ที่ออกรถMG GS (ย่านรามอินทรา) ผมออกรถรุ่นนี้มาตั้งแต่ต้นเดือนส.ค. 60 และเจอปัญหาจุกจิกมากมายเกี่ยวกับรถรุ่นนี้ตามรายละเอียดดังนี้
1. ระบบสตาร์ท : สตาร์ทติดยากมาก ขนาดวางรีโมทตรงพื้นที่ใกล้เซนเซอร์ ตรงที่ใส่แก้วน้ำ ยังสตาร์ทติดลำบากมากกๆๆๆๆๆๆ บางครั้งใช้เวลาเกือบสิบนาทีจะสตาร์ทได้ หงุดหงิดมากๆ ผมเบื่อมากๆๆๆ
2. พวงมาลัย : บางครั้งก็มีปัญหา มีเสียงครืดคราดตอนหมุนพวงมาลัย เป็นๆหายๆ
3.ระบบหน้าจอสัมผัส : บางครั้งก็กดอะไรไม่ติดเลย
ซึ่งปัญหาอื่นๆก็มีเล็กน้อยเช่น รถกระตุกตอนเหยียบคันเร่งบ้าง แต่ที่หนักที่สุดคือ "ระบบสตาร์ท "เป็นตั้งแต่ออกรถมา ซึ่งผมคิดว่าปกติ แต่ผ่านไป1-2อาทิตย์ ผมได้ถามเพื่อนที่ใช้รุ่นเดือนกันพบว่า ไม่มีปัญหาเหมือนรถผม
ผมเลยแจ้งถามเซลล์ไปนำมาเข้าศูนย์ได้เลย ใช้เวลาประมาน1ชม. เชคระบบก็เสร็จ
จนวันนี้ เสาร์ที่16ก.ย. 60 ผมนำรถเข้าศูนย์ ย่านรามอินทรา เพื่อตรวจสอบสภาพ ตั้งแต่เวลา 11.45 น. ซึ่งช่างแจ้งว่าน่าจะรับรถได้ช่วงบ่ายสองกว่า
ซึ่งระหว่างนั้นผมไปเซนทรัลอีสวิว กับครอบครัว ลูก2คน ยังเด็กอยู่ พร้อมแม่ รอที่ห้างจนถึงเกือบบ่ายสาม จึงนั่งรถมาที่โชว์รูม ช่างบอกรถสตาร์ทไม่ได้ ตัองใช้กุญแจสองดอกเพื่อจูนระบบ ให้ผมทิ้งรถไว้ ผมคิดว่าถ้าเซลล์แจ้งก่อนก็ไม่มีปันหา ผมต้องใช้รถวันอาทิตย์รวมทั้งอาทิตย์น้าเพื่อติดต่อธุระ
ผมเลยบอกกลับไปว่า ผมไม่สะดวกจะทิ้งรถไว้เพราะผมต้องใช้และ รถผมยังป้ายแดงเพิ่งออกมาเดือนนึง ไม่น่าจะต้องมีปัญหาเช่นนี้ ซึ่งช่างก็พยายามสตาร์ทจนติดและนำเข้าไปเช็คใหม่
ผมเอะใจว่าทำไมตั้งสามชม. คุณไม่แจ้งผม ให้ผมรอทำไม จนกระทั่งเกือบ17.00 ช่างเดินมาบอกผมอีกทีว่ารถสตาร์ทไม่ติดแล้ว ต้องทิ้งรถไว้แน่ๆ ผมโมโหมากๆว่าทำไมรถมือ1ต้ งเจอปัญหาแบบนี้ ซึ่งผมบอกทางศูนย์ว่าผมจะขอยืมรถมาใช้ก่อนในกรณีนี้ ทางศูนย์ว่าไม่มีรถใช้ยืม ให้ผมนั่งแทกซี่กลับบ้าน แล้วจะให้แมสวิ่งมาเอากุญแจและซ่อมให้อีกทีในอาทิตย์น้า
คือ 5ชม.กว่าที่ผมรอคืออะไร แล้ววันอื่นที่ผมต้องใช้รถติดต่องานทำยังไง เซลล์ก็บอกจะติดต่อmanagerให้ แต่ก็ไม่เห็นวี่แววหัวหน้าจะมาคุยกับผม หมายความว่ายังไง เรื่องservice mindลูกค้าคุณมีมั้ย ขนาดผมซื้อรถรุ่นที่แพงที่สุดของโชว์รูมน่ะ
ก่อนน้านี้จะรับรถเซลล์ก็เพิ่งบอกผมว่าเจอปัญหานี้เหมือนกันแล้วทำไมคุณไม่แก้ไขให้ผมก่อนส่งมอบรถ เอารถที่มีปัญหามาให้ผม นี่คือทางออก?
ผมโมโหมากๆๆๆว่า ทำไมผมต้องเสียเวลามากมายกับรถป้ายแดง ที่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาอะไรได้ ซึ่งประสบการณ์ใช้รถหลายยี่ห้อไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ นี่แค่ระบบสตาร์ทมีปัญหา ยังไม่สามารถแก้ไขได้ ต้องทิ่งรถไว้ รวมทั้งใช้เวลาเกือบ6ชม. เข็ดแล้วครับกับรถยนต์ยี่ห้อ MG
[CR] รีวิว รถยนต์ยี่ห้อ MG รถยอดแย่ตลอดกาล
ผมโมโหมากกับศูนย์ที่ออกรถMG GS (ย่านรามอินทรา) ผมออกรถรุ่นนี้มาตั้งแต่ต้นเดือนส.ค. 60 และเจอปัญหาจุกจิกมากมายเกี่ยวกับรถรุ่นนี้ตามรายละเอียดดังนี้
1. ระบบสตาร์ท : สตาร์ทติดยากมาก ขนาดวางรีโมทตรงพื้นที่ใกล้เซนเซอร์ ตรงที่ใส่แก้วน้ำ ยังสตาร์ทติดลำบากมากกๆๆๆๆๆๆ บางครั้งใช้เวลาเกือบสิบนาทีจะสตาร์ทได้ หงุดหงิดมากๆ ผมเบื่อมากๆๆๆ
2. พวงมาลัย : บางครั้งก็มีปัญหา มีเสียงครืดคราดตอนหมุนพวงมาลัย เป็นๆหายๆ
3.ระบบหน้าจอสัมผัส : บางครั้งก็กดอะไรไม่ติดเลย
ซึ่งปัญหาอื่นๆก็มีเล็กน้อยเช่น รถกระตุกตอนเหยียบคันเร่งบ้าง แต่ที่หนักที่สุดคือ "ระบบสตาร์ท "เป็นตั้งแต่ออกรถมา ซึ่งผมคิดว่าปกติ แต่ผ่านไป1-2อาทิตย์ ผมได้ถามเพื่อนที่ใช้รุ่นเดือนกันพบว่า ไม่มีปัญหาเหมือนรถผม
ผมเลยแจ้งถามเซลล์ไปนำมาเข้าศูนย์ได้เลย ใช้เวลาประมาน1ชม. เชคระบบก็เสร็จ
จนวันนี้ เสาร์ที่16ก.ย. 60 ผมนำรถเข้าศูนย์ ย่านรามอินทรา เพื่อตรวจสอบสภาพ ตั้งแต่เวลา 11.45 น. ซึ่งช่างแจ้งว่าน่าจะรับรถได้ช่วงบ่ายสองกว่า
ซึ่งระหว่างนั้นผมไปเซนทรัลอีสวิว กับครอบครัว ลูก2คน ยังเด็กอยู่ พร้อมแม่ รอที่ห้างจนถึงเกือบบ่ายสาม จึงนั่งรถมาที่โชว์รูม ช่างบอกรถสตาร์ทไม่ได้ ตัองใช้กุญแจสองดอกเพื่อจูนระบบ ให้ผมทิ้งรถไว้ ผมคิดว่าถ้าเซลล์แจ้งก่อนก็ไม่มีปันหา ผมต้องใช้รถวันอาทิตย์รวมทั้งอาทิตย์น้าเพื่อติดต่อธุระ
ผมเลยบอกกลับไปว่า ผมไม่สะดวกจะทิ้งรถไว้เพราะผมต้องใช้และ รถผมยังป้ายแดงเพิ่งออกมาเดือนนึง ไม่น่าจะต้องมีปัญหาเช่นนี้ ซึ่งช่างก็พยายามสตาร์ทจนติดและนำเข้าไปเช็คใหม่
ผมเอะใจว่าทำไมตั้งสามชม. คุณไม่แจ้งผม ให้ผมรอทำไม จนกระทั่งเกือบ17.00 ช่างเดินมาบอกผมอีกทีว่ารถสตาร์ทไม่ติดแล้ว ต้องทิ้งรถไว้แน่ๆ ผมโมโหมากๆว่าทำไมรถมือ1ต้ งเจอปัญหาแบบนี้ ซึ่งผมบอกทางศูนย์ว่าผมจะขอยืมรถมาใช้ก่อนในกรณีนี้ ทางศูนย์ว่าไม่มีรถใช้ยืม ให้ผมนั่งแทกซี่กลับบ้าน แล้วจะให้แมสวิ่งมาเอากุญแจและซ่อมให้อีกทีในอาทิตย์น้า
คือ 5ชม.กว่าที่ผมรอคืออะไร แล้ววันอื่นที่ผมต้องใช้รถติดต่องานทำยังไง เซลล์ก็บอกจะติดต่อmanagerให้ แต่ก็ไม่เห็นวี่แววหัวหน้าจะมาคุยกับผม หมายความว่ายังไง เรื่องservice mindลูกค้าคุณมีมั้ย ขนาดผมซื้อรถรุ่นที่แพงที่สุดของโชว์รูมน่ะ
ก่อนน้านี้จะรับรถเซลล์ก็เพิ่งบอกผมว่าเจอปัญหานี้เหมือนกันแล้วทำไมคุณไม่แก้ไขให้ผมก่อนส่งมอบรถ เอารถที่มีปัญหามาให้ผม นี่คือทางออก?
ผมโมโหมากๆๆๆว่า ทำไมผมต้องเสียเวลามากมายกับรถป้ายแดง ที่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาอะไรได้ ซึ่งประสบการณ์ใช้รถหลายยี่ห้อไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ นี่แค่ระบบสตาร์ทมีปัญหา ยังไม่สามารถแก้ไขได้ ต้องทิ่งรถไว้ รวมทั้งใช้เวลาเกือบ6ชม. เข็ดแล้วครับกับรถยนต์ยี่ห้อ MG