เมื่อวานที่บ้านมีจดหมายจากสำนักงานกฏหมายมาส่ง บอกมาจากบริษัททรู แจ้งให้จ่ายค่าใช้งานย้อนหลัง 4,900 บาท เราเองก็งง ไปค้างตอนไหน เคยใช้ทรู wifi เบอร์โทรทรู (แล้วมีกล่องของทรูมาให้ดู แต่ไม่ได้ดูเพราะสัญญาณห่วย) และได้ทำการยกเลิกทั้ง wifi และเบอร์โทรไปตั้งครึ่งปีแล้ว
เลยข้องใจมากว่ามันคือค่าอะไร? โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ คลอเซ็นเตอร์ยังไม่รู้เรื่อง บอกว่าเป็นค่า
wifi มันจะเป็นค่า wifi ได้ไง ในเมื่อยกเลิก และไปเคลียค่าใช้จ่ายทั้งหมดตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว
ท้วงไป ท้วงมา ให้เช็คให้ใหม่ ได้เรื่องว่า เป็นค่าอุปกรณ์ กล่องทรู ที่เราได้มาแต่ไม่เคยใช้งาน และตอนที่ให้ช่างทรูมาถอด wifi บ้าน ช่างทรูก็ไม่เคยบอกว่าให้เอาอุปกรณ์ไปคืน สรุป เจ้าหน้าที่บอกให้นำอุปกรณ์ทุกชิ้นไปคืน
วันนี้เลยนำอุปกรณ์ทั้งหมดไปคืนเรียบร้อย ได้คำอธิบายสั้นๆ ง่ายๆ ว่า ทางบริษัททรู ต้องกราบขออภัยคุณพี่มากๆนะคะ ที่ทำให้เสียเวลา เจ้าหน้าที่ที่เคยรับเรื่องยกเลิกให้พี่ ลืม ลืม ลืม บอกให้ช่างเก็บอุปกรณ์กลับมาด้วย สั้นๆ ง่ายๆ จบ
แค่นี้เหรอ คือความรับผิดชอบในสิ่งที่บริษัทของคุณทำพลาดกับผม ถึงขนาดมีหนังสือจากสำนักกฏหมายส่งมาถึงบ้าน บอกว่าถ้าไม่จ่ายภายใน 7 วัน จะดำเนินคดีในชั้นศาล ถามหน่อย มันเป็นความผิดของผมหรือเปล่า ((( ต่อให้มีใครทำความผิดแบบนี้จริงๆ คุณก็ควรมีจดหมายแจ้งไปก่อนมั๊ยว่า มียอดค้างชำระนะ ให้ไปชำระหรือไปเคลียด้วย ไม่ใช่อยู่ๆก็มีหนังสือจากสำนักงานกฏหมายส่งมาแบบนี้)))
ขอบอกเลยนะ เสียเวลาน่ะไม่เท่าไร แต่โคตรเสียความรู้สึกเลย ใช้บริการบริษัทของคุณมาเป็น 10 ปี ที่ต้องยกเลิก เพราะช่วงหลังๆ สัญญาณมันไม่ไหวจริงๆ แล้วดูสิ่งที่ได้รับดิ
ทรู ชุ่ยมากๆ ขอตำหนิหน่อยเถอะ
เลยข้องใจมากว่ามันคือค่าอะไร? โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ คลอเซ็นเตอร์ยังไม่รู้เรื่อง บอกว่าเป็นค่า
wifi มันจะเป็นค่า wifi ได้ไง ในเมื่อยกเลิก และไปเคลียค่าใช้จ่ายทั้งหมดตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว
ท้วงไป ท้วงมา ให้เช็คให้ใหม่ ได้เรื่องว่า เป็นค่าอุปกรณ์ กล่องทรู ที่เราได้มาแต่ไม่เคยใช้งาน และตอนที่ให้ช่างทรูมาถอด wifi บ้าน ช่างทรูก็ไม่เคยบอกว่าให้เอาอุปกรณ์ไปคืน สรุป เจ้าหน้าที่บอกให้นำอุปกรณ์ทุกชิ้นไปคืน
วันนี้เลยนำอุปกรณ์ทั้งหมดไปคืนเรียบร้อย ได้คำอธิบายสั้นๆ ง่ายๆ ว่า ทางบริษัททรู ต้องกราบขออภัยคุณพี่มากๆนะคะ ที่ทำให้เสียเวลา เจ้าหน้าที่ที่เคยรับเรื่องยกเลิกให้พี่ ลืม ลืม ลืม บอกให้ช่างเก็บอุปกรณ์กลับมาด้วย สั้นๆ ง่ายๆ จบ
แค่นี้เหรอ คือความรับผิดชอบในสิ่งที่บริษัทของคุณทำพลาดกับผม ถึงขนาดมีหนังสือจากสำนักกฏหมายส่งมาถึงบ้าน บอกว่าถ้าไม่จ่ายภายใน 7 วัน จะดำเนินคดีในชั้นศาล ถามหน่อย มันเป็นความผิดของผมหรือเปล่า ((( ต่อให้มีใครทำความผิดแบบนี้จริงๆ คุณก็ควรมีจดหมายแจ้งไปก่อนมั๊ยว่า มียอดค้างชำระนะ ให้ไปชำระหรือไปเคลียด้วย ไม่ใช่อยู่ๆก็มีหนังสือจากสำนักงานกฏหมายส่งมาแบบนี้)))
ขอบอกเลยนะ เสียเวลาน่ะไม่เท่าไร แต่โคตรเสียความรู้สึกเลย ใช้บริการบริษัทของคุณมาเป็น 10 ปี ที่ต้องยกเลิก เพราะช่วงหลังๆ สัญญาณมันไม่ไหวจริงๆ แล้วดูสิ่งที่ได้รับดิ