เรียน คุณ Apxxxxx Pxxxxx
สายการบินบางกอกแอร์เวย์สขออภัยในความไม่สะดวกสบายที่ท่านได้รับระหว่างการเดินทางจากท่าอากาศยานภูเก็ตไปยังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในเที่ยวบิน PG280 เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา และขออภัยเป็นอย่างยิ่งสำหรับความล่าช้าในการติดต่อกลับ
โดยปกติแล้ว สายการบินฯ ได้กำหนดให้ทุกเที่ยวบินเดินทางถึงจุดหมายปลายทางตามเวลาในตารางบิน แต่ในบางสถานการณ์ สายการบินฯ ไม่สามารถปฏิบัติการบินได้ตามกำหนดดังกล่าว เนื่องจากเหตุการณ์ที่ไม่สามารถคาดการณ์ล่วงหน้าได้ เช่น การจราจรทางอากาศ สภาพอากาศ ณ จุดบินใดจุดบินหนึ่งในเครือข่ายซึ่งส่งผลกระทบต่อเที่ยวบินอื่นหรือเหตุขัดข้องทางเทคนิคของเครื่องบิน ซึ่งส่งผลโดยตรงกับการหมุนเวียนเครื่องบินและตารางบิน
ทั้งนี้ จากข้อคิดเห็นของท่านกรณีการปฏิบัติหน้าที่ของพนักภาคพื้นดินและพนักงาต้อนรับบนเครื่องบิน สายการบินฯรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งต่อความไม่สะดวกและไม่ประทับใจที่ท่านได้รับ และขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งขอน้อมรับคำติชมอันมีประโยชน์ของท่าน ขอให้ท่านมั่นใจว่าผู้บังคับบัญชาในส่วนงานที่เกี่ยวข้องได้รับทราบความคิดเห็นของท่านแล้ว และได้นำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาเน้นย้ำให้พนักงานปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเอาใจใส่ในการให้บริการให้มากขึ้น
เพื่อเป็นการขออภัยในความไม่สะดวกที่ท่านได้รับ สายการบินฯ ขอมอบเงินชดเชยแด่ท่าน จำนวน 1,200 บาท ขอความกรุณาแจ้งข้อมูลบัญชีธนาคารของท่านดังรายละเอียดตามด้านล่าง เพื่อดำเนินการโอนเงินจำนวนดังกล่าวซึ่งอาจใช้ระยะเวลาประมาณ 20 วันทำการ
• ชื่อ - สกุล เจ้าของบัญชี
• ธนาคาร
• สาขา
• หมายเลขบัญชี
สายการบินฯ ต้องกราบขออภัยอีกครั้งสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการให้อภัยจากท่าน รวมทั้งให้โอกาสสายการบินฯ ได้ปรับปรุง พัฒนาและเป็นผู้ให้บริการที่ดีและเหมาะสมกับท่านในการเดินทางครั้งต่อไป
ขอแสดงความนับถือ
ภูษxxxxx ปาxxxx
ส่วนลูกค้าสัมพันธ์
สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส
////////////////////////////////////////////------------------------------////////////////////////////////////////
ตามที่ได้แจ้งปัญหาผ่านทางหน้า Web site ไปแล้วแต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับแต่อย่างใด จึงขอแจ้งปัญหาดังกล่าวอีกครั้ง
ตามที่ส่งอีเมลล์แจ้งไปดังนี้ครับ
ปัญหาเที่ยวบิน PG280 วันอาทิตย์ที่ 27 ส.ค. 2560 มีการดีเลย์รวม 3 ชม. 40 นาที
Booking No. Oxxxxxx passenger name MR.Axxxxxx Pxxxxxxx
จากกำหนดการเดิม ออกจากภูเก็ต เวลา 22.40 น.
ตอนไปเช็คอินเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเที่ยวบินนี้จะล่าช้า 1 ชม.
พอเข้ามาในห้องรับรอง สักพักก็มี
การเขียนประกาศแจ้ง เลื่อนเป็นเวลาออกใหม่คือ 01.50 น. ของวันถัดไป
สรุปแล้วเที่ยวบินนี้มาถึงสุวรรณภูมิ เวลา 03.30 น. วันที่ 28 ส.ค. 60
ไม่ทราบว่าทางสายการบินมีคำอธิบาย
และมาตรการชดเชยหรือรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ดังกล่าวนี้หรือไม่
นอกเหนือแค่จาก ช่วงดึกๆ ประมาณ 5 ทุ่มกว่า
มีการแจกแซนวิสทูน่าและน้ำดื่ม เท่านั้น
ซึ่งผู้โดยสารบางท่านต้องต่อเที่ยวบินในวันถัดไป และมี
บางท่านขอเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินใหม่ในเช้าวันถัดไป
โดยผู้โดยสารต้องเป็นฝ่ายไปดำเนินเรื่องกับเจ้าหน้าที่เอง
และในระหว่างเที่ยวบิน พนักงานต้อนรับและกัปตัน
ก็ยังไม่มีคำขอโทษถึงความล่าช้าที่เกิดขึ้นนี้เลย
ขอบคุณครับ
Axxxxxx Pxxxx
Flyerbonus ID 10xxxxxx
ขอบคุณ Bangkok Airways กับมาตรการชดเชย กรณีเที่ยวบินล่าช้า 3 ชม. 40 นาที
สายการบินบางกอกแอร์เวย์สขออภัยในความไม่สะดวกสบายที่ท่านได้รับระหว่างการเดินทางจากท่าอากาศยานภูเก็ตไปยังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในเที่ยวบิน PG280 เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา และขออภัยเป็นอย่างยิ่งสำหรับความล่าช้าในการติดต่อกลับ
โดยปกติแล้ว สายการบินฯ ได้กำหนดให้ทุกเที่ยวบินเดินทางถึงจุดหมายปลายทางตามเวลาในตารางบิน แต่ในบางสถานการณ์ สายการบินฯ ไม่สามารถปฏิบัติการบินได้ตามกำหนดดังกล่าว เนื่องจากเหตุการณ์ที่ไม่สามารถคาดการณ์ล่วงหน้าได้ เช่น การจราจรทางอากาศ สภาพอากาศ ณ จุดบินใดจุดบินหนึ่งในเครือข่ายซึ่งส่งผลกระทบต่อเที่ยวบินอื่นหรือเหตุขัดข้องทางเทคนิคของเครื่องบิน ซึ่งส่งผลโดยตรงกับการหมุนเวียนเครื่องบินและตารางบิน
ทั้งนี้ จากข้อคิดเห็นของท่านกรณีการปฏิบัติหน้าที่ของพนักภาคพื้นดินและพนักงาต้อนรับบนเครื่องบิน สายการบินฯรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งต่อความไม่สะดวกและไม่ประทับใจที่ท่านได้รับ และขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งขอน้อมรับคำติชมอันมีประโยชน์ของท่าน ขอให้ท่านมั่นใจว่าผู้บังคับบัญชาในส่วนงานที่เกี่ยวข้องได้รับทราบความคิดเห็นของท่านแล้ว และได้นำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาเน้นย้ำให้พนักงานปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเอาใจใส่ในการให้บริการให้มากขึ้น
เพื่อเป็นการขออภัยในความไม่สะดวกที่ท่านได้รับ สายการบินฯ ขอมอบเงินชดเชยแด่ท่าน จำนวน 1,200 บาท ขอความกรุณาแจ้งข้อมูลบัญชีธนาคารของท่านดังรายละเอียดตามด้านล่าง เพื่อดำเนินการโอนเงินจำนวนดังกล่าวซึ่งอาจใช้ระยะเวลาประมาณ 20 วันทำการ
• ชื่อ - สกุล เจ้าของบัญชี
• ธนาคาร
• สาขา
• หมายเลขบัญชี
สายการบินฯ ต้องกราบขออภัยอีกครั้งสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการให้อภัยจากท่าน รวมทั้งให้โอกาสสายการบินฯ ได้ปรับปรุง พัฒนาและเป็นผู้ให้บริการที่ดีและเหมาะสมกับท่านในการเดินทางครั้งต่อไป
ขอแสดงความนับถือ
ภูษxxxxx ปาxxxx
ส่วนลูกค้าสัมพันธ์
สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส
////////////////////////////////////////////------------------------------////////////////////////////////////////
ตามที่ได้แจ้งปัญหาผ่านทางหน้า Web site ไปแล้วแต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับแต่อย่างใด จึงขอแจ้งปัญหาดังกล่าวอีกครั้ง
ตามที่ส่งอีเมลล์แจ้งไปดังนี้ครับ
ปัญหาเที่ยวบิน PG280 วันอาทิตย์ที่ 27 ส.ค. 2560 มีการดีเลย์รวม 3 ชม. 40 นาที
Booking No. Oxxxxxx passenger name MR.Axxxxxx Pxxxxxxx
จากกำหนดการเดิม ออกจากภูเก็ต เวลา 22.40 น.
ตอนไปเช็คอินเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเที่ยวบินนี้จะล่าช้า 1 ชม.
พอเข้ามาในห้องรับรอง สักพักก็มี
การเขียนประกาศแจ้ง เลื่อนเป็นเวลาออกใหม่คือ 01.50 น. ของวันถัดไป
สรุปแล้วเที่ยวบินนี้มาถึงสุวรรณภูมิ เวลา 03.30 น. วันที่ 28 ส.ค. 60
ไม่ทราบว่าทางสายการบินมีคำอธิบาย
และมาตรการชดเชยหรือรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ดังกล่าวนี้หรือไม่
นอกเหนือแค่จาก ช่วงดึกๆ ประมาณ 5 ทุ่มกว่า
มีการแจกแซนวิสทูน่าและน้ำดื่ม เท่านั้น
ซึ่งผู้โดยสารบางท่านต้องต่อเที่ยวบินในวันถัดไป และมี
บางท่านขอเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินใหม่ในเช้าวันถัดไป
โดยผู้โดยสารต้องเป็นฝ่ายไปดำเนินเรื่องกับเจ้าหน้าที่เอง
และในระหว่างเที่ยวบิน พนักงานต้อนรับและกัปตัน
ก็ยังไม่มีคำขอโทษถึงความล่าช้าที่เกิดขึ้นนี้เลย
ขอบคุณครับ
Axxxxxx Pxxxx
Flyerbonus ID 10xxxxxx