ที่ได้รับเพิ่มเติมมา คือ แซนวิสทูน่า และน้ำดื่ม นอกจากอาหารที่ยังคงเหลืออยู่ในห้องรับรอง
จากที่เที่ยวบิน PG280 ภูเก็ต-สุวรรณภูมิ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2560 มีการดีเลย์ รวม 3 ชม. 40 นาที
กำหนดการเดิมจากภูเก็ต ออกเวลา 22.40 น. ตอนไปเช็คอินเจ้าหน้าที่บอกล่าช้า 1 ชม. พอเข้ามารอในห้องรับรอง
มีการเขียนประกาศแจ้งเลื่อนเป็นเวลาออกใหม่ คือ 01.50 น. ของวันถัดไป สรุปแล้วมาถึงสุวรรณภูมิ 03.30 น. วันที่ 28/8/17 ครับ
กรณีแบบนี้ ผมเห็นมีผู้โดยสารบางท่านต้องต้องต่อเครื่อง และผู้โดยสารบางคน ขอเปลี่ยนเที่ยวบินใหม่ ซึ่งไปติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ห้องรับรอง
แต่สำหรับผมจำเป็นต้องรอคอยเพื่อเดินทางกลับในคืนนั้น (ไม่รู้ตั๋วโปร 790 .- จะสามารถเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินใหม่ได้หรือไม่)
เลยอยากสอบถามเพื่อนๆ ที่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เราสามารถเรียกร้อง หรือการชดเชยอะไรเพิ่มเติม ได้บ้างครับ
พอดีส่งเมลล์ไปทาง บางกอกแอร์แล้ว ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใด
ขอบคุณครับ
//////////////////// update ข้อมูล ณ. วันที่ 13 ก.ย. 2560 ////////////////////////////
หลังจากที่ส่งอีเมลล์ไปร้องเรียน สรุปทางสายการบินจะชดเชย เป็นเงินโอนเข้าบัญชีให้ 1200 บาทครับ
อีเมลล์ที่ทางสายการบินตอบกลับมาตามนี้ครับ
เรียน คุณ Axxx Pxxxx
สายการบินบางกอกแอร์เวย์สขออภัยในความไม่สะดวกสบายที่ท่านได้รับระหว่างการเดินทางจากท่าอากาศยานภูเก็ตไปยังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในเที่ยวบิน PG280 เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา และขออภัยเป็นอย่างยิ่งสำหรับความล่าช้าในการติดต่อกลับ
โดยปกติแล้ว สายการบินฯ ได้กำหนดให้ทุกเที่ยวบินเดินทางถึงจุดหมายปลายทางตามเวลาในตารางบิน แต่ในบางสถานการณ์ สายการบินฯ ไม่สามารถปฏิบัติการบินได้ตามกำหนดดังกล่าว เนื่องจากเหตุการณ์ที่ไม่สามารถคาดการณ์ล่วงหน้าได้ เช่น การจราจรทางอากาศ สภาพอากาศ ณ จุดบินใดจุดบินหนึ่งในเครือข่ายซึ่งส่งผลกระทบต่อเที่ยวบินอื่นหรือเหตุขัดข้องทางเทคนิคของเครื่องบิน ซึ่งส่งผลโดยตรงกับการหมุนเวียนเครื่องบินและตารางบิน
ทั้งนี้ จากข้อคิดเห็นของท่านกรณีการปฏิบัติหน้าที่ของพนักภาคพื้นดินและพนักงาต้อนรับบนเครื่องบิน สายการบินฯรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งต่อความไม่สะดวกและไม่ประทับใจที่ท่านได้รับ และขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งขอน้อมรับคำติชมอันมีประโยชน์ของท่าน ขอให้ท่านมั่นใจว่าผู้บังคับบัญชาในส่วนงานที่เกี่ยวข้องได้รับทราบความคิดเห็นของท่านแล้ว และได้นำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาเน้นย้ำให้พนักงานปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเอาใจใส่ในการให้บริการให้มากขึ้น
เพื่อเป็นการขออภัยในความไม่สะดวกที่ท่านได้รับ สายการบินฯ ขอมอบเงินชดเชยแด่ท่าน จำนวน 1,200 บาท ขอความกรุณาแจ้งข้อมูลบัญชีธนาคารของท่านดังรายละเอียดตามด้านล่าง เพื่อดำเนินการโอนเงินจำนวนดังกล่าวซึ่งอาจใช้ระยะเวลาประมาณ 20 วันทำการ
• ชื่อ - สกุล เจ้าของบัญชี
• ธนาคาร
• สาขา
• หมายเลขบัญชี
สายการบินฯ ต้องกราบขออภัยอีกครั้งสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการให้อภัยจากท่าน รวมทั้งให้โอกาสสายการบินฯ ได้ปรับปรุง พัฒนาและเป็นผู้ให้บริการที่ดีและเหมาะสมกับท่านในการเดินทางครั้งต่อไป
ขอแสดงความนับถือ
ภูษณาภรณ์ ปานกลัด
ส่วนลูกค้าสัมพันธ์
สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส
บางกอกแอร์เวยส์ เที่ยวบินดีเลย์ 3 ชม. 40 นาที สามารถได้รับการชดเชยอะไรได้บ้าง นอกจาก..
จากที่เที่ยวบิน PG280 ภูเก็ต-สุวรรณภูมิ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2560 มีการดีเลย์ รวม 3 ชม. 40 นาที
กำหนดการเดิมจากภูเก็ต ออกเวลา 22.40 น. ตอนไปเช็คอินเจ้าหน้าที่บอกล่าช้า 1 ชม. พอเข้ามารอในห้องรับรอง
มีการเขียนประกาศแจ้งเลื่อนเป็นเวลาออกใหม่ คือ 01.50 น. ของวันถัดไป สรุปแล้วมาถึงสุวรรณภูมิ 03.30 น. วันที่ 28/8/17 ครับ
กรณีแบบนี้ ผมเห็นมีผู้โดยสารบางท่านต้องต้องต่อเครื่อง และผู้โดยสารบางคน ขอเปลี่ยนเที่ยวบินใหม่ ซึ่งไปติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ห้องรับรอง
แต่สำหรับผมจำเป็นต้องรอคอยเพื่อเดินทางกลับในคืนนั้น (ไม่รู้ตั๋วโปร 790 .- จะสามารถเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินใหม่ได้หรือไม่)
เลยอยากสอบถามเพื่อนๆ ที่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เราสามารถเรียกร้อง หรือการชดเชยอะไรเพิ่มเติม ได้บ้างครับ
พอดีส่งเมลล์ไปทาง บางกอกแอร์แล้ว ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใด
ขอบคุณครับ
//////////////////// update ข้อมูล ณ. วันที่ 13 ก.ย. 2560 ////////////////////////////
หลังจากที่ส่งอีเมลล์ไปร้องเรียน สรุปทางสายการบินจะชดเชย เป็นเงินโอนเข้าบัญชีให้ 1200 บาทครับ
อีเมลล์ที่ทางสายการบินตอบกลับมาตามนี้ครับ
เรียน คุณ Axxx Pxxxx
สายการบินบางกอกแอร์เวย์สขออภัยในความไม่สะดวกสบายที่ท่านได้รับระหว่างการเดินทางจากท่าอากาศยานภูเก็ตไปยังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในเที่ยวบิน PG280 เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา และขออภัยเป็นอย่างยิ่งสำหรับความล่าช้าในการติดต่อกลับ
โดยปกติแล้ว สายการบินฯ ได้กำหนดให้ทุกเที่ยวบินเดินทางถึงจุดหมายปลายทางตามเวลาในตารางบิน แต่ในบางสถานการณ์ สายการบินฯ ไม่สามารถปฏิบัติการบินได้ตามกำหนดดังกล่าว เนื่องจากเหตุการณ์ที่ไม่สามารถคาดการณ์ล่วงหน้าได้ เช่น การจราจรทางอากาศ สภาพอากาศ ณ จุดบินใดจุดบินหนึ่งในเครือข่ายซึ่งส่งผลกระทบต่อเที่ยวบินอื่นหรือเหตุขัดข้องทางเทคนิคของเครื่องบิน ซึ่งส่งผลโดยตรงกับการหมุนเวียนเครื่องบินและตารางบิน
ทั้งนี้ จากข้อคิดเห็นของท่านกรณีการปฏิบัติหน้าที่ของพนักภาคพื้นดินและพนักงาต้อนรับบนเครื่องบิน สายการบินฯรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งต่อความไม่สะดวกและไม่ประทับใจที่ท่านได้รับ และขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งขอน้อมรับคำติชมอันมีประโยชน์ของท่าน ขอให้ท่านมั่นใจว่าผู้บังคับบัญชาในส่วนงานที่เกี่ยวข้องได้รับทราบความคิดเห็นของท่านแล้ว และได้นำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาเน้นย้ำให้พนักงานปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเอาใจใส่ในการให้บริการให้มากขึ้น
เพื่อเป็นการขออภัยในความไม่สะดวกที่ท่านได้รับ สายการบินฯ ขอมอบเงินชดเชยแด่ท่าน จำนวน 1,200 บาท ขอความกรุณาแจ้งข้อมูลบัญชีธนาคารของท่านดังรายละเอียดตามด้านล่าง เพื่อดำเนินการโอนเงินจำนวนดังกล่าวซึ่งอาจใช้ระยะเวลาประมาณ 20 วันทำการ
• ชื่อ - สกุล เจ้าของบัญชี
• ธนาคาร
• สาขา
• หมายเลขบัญชี
สายการบินฯ ต้องกราบขออภัยอีกครั้งสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการให้อภัยจากท่าน รวมทั้งให้โอกาสสายการบินฯ ได้ปรับปรุง พัฒนาและเป็นผู้ให้บริการที่ดีและเหมาะสมกับท่านในการเดินทางครั้งต่อไป
ขอแสดงความนับถือ
ภูษณาภรณ์ ปานกลัด
ส่วนลูกค้าสัมพันธ์
สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส