บางกอกแอร์เวยส์ เที่ยวบินดีเลย์ 3 ชม. 40 นาที สามารถได้รับการชดเชยอะไรได้บ้าง นอกจาก..

กระทู้คำถาม
ที่ได้รับเพิ่มเติมมา คือ แซนวิสทูน่า  และน้ำดื่ม    นอกจากอาหารที่ยังคงเหลืออยู่ในห้องรับรอง

จากที่เที่ยวบิน PG280  ภูเก็ต-สุวรรณภูมิ  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2560  มีการดีเลย์ รวม 3 ชม. 40 นาที

กำหนดการเดิมจากภูเก็ต ออกเวลา 22.40 น. ตอนไปเช็คอินเจ้าหน้าที่บอกล่าช้า 1 ชม.  พอเข้ามารอในห้องรับรอง
มีการเขียนประกาศแจ้งเลื่อนเป็นเวลาออกใหม่ คือ 01.50 น. ของวันถัดไป  สรุปแล้วมาถึงสุวรรณภูมิ 03.30 น. วันที่ 28/8/17 ครับ

กรณีแบบนี้ ผมเห็นมีผู้โดยสารบางท่านต้องต้องต่อเครื่อง  และผู้โดยสารบางคน ขอเปลี่ยนเที่ยวบินใหม่ ซึ่งไปติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ห้องรับรอง
แต่สำหรับผมจำเป็นต้องรอคอยเพื่อเดินทางกลับในคืนนั้น  (ไม่รู้ตั๋วโปร 790 .-  จะสามารถเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินใหม่ได้หรือไม่)

เลยอยากสอบถามเพื่อนๆ ที่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เราสามารถเรียกร้อง หรือการชดเชยอะไรเพิ่มเติม ได้บ้างครับ
พอดีส่งเมลล์ไปทาง บางกอกแอร์แล้ว ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใด

ขอบคุณครับ

////////////////////   update  ข้อมูล ณ. วันที่ 13 ก.ย. 2560 ////////////////////////////
หลังจากที่ส่งอีเมลล์ไปร้องเรียน  สรุปทางสายการบินจะชดเชย เป็นเงินโอนเข้าบัญชีให้ 1200 บาทครับ

อีเมลล์ที่ทางสายการบินตอบกลับมาตามนี้ครับ


เรียน คุณ Axxx Pxxxx

สายการบินบางกอกแอร์เวย์สขออภัยในความไม่สะดวกสบายที่ท่านได้รับระหว่างการเดินทางจากท่าอากาศยานภูเก็ตไปยังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในเที่ยวบิน PG280 เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา และขออภัยเป็นอย่างยิ่งสำหรับความล่าช้าในการติดต่อกลับ

โดยปกติแล้ว สายการบินฯ ได้กำหนดให้ทุกเที่ยวบินเดินทางถึงจุดหมายปลายทางตามเวลาในตารางบิน แต่ในบางสถานการณ์ สายการบินฯ ไม่สามารถปฏิบัติการบินได้ตามกำหนดดังกล่าว เนื่องจากเหตุการณ์ที่ไม่สามารถคาดการณ์ล่วงหน้าได้ เช่น การจราจรทางอากาศ สภาพอากาศ ณ จุดบินใดจุดบินหนึ่งในเครือข่ายซึ่งส่งผลกระทบต่อเที่ยวบินอื่นหรือเหตุขัดข้องทางเทคนิคของเครื่องบิน ซึ่งส่งผลโดยตรงกับการหมุนเวียนเครื่องบินและตารางบิน

ทั้งนี้ จากข้อคิดเห็นของท่านกรณีการปฏิบัติหน้าที่ของพนักภาคพื้นดินและพนักงาต้อนรับบนเครื่องบิน สายการบินฯรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งต่อความไม่สะดวกและไม่ประทับใจที่ท่านได้รับ และขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งขอน้อมรับคำติชมอันมีประโยชน์ของท่าน ขอให้ท่านมั่นใจว่าผู้บังคับบัญชาในส่วนงานที่เกี่ยวข้องได้รับทราบความคิดเห็นของท่านแล้ว และได้นำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาเน้นย้ำให้พนักงานปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเอาใจใส่ในการให้บริการให้มากขึ้น

เพื่อเป็นการขออภัยในความไม่สะดวกที่ท่านได้รับ สายการบินฯ ขอมอบเงินชดเชยแด่ท่าน จำนวน 1,200 บาท ขอความกรุณาแจ้งข้อมูลบัญชีธนาคารของท่านดังรายละเอียดตามด้านล่าง เพื่อดำเนินการโอนเงินจำนวนดังกล่าวซึ่งอาจใช้ระยะเวลาประมาณ 20 วันทำการ

• ชื่อ - สกุล เจ้าของบัญชี    
• ธนาคาร
• สาขา    
• หมายเลขบัญชี    

สายการบินฯ ต้องกราบขออภัยอีกครั้งสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการให้อภัยจากท่าน รวมทั้งให้โอกาสสายการบินฯ ได้ปรับปรุง พัฒนาและเป็นผู้ให้บริการที่ดีและเหมาะสมกับท่านในการเดินทางครั้งต่อไป


ขอแสดงความนับถือ

ภูษณาภรณ์ ปานกลัด
ส่วนลูกค้าสัมพันธ์
สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่