เป็นลูกค้ามายาวนาน แต่ก็ต้องมีปัญหา กับ AIS ทุกที เบื่อมากๆ
เรื่องของเรื่อง คือ มีเบอร์ทั้ง รายเดือน (ใช้เอง) เบอร์ใช้กับ Ipad และอีกเบอร์เป็น 12call ให้ลูกใช้
ปัญหาคือ เบอร์ 12call ที่ลูกใช้ ปกติไม่ค่อยเปิด ล่าสุดเติมเงินทิ้งไว้ ตั้งแต่ มีนาคม มีอยู่เกือบ 500 บาท แล้วก็แจ้งใช้เน็ด 3 วัน หมดเครดิตเงินไป ไม่กี่บาทหลังจากนั้น แจ้งปิดตลอด ไม่ต้องใช้เน็ต ที่บ้านมี wifi 200 mb อยู่แล้ว อีกอย่างมือถือเบอร์นี้ ก็ปิดตลอด แทบไม่ได้ใช้
วันนี้ เปิดเครื่องดู เงินเหลือ 100 กว่าบาท มีแต่ message ว่า เงินถูกใช้ไปกับ net ทั้งๆที่ ไม่เคยแจ้งเปิดใช้ และใช้โทรออก ไม่เกิน 1-2 ครั้ง หรือไม่เกิน 1-2 นาที พูดง่ายๆ เงินหายไปหมดกับ net ที่แจ้งปิดไปนานมากแล้ว
โทรไปแจ้ง 1148 ก็ไม่มีประโยชน์ เสียเวลาคุยนานมากๆๆๆๆๆๆๆ และไม่ประทับใจกับการบริการ และ service mind เลย
ทำอย่างไร ผมจะได้รับบริการที่ดี มี service mind ดีๆ มีความรู้ที่ตอบปัญหา และแก้ไขปัญหาได้
ขอขอบคุณล่วงหน้า
ปล ถ้าปัญหาเยอะมากแบบนี้อีก คงต้องย้ายค่ายแล้ว เบื่อมาก กับ call centre และระบบตัดเงินห่วยๆ
เรียน AIS ที่แสนห่วย (อีกแล้ว) เชิญในกระทู้ครับ
เรื่องของเรื่อง คือ มีเบอร์ทั้ง รายเดือน (ใช้เอง) เบอร์ใช้กับ Ipad และอีกเบอร์เป็น 12call ให้ลูกใช้
ปัญหาคือ เบอร์ 12call ที่ลูกใช้ ปกติไม่ค่อยเปิด ล่าสุดเติมเงินทิ้งไว้ ตั้งแต่ มีนาคม มีอยู่เกือบ 500 บาท แล้วก็แจ้งใช้เน็ด 3 วัน หมดเครดิตเงินไป ไม่กี่บาทหลังจากนั้น แจ้งปิดตลอด ไม่ต้องใช้เน็ต ที่บ้านมี wifi 200 mb อยู่แล้ว อีกอย่างมือถือเบอร์นี้ ก็ปิดตลอด แทบไม่ได้ใช้
วันนี้ เปิดเครื่องดู เงินเหลือ 100 กว่าบาท มีแต่ message ว่า เงินถูกใช้ไปกับ net ทั้งๆที่ ไม่เคยแจ้งเปิดใช้ และใช้โทรออก ไม่เกิน 1-2 ครั้ง หรือไม่เกิน 1-2 นาที พูดง่ายๆ เงินหายไปหมดกับ net ที่แจ้งปิดไปนานมากแล้ว
โทรไปแจ้ง 1148 ก็ไม่มีประโยชน์ เสียเวลาคุยนานมากๆๆๆๆๆๆๆ และไม่ประทับใจกับการบริการ และ service mind เลย
ทำอย่างไร ผมจะได้รับบริการที่ดี มี service mind ดีๆ มีความรู้ที่ตอบปัญหา และแก้ไขปัญหาได้
ขอขอบคุณล่วงหน้า
ปล ถ้าปัญหาเยอะมากแบบนี้อีก คงต้องย้ายค่ายแล้ว เบื่อมาก กับ call centre และระบบตัดเงินห่วยๆ