เรียน AIS ที่แสนห่วย (อีกแล้ว) เชิญในกระทู้ครับ

เป็นลูกค้ามายาวนาน  แต่ก็ต้องมีปัญหา กับ  AIS ทุกที เบื่อมากๆ

เรื่องของเรื่อง คือ มีเบอร์ทั้ง รายเดือน (ใช้เอง)  เบอร์ใช้กับ Ipad  และอีกเบอร์เป็น 12call ให้ลูกใช้

ปัญหาคือ เบอร์  12call ที่ลูกใช้ ปกติไม่ค่อยเปิด  ล่าสุดเติมเงินทิ้งไว้ ตั้งแต่ มีนาคม มีอยู่เกือบ 500 บาท แล้วก็แจ้งใช้เน็ด 3 วัน หมดเครดิตเงินไป ไม่กี่บาทหลังจากนั้น แจ้งปิดตลอด ไม่ต้องใช้เน็ต ที่บ้านมี wifi  200 mb อยู่แล้ว อีกอย่างมือถือเบอร์นี้ ก็ปิดตลอด แทบไม่ได้ใช้

วันนี้ เปิดเครื่องดู เงินเหลือ 100 กว่าบาท มีแต่ message ว่า เงินถูกใช้ไปกับ net  ทั้งๆที่ ไม่เคยแจ้งเปิดใช้ และใช้โทรออก ไม่เกิน 1-2 ครั้ง หรือไม่เกิน 1-2 นาที    พูดง่ายๆ  เงินหายไปหมดกับ  net  ที่แจ้งปิดไปนานมากแล้ว

โทรไปแจ้ง 1148 ก็ไม่มีประโยชน์ เสียเวลาคุยนานมากๆๆๆๆๆๆๆ  และไม่ประทับใจกับการบริการ  และ  service mind เลย

ทำอย่างไร ผมจะได้รับบริการที่ดี มี service mind ดีๆ มีความรู้ที่ตอบปัญหา และแก้ไขปัญหาได้  

ขอขอบคุณล่วงหน้า  

ปล  ถ้าปัญหาเยอะมากแบบนี้อีก คงต้องย้ายค่ายแล้ว  เบื่อมาก กับ  call centre  และระบบตัดเงินห่วยๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่