สมัครบริการ K-PLUS ไม่ได้

ปกติก็ใช้งานผ่านแอพอยู่แล้ว แต่เมื่อเร็วๆนี้เปลี่ยนเบอร์มือถือแต่ใช้เครื่องเดิม ตัวแอปบอกให้ยกเลิกแล้วสมัครใหม่ จึงทำการยกเลิกหมายเลขเก่าที่ตู้ ATM พอมาเข้าแอปอีกครั้งก็ขึ้นให้สมัครใหม่ โดยเลือกสมัครทันทีผ่านแอปพลิเคชัน ไม่สำเร็จ ต่อมาจึงไปสมัครใหม่ผ่าน ATMก็ได้รับหมายเลขรหัสสมัครบริการ 6 ตัวส่งมาผ่าน sms แล้วก็กดตามขั้นตอนถูกต้องทุกอย่าง โดยนำบัตรเอทีเอ็มไปทำรายการที่ตู้กสิกรไทย เลือกเมนู เลือก "กองทุน / สมัครบริการ / K PLUS / อื่นๆ" >> เลือก "สมัคร K-Mobile Banking" >> เลือก "K PLUS" >> เลือก "สมัคร K PLUS"> ใส่หมายเลขมือถือ 10 หลัก > ใส่รหัส 6 หลักที่ได้รับทางหน้าจอหรือ SMS > ตั้งรหัส ใหม่เพื่อใช้เข้าสู่ระบบ K PLUS จนถึงขั้นตอนสุดท้าย ระบบจะแสดงหน้าจอเงื่อนไขและข้อตกลงการสมัครบริการ ให้กด “ตกลง” ก็กดตกลง รอสักพักก็ขึ้นว่าหมายเลขโทรศัพท์ไม่ถูกต้องทั้งๆที่กดถูกต้อง ทำหลายครั้งก็ไม่สำเร็จ ไม่มีเวลาไปที่ธนาคาสาขารจริงๆค่ะ พอจะมีวิธีแก้ไขมั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่