สมัครบริการ K-PLUS ไม่ได้

ปกติผมใช้แอพ K-PLUS อยู่แล้ว พอดีเปลี่ยนมือถือใหม่ โหลดแอพมาแล้วมันให้สมัครใหม่
กรอกข้อมูลบัตร รหัสอะไรครบหมดแล้ว มันขึ้นกรอกข้อมูลไม่ถูกต้อง ทวนเลขทุกตัว
ทีละหลักก็แล้ว ก็ขึ้นเหมือนเดิม ตามรูปที่แนบในสปอย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

เลยลองเปลี่ยนวิธีสมัครที่ตู้ ATM แทน กดทุกอย่างตามขั้นตอนหมด แต่สุดท้ายก็บอกว่าหมายเลขโทรศัพท์ไม่ถูกต้อง
ทั้งๆที่ไม่เคยเปลี่ยนเบอร์เลย ใช้เบอร์นี้มาจะ 10 ปี แล้ว เลยลองยกกดยกเลิกบริการ K-Mobile Banking Plus ที่ตู้ ATM
แล้ระบบก็ส่ง Massage ยกเลิกมาให้ ผมลองสมัครบริการใหม่อีกที ก็เป็นเหมือนเดิม
รบกวนทีครับ ใครพอจะทราบบ้างว่าทำไมถึงสมัครไม่ได้ เม่าโกรธ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 1753849

K8888 ขออนุญาตแนะนำการสมัครบริการเพิ่มเติม รบกวนถอนการติดตั้งบริการออกก่อน จากนั้นติดตั้งบริการใหม่ด้วยสัญญาณ 4G/3G/EDGE ของเบอร์ที่สมัครบริการ เมื่อระบบติดตั้งเรียบร้อยแล้ว และกรณีที่มีการยกเลิกบริการเดิม จะต้องสมัครบริการใหม่โดยจะต้องสมัครบริการผ่าน 4G/3G/EDGE และสามารถสมัครบริการได้ 3 ช่องทางดังนี้
- สมัครบริการด้วยตนเองผ่านบริการ K PLUS ( เบอร์ที่ใช้สมัครจะต้องเป็นเบอร์ที่แจ้งไว้กับทางธนาคารและจะต้องมีบัตรเอทีเอ็ม/เดบิต )
- สมัครบริการผ่านสาขาที่สะดวก นำสมุดบัญชี บัตรประชาชน เครื่องโทรศัพท์ ติดต่อ
- K-ATM นำบัตรเอทีเอ็มไปทำรายการที่ตู้กสิกรไทย เลือกเมนู เลือก "กองทุน / สมัครบริการ / K PLUS / อื่นๆ" >> เลือก "สมัคร K-Mobile Banking" >> เลือก "K PLUS" >> เลือก "สมัคร K PLUS"> ใส่หมายเลขมือถือ 10 หลัก > ใส่รหัส 6 หลักที่ได้รับทางหน้าจอหรือ SMS > ตั้งรหัส ใหม่เพื่อใช้เข้าสู่ระบบ K PLUS > เมื่อได้รับข้อความยืนยันการสมัครสามารถเริ่มใช้บริการ เช็ค โอน เติม จ่ายได้ทันทีค่ะ


ทั้งนี้ หากยังไม่สามารถทำรายการได้ รบกวนแจ้งรายละเอียดเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อช่วยดำเนินการได้เลยค่ะ

หากมีข้อมูลอื่น ๆ ต้องการสอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่