ตั้งแต่ มีการเชื่อมต่อสถานีที่ เตาปูน บางซื่อ แล้ว รู้สึกกันไหมครับว่า
1. รถแน่นมากกว่าเดิมมาก และแน่นเร็วตั้งแต่จตุจักร..
2. บางวันในวันที่มาถึงสถานทีจตุจักรสายแล้ว.. และเวลาที่สายแล้ว..คือ 9 โมง10 นาทีขึ้นไป ก็ยังคงมีคนที่ยังคงรอเข้าแถวอย่างหนาแน่นในสถานีรัชดาภิเษก,สุทธิสาร,ห้วยขวาง
3. ออกจากบ้านเวลาเดิม... ทำไมสาย...
โดยส่วนตัว เดินทางมาจาก บางเขน ถึงจตุจักร ในอดีตก่อนต่อเชื่อมสถานี ถึงสถานีแปดโมง ก่อนเก้าโมงถึงออฟฟิศ (ออฟฟิศผมลงสถานีห้วยขวาง)
ช่วงหลัง รอขบวนบ้าง, รอรถสลับบ้าง.. (สลับทีประกาศล่าช้า 7 นาที) ...
แรกๆ ก็รู้สึกว่า ทน ๆ แต่ช่วงหลังรู้สึกว่า ผู้บริการก็เหมือนไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร (หรือเปล่า) จึงรู้สึกอยากลองชวนสนทนา เผื่อความเห็นในกระทู้จะไปถึงผู้ใช้บริการบ้าง..
สงสัยแบบผมไหมว่า... MRT แค่เชื่อมต่อ..แต่เตรียมแผนรับมือ ช่วงเวลาเร่งด่วนยังไม่ดีพอ...และถ้าใครมีไอเดียดี ชวนแชร์ความเห็นกันครับ
ถือว่าชวนสนทนานะครับ
สุดท้ายบ่นอีกนิด ..บริการประชาชนที่เราได้ไม่ว่ากลุ่มใดสำหรับคนไทย... ส่วนใหญ่เรามักได้รับบริการในลักษณะที่ว่า ..ก็แค่มีไว้ให้ ... แต่ไม่ได้สิ่งที่ดีเลิศในการบริการสักเท่าไร..
มาเติมอีกนิดนึง... เพจ MRT admin ไม่ค่อยทำงานเท่าไร... ประชาชนผู้ใช้บริการ มาถามตั้งแต่ อาทิตย์ก่อน... ก็เงียบ... ไม่ต้องสืบไปตามอ่านได้ ...หลายประเด็น...ไม่มีการตอบอะไรทั้งสิ้น
ถามความเห็นเพื่อนๆ ที่ไปทำงานโดยใช้รถMRT โดยผ่านเส้นรัชดาฯ
1. รถแน่นมากกว่าเดิมมาก และแน่นเร็วตั้งแต่จตุจักร..
2. บางวันในวันที่มาถึงสถานทีจตุจักรสายแล้ว.. และเวลาที่สายแล้ว..คือ 9 โมง10 นาทีขึ้นไป ก็ยังคงมีคนที่ยังคงรอเข้าแถวอย่างหนาแน่นในสถานีรัชดาภิเษก,สุทธิสาร,ห้วยขวาง
3. ออกจากบ้านเวลาเดิม... ทำไมสาย...
โดยส่วนตัว เดินทางมาจาก บางเขน ถึงจตุจักร ในอดีตก่อนต่อเชื่อมสถานี ถึงสถานีแปดโมง ก่อนเก้าโมงถึงออฟฟิศ (ออฟฟิศผมลงสถานีห้วยขวาง)
ช่วงหลัง รอขบวนบ้าง, รอรถสลับบ้าง.. (สลับทีประกาศล่าช้า 7 นาที) ...
แรกๆ ก็รู้สึกว่า ทน ๆ แต่ช่วงหลังรู้สึกว่า ผู้บริการก็เหมือนไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร (หรือเปล่า) จึงรู้สึกอยากลองชวนสนทนา เผื่อความเห็นในกระทู้จะไปถึงผู้ใช้บริการบ้าง..
สงสัยแบบผมไหมว่า... MRT แค่เชื่อมต่อ..แต่เตรียมแผนรับมือ ช่วงเวลาเร่งด่วนยังไม่ดีพอ...และถ้าใครมีไอเดียดี ชวนแชร์ความเห็นกันครับ
ถือว่าชวนสนทนานะครับ
สุดท้ายบ่นอีกนิด ..บริการประชาชนที่เราได้ไม่ว่ากลุ่มใดสำหรับคนไทย... ส่วนใหญ่เรามักได้รับบริการในลักษณะที่ว่า ..ก็แค่มีไว้ให้ ... แต่ไม่ได้สิ่งที่ดีเลิศในการบริการสักเท่าไร..
มาเติมอีกนิดนึง... เพจ MRT admin ไม่ค่อยทำงานเท่าไร... ประชาชนผู้ใช้บริการ มาถามตั้งแต่ อาทิตย์ก่อน... ก็เงียบ... ไม่ต้องสืบไปตามอ่านได้ ...หลายประเด็น...ไม่มีการตอบอะไรทั้งสิ้น